Momoland thổ lộ tại showcase: "Cảm thấy đáng tiếc vì không có Taeha và Daisy cho lần comeback này " - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 03 / 2019

Momoland thổ lộ tại showcase: "Cảm thấy đáng tiếc vì không có Taeha và Daisy cho lần comeback này "

Nhóm nhạc Momoland đã quay trở lại với mục tiêu tạo nên hit thứ ba liên tiếp bằng sự hưng phấn đặc trưng của nhóm.

Nhóm nhạc Momoland đã cho thấy sự tự tin của mình về màn comeback lần này. Dù thiếu đi Taeha và Daisy nhưng nhóm vẫn truyền tải được trọn vẹn nguồn năng lượng đầy hứng khởi hơn nữa, đúng với hình ảnh sôi nổi, vui nhộn vốn có.

14h (giờ Hàn Quốc) ngày 20/3, Momoland đã tổ chức showcase kỷ niệm phát hành mini album vol.5 Show Me tại K-Art Hall, Công viên Olympic, phường Bangi, quận Songpa, Seoul và lần đầu tiên trình diễn sân khấu ca khúc mới I'm So Hot. Bằng vẻ đáng yêu và nguồn năng lượng đặc trưng, nhóm đã mang tới cho khán giả không ít sự thích thú.

 

 

Momoland tỏ rõ ý chí sẽ nỗ lực chăm chỉ hơn nữa vì lần comeback này của nhóm vắng mặt 2 thành viên Taeha và Daisy. Dù tạm dừng hoạt động vì vấn đề sức khỏe và việc cá nhân nhưng Taeha và Daisy đang tích cực trị liệu để quay trở lại trong album tiếp theo.

Momoland thể hiện quyết tâm: "Trước tiên, nhóm muốn chia sẻ rằng bản thân chúng tôi cũng cảm thấy đáng tiếc và không mấy vui vẻ vì lần này phải hoạt động với đội hình 7 người. Chúng tôi sẽ thể hiện hình ảnh tốt đẹp trong lần quảng bá này và nỗ lực thay cho 2 thành viên không thể tham gia".

Momoland lại một lần nữa thể hiện sự hưng phấn tiếp nối 2 bản hit BBoom BBoomBaam được tung ra vào năm ngoái. Các cô gái đang tạo dựng vị thế vững chắc bằng sắc màu của Momoland "hưng phấn" vì các thành viên đều sở hữu vẻ đẹp tươi mới, sảng khoái phù hợp với concept "hưng phấn". Ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành bản hit thứ ba liên tiếp của nhóm sau BBoom BBoom Baam.

Các thành viên thể hiện sự mong đợi: "Chúng tôi rất vui khi có thể tạo ra được concept 'hưng phấn' ở cả 3 ca khúc BBoom BBoom, Baam I'm So Hot. Đây là một concept rõ ràng giúp chúng tôi thể hiện được chính xác màu sắc của riêng nhóm, từ đó cảm nhận được sự trưởng thành của mình".

 

 

Đặc biệt, khi chia sẻ về ca khúc chủ đề I'm So Hot, Momoland bày tỏ sự tự tin: "Đây là một ca khúc có thể trở thành trào lưu thịnh hành. Nội dung bài hát thể hiện sự lôi cuốn của bản thân một cách đáng yêu. Chúng tôi chỉ cần thể hiện ra sức hút riêng biệt của mình là đủ. So với hình ảnh thiếu nữ thì nhóm phù hợp với hình ảnh những cô gái 'thời thượng' hơn. Đây sẽ là một ca khúc thịnh hành giữa các bạn trẻ".

I'm So Hot là ca khúc được sáng tác bởi Shinsadong Tiger - cha đẻ 2 bản hit BBoom BBoom Baam của nhóm. Bài hát sở hữu giai điệu mạnh mẽ có tính gây nghiện được xây dựng bởi dòng nhạc jazzy và brass cùng vũ đạo ấn tượng với điểm nhấn ở ngón tay như thể đang bắn súng. Ngoài ra, điểm thu hút của ca khúc còn nằm ở lời bài hát đáng yêu và dí dỏm nói về cuộc sống thường ngày luôn nhận được sự chú ý của Momoland dù là ở bất cứ đâu.

 

Các thành viên Momoland vốn dĩ là những cô gái luôn đầy ắp năng lượng, vì vậy dự kiến với ca khúc nhộn nhịp lần này, nhóm cũng sẽ tiếp tục đưa sức hút hoạt bát, sôi nổi lên đến đỉnh điểm và thực hiện một đợt quảng bá tràn ngập sự hưng phấn.

Momoland thể hiện sự tự tin khi nói về hoạt động lần này: "Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào màn comeback sau 9 tháng này. Chúng tôi cũng rất hồi hộp khi có thể mang đến cho các bạn hình ảnh mới của nhóm. Bầu không khí thật nóng bỏng. Dù có chút áp lực bởi BBoom BBoomBaam nhận được phản hồi tốt nhưng nhóm nghĩ rằng nếu nhóm tiếp tục nhảy và hát, các bạn sẽ cảm nhận được đó là một bài hát gây nghiện. Chúng tôi tự tin với lần comeback này". Momoland đã vạch ra mục tiêu đạt hạng nhất cho lần trở lại này.

 

 

Momoland hứa hẹn sẽ lấp đầy chỗ trống của Taeha và Daisy bằng năng lượng hưng phấn và sảng khoái hơn nữa. Công chúng cũng đang dành nhiều sự quan tâm liệu màn quay trở lại với hình ảnh những cô gái thời thượng của nhóm có mang đến một bản hit liên tiếp thứ ba sau BBoom BBoom Baam hay không.

 
 
 
 
 
 
 


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày