Momo (TWICE) khiêm tốn khi tự chấm điểm về bản thân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 19 / 08 / 2016

Momo (TWICE) khiêm tốn khi tự chấm điểm về bản thân

Cô gái xinh đẹp, cá tính và mạnh mẽ Momo của TWICE vẫn hết sức khiêm tốn khi tự đánh giá bản thân mình cho dù cô đã trải qua bao năm tháng vất vả làm thực tập sinh tại JYP.

Vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, Momo – “cỗ máy nhảy” của TWICE - Momo đã tổ chức một buổi phát sóng đặc biệt dành riêng cho các fan của mình trên app Naver V+ với chủ đề “Beautiful TWICE MOMO #2”.

Trong suốt cuộc phỏng vấn, Momo chia sẻ về việc cô đã cảm thấy thế nào khi lần đầu tiên “chân ướt chân ráo” đến Hàn Quốc để làm thực tập sinh. “Lúc đầu tôi rất mũm mĩm. Vốn tiếng Hàn của tôi cũng tệ nữa. Thậm chí khi đó tôi còn không nói chuyện được gì cả. Thứ duy nhất mà tôi biết nói chỉ là: “Em không biết”, “Không”, “Có”, và “Em muốn ăn”. Tôi cũng là một người khá nhát và rụt rè nữa. Chính vì vậy tôi cảm thấy rất khó khăn để kết bạn hay gần gũi với mọi người xung quanh.”

Momo (Twice)

Momo được biết đến là thành viên nhảy chính có kỹ năng vô cùng điêu luyện của TWICE. Cô chọn Jazz là dòng nhạc mình ưa thích nhất bởi lý do: “Khi tôi nhảy theo giai điệu này tôi cảm thấy như mình có một rất nữ tính dịu dàng. Nhưng đồng thời, tôi cũng cảm thấy đây là một loại vũ đạo hết sức quyền lực.”

Nữ idol trẻ tuổi còn tự đánh giá mình trong vai trò một ca sĩ với theo thang điểm 100. Khi được hỏi “Có lẽ là 60 điểm nhỉ?”, cô đã đáp rằng: “Tôi nghĩ rằng mình còn nhiều điểm yếu lắm. Tôi muốn làm gì hơn thế nữa nhưng thật sự thời khóa biểu mỗi ngày của tôi “chật kín” lắm rồi, thậm chí tôi còn chẳng có thời gian để ngủ hay tập luyện một mình nữa. Có những lần phần trình diễn của tôi cũng loạng choạng và cả những lúc tôi thấy cực kỳ căng thẳng nữa. Chính vì thế tôi tự cho điểm bản thân mình ở mức 60.”

Momo cũng chia sẻ một kinh nghiệm về những tháng ngày cô tham gia show truyền hình thực tế “Sixteen”: “Khi tôi bị loại, tôi chẳng biết nói điều đó thế nào với gia đình mình nữa.” “Tôi cảm thấy như mình đã làm cả gia đình thất vọng và tôi cũng chẳng biết phải làm gì hơn. Nhưng khi tôi nói với mọi người thì điều họ lo lắng chỉ là tôi vẫn ổn trước chuyện này chứ. Chính vì vậy tôi quyết định rằng bản thân mình mỗi ngày càng phải làm việc chăm chỉ hơn thật nhiều nữa.”

Momo còn chia sẻ thêm: “Vào lúc đó thật lòng tôi cảm thấy mình chỉ muốn trở về Nhật. Thế nhưng thay vì ngồi mơ mộng tôi quyết định chọn cách cố gắng làm việc, luyện tập chăm chỉ hơn.”

Momo

Khi được hỏi rằng nếu TWICE thành lập nhóm nhỏ thì Momo muốn phối hợp với ai nhất, cô liên chọn ngay Jihyo. “Tôi nghĩ rằng nếu Jihyo có thể hát một bài thật cool thì điều này hẳn sẽ “ngầu” lắm. Và khi đó tôi sẽ đứng bên cạnh cô ấy nhảy cực “sung”.” Có lẽ đây là "bệnh nghề nghiệp", là đam mê thấm sâu vào máu thịt khiến Momo có thể luôn là một nhân tố nổi bật trong TWICE. 

Alec.N lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày