Mọi thứ đã rõ ràng: FNC chính thức thừa nhận Yonghwa (CNBlue) cùng một nhân viên công ty đang bị điều tra vì 'chạy trường' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 17 / 01 / 2018

Mọi thứ đã rõ ràng: FNC chính thức thừa nhận Yonghwa (CNBlue) cùng một nhân viên công ty đang bị điều tra vì 'chạy trường'

Mặc dù phía công ty quản lý đã lên tiếng nhận mọi trách nhiệm về phía mình, tuy nhiên hiện tại mọi chỉ trích từ dư luận vẫn đang đổ về Yonghwa.

Sau rất nhiều lời đồn đoán có liên quan đến danh tính nam thần tượng nổi tiếng bị điều tra vì "đi cửa sau" để được nhận vào đại học Kyunghee, cuối cùng mọi thứ cũng đã sáng tỏ. Mới đây, công ty quản lý FNC Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức, thừa nhận Jung Yonghwa của CNBlue chính là nam thần tượng trong vụ ồn ào này.

FNC thừa nhận Jung Yonghwa bị điều tra vì chạy trường

Từ sáng sớm nay, khi báo chí tiết lộ một số thông tin cụ thể hơn về nhân vật chính trong câu chuyện "thần tượng Kyunghee", chẳng hạn như "debut trong một drama" và "thành viên một ban nhạc", gần như tất cả các ý kiến đều suy đoán rằng đó chính là Yonghwa. Tuy vậy, truyền thông và công chúng đều hồi hộp chờ đợi một tuyên bố chính thức từ FNC, giống như cái cách SM đã cứng rắn phủ nhận Kyuhyun (Super Junior) không có liên quan gì đến vụ việc này.

Trong tuyên bố được đưa ra cách đây ít phút, FNC Entertainment thừa nhận Jung Yonghwa và một nhân viên công ty hiện đang bị cảnh sát điều tra. Tuy nhiên đáng ngạc nhiên là, công ty này đã nhận hoàn toàn mọi trách nhiệm về mình, khẳng định việc nộp đơn nhập học lẫn sắp xếp lịch phỏng vấn cho Yonghwa đều cho FNC thực hiện. 

FNC thừa nhận Jung Yonghwa bị điều tra vì chạy trường

Đại diện FNC cho biết: "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra cuộc tranh cãi này. Bởi vì các nghệ sĩ rất bận rộn với những hoạt động của mình, thế nên tất cả các lịch trình, kể cả việc nộp đơn và liên hệ với nhà trường đều được thực hiện bởi công ty quản lý. Jung Yonghwa đã tham dự buổi phỏng vấn mà công ty chúng tôi đã sắp xếp cho cậu ấy".

Công ty này thừa nhận nghệ sĩ và nhân viên của họ hiện đang bị điều tra: "Mặc dù Yonghwa và một nhân viên của công ty đang bị điều tra bởi cảnh sát, nhưng cả cậu ấy lẫn chúng tôi đều không hề có ý định vi phạm các quy tắc của nhà trường. Bản thân Yonghwa cũng cảm thấy có lỗi vì đã tạo ra một vụ ồn ào nghiêm trọng như thế này".

Tuy nhiên, phía công ty vẫn khẳng định rằng Jung Yonghwa không hề làm gì sai trong quá trình nhập học vào Kyunghee: "Yonghwa đã nộp đơn xin nhập học hệ Tiến sĩ vào mùa thu năm 2016, nhưng khi đó cậu ấy không được nhận vì một số sai sót trong quá trình nộp đơn. Dù vậy, do tình trạng thiếu hụt ứng viên, giáo sư đã khuyến khích nộp đơn thêm một lần nữa. Bởi vì tình hình nộp đơn trong năm 2017 không quá cạnh tranh, thế nên Yonghwa không quá khó để có thể vượt qua kỳ tuyển sinh này. Jung Yonghwa không hề làm gì sai trong quá trình được nhận vào Kyunghee".

FNC thừa nhận Jung Yonghwa bị điều tra vì chạy trường

FNC kết luận: "Với tư cách là một người nổi tiếng cũng như một công ty quản lý, chúng tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì gây tổn hại đến danh tiếng của chúng tôi". Phía công ty cũng khẳng định rằng Yonghwa sẽ nghỉ học trong thời gian sắp tới.

Dù FNC đã lên tiếng xin lỗi và nhận mọi trách nhiệm về mình, nhưng có vẻ như hình ảnh của Yonghwa đã bị ảnh hưởng nặng nề sau tin tức này. Trên các trang báo lớn của Hàn Quốc hiện tại, gần như tất cả các bình luận đều "ném đá" thẳng vào Yonghwa và cho rằng anh chỉ đang "núp bóng" công ty quản lý để trốn tránh trách nhiệm. Trên Naver, bình luận dưới bài đăng về thông báo của FNC đã nhận được hơn 10.000 vote up chỉ sau khoảng 1 tiếng đăng tải.

FNC thừa nhận Jung Yonghwa bị điều tra vì chạy trường

- "Không có lý chút nào cả;;"

- "ㅋㅋ ㅋㅋㅋ "Không có ý định" ㅋ"

- "Giờ thì anh ta lại trốn sau công ty quản lý cơ đấy"

- "Nhập ngũ liền đi..."

- "Không thể tin nổi thế giới này bất công đến mức nào... pffft"

- "Jung Yonghwa-ssi, năm nay anh đã 30 tuổi rồi, tại sao công ty quản lý lại phải xử lý việc nhập học của anh vậy? ㅋㅋ ㅋㅋㅋ haizzzz;"

- "Hồi trước là bê bối cổ phiếu rồi bây giờ là vụ này... rõ ràng anh chàng này không bình thường mà"

- "Có rất nhiều người đã phải trải qua rất nhiều điều để đạt được tấm bằng cao học, tại sao người nổi tiếng lại nghĩ rằng họ có thể làm việc này vậy? ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Còn tồi tệ hơn cả Jung Yoora nữa"

- "Cái này không phải xin lỗi đâu, mà là biện minh đấy..."

- "Anh ta học mấy cái chuyện phi pháp này ở đâu vậy? Từ vụ cổ phiếu cho đến chạy trường..."



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày