MOMOLAND vùng lên mạnh mẽ giữa tâm bão sajaegi, iKON giữ vững ngôi vương, Red Velvet tiếp tục tụt hạng: BXH Instiz tuần 4 tháng 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 26 / 02 / 2018

MOMOLAND vùng lên mạnh mẽ giữa tâm bão sajaegi, iKON giữ vững ngôi vương, Red Velvet tiếp tục tụt hạng: BXH Instiz tuần 4 tháng 2

Cuộc chiến giữa các idolgroup tiếp tục trở nên căng thẳng hơn trên bảng xếp hạng tuần này!

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, những diễn biến trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop vẫn tiếp tục mang đến nhiều thay đổi thú vị dù không có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới. Trong tuần qua, Instiz iChart đã phải nói lời chào tạm biệt với ca khúc "Contrail" của Moon Moon, nhường chỗ cho sự xuất hiện của một bài hát vừa cũ vừa mới đối với những ai quan tâm và thường xuyên theo dõi bảng xếp hạng này trong thời gian qua.

Thêm một tuần nữa, "Love Scenario" của iKON đã chứng minh vẫn chưa một đối thủ xứng tầm nào có thể cản những bước chân thần tốc của nó trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới. Đây đã là tuần thứ 4 liên tiếp "Love Scenario" khẳng định sức mạnh ở vị trí quán quân, thế nhưng sức hút của ca khúc này hiện vẫn còn đang rất mạnh mẽ. Với việc nó liên tục quay trở lại All-kill hay thậm chí là Perfect All-kill trong thời gian qua, câu hỏi lớn nhất lúc này mà khán giả đặt ra là: Liệu "Love Scenario" sẽ thiết lập chuỗi thành tích quán quân trong bao nhiêu tuần nữa?

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 2

Giống như ngôi quán quân, vị trí á quân cũng không có gì thay đổi so với 7 ngày trước đó. Nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 ngay trong tuần đầu tiên góp mặt trên Instiz iChart, "Only Then" của Roy Kim trở thành một thế lực mới trên bảng xếp hạng, một đối thủ nặng ký mà đương kim quán quân "Love Scenario" chắc chắn sẽ luôn phải dè chừng. Sau 1 tuần, dù vẫn chưa thể leo lên ngôi cao nhất, tuy nhiên "Only Then" vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi tuần thứ 2 liên tiếp trở thành đối thủ đáng gờm nhất của "Love Scenario".

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 2

Một trong những bất ngờ lớn nhất của tuần này phải kể đến sự vùng lên mạnh mẽ của "BBoom Boom" - ca khúc đã và đang là hiện tượng kỳ lạ trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc từ những ngày đầu năm 2018. Mặc dù MOMOLAND hiện đang vướng vào nghi vấn gian lận doanh số album (sajaegi) và phải gánh chịu không ít lời chỉ trích, nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến sức hút của "BBoom Boom". Sau khi tụt hạng ở tuần trước, "BBoom Boom" bất ngờ tăng 2 hạng ở tuần này và hiện đang giữ vị trí thứ 3 trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 2

Sự vươn lên bất ngờ của "BBoom Boom" chính là yếu tố đẩy cựu vương "Good Old Days" của Jang Deok Cheol tiếp tục rơi thêm 1 hạng ở tuần này. Kể từ khi bị đánh bật khỏi ngôi quán quân, "Good Old Days" liên tục tụt hạng trong nhiều tuần qua. Đến tuần này, ca khúc của Jang Deok Cheol hiện đang giữ vị trí thứ 4. Điều an ủi lớn nhất đối với người hâm mộ chính là ca khúc này không tụt hạng quá chóng vánh như nhiều trường hợp trước đó mà chỉ rơi nhẹ 1 hạng mỗi tuần.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 2

Cùng chung số phận với "Good Old Days", "Bad Boy" của Red Velvet tiếp tục đà rơi hạng trong tuần này. Chưa thể vươn đến ngôi cao nhất của bảng xếp hạng nhưng đã phải chịu cảnh tụt dốc liên tiếp, "Bad Boy" khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc. Tuy nhiên, giữa tâm bão cạnh tranh căng thẳng trong thời gian qua, việc ca khúc này có thể vững vàng trụ hạng trong top đầu qua nhiều tuần đã là một thành công không thể chối cãi. Ở tuần này, "Bad Boy" vẫn tiếp tục trụ lại top 5 sau khi rơi nhẹ 1 hạng và tạm giữ vị trí thứ 5.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 2

Nối tiếp MOMOLAND, Chungha là cái tên tiếp theo tạo ra những thay đổi thú vị trên bảng xếp hạng tuần này. Từ một cái tên chỉ quanh quẩn ở những vị trí cuối cùng, thậm chí có lúc còn rơi luôn khỏi top 10 Instiz iChart, đến tuần này "Roller Coaster" đã có một cú nhảy vọt vô cùng ấn tượng. Tăng thêm 2 hạng so với tuần trước, "Roller Coaster" hiện đang giữ vị trí thứ 6 và có cơi hội đặt chân vào top 5 cao hơn bao giờ hết.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 2

Việc "Roller Coaster" tăng hạng cũng đã vô tình đẩy một cựu vương khác của bảng xếp hạng - "Gift" của Melomance, tụt 1 hạng. Sau 1 tuần trụ hạng thành công, "Gift" đã rơi nhẹ 1 hạng và tạm dừng chân ở vị trí thứ 7. Trong nhiều tuần qua, thứ hạng của ca khúc này là một câu hỏi lớn đối với khán giả, khi nó liên tục tăng giảm ở những thời điểm bất ngờ nhất. Dù vậy, rõ ràng sức hút của "Gift" hiện vẫn đang rất lớn, vì đông đảo người yêu nhạc tại Hàn Quốc vẫn đang tìm nghe nó mỗi ngày mỗi giờ.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 2

Ở tuần trước, ai cũng nghĩ rằng "The Snowman" của Jung Seung Hwan sẽ là cái tên nói lời chào tạm biệt với bảng xếp hạng tuần này khi nó tụt xuống vị trí cuối cùng của top 10. Thế nhưng sau 7 ngày, ca khúc này đã làm nên một bất ngờ lớn khác khi leo ngược 2 hạng, thoát khỏi vị trí nguy hiểm nhất và vươn lên hạng 8 của bảng xếp hạng Instiz iChart. Dù vẫn chưa thể chạm tay đến những vị trí cao nhất, nhưng việc lội ngược dòng thành công trong tuần qua cũng đủ chứng minh rằng công chúng vẫn đang rất quan tâm đến "The Snowman".

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 2

Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất lại nằm ở vị trí thứ 9 - cũng là cái tên thay thế sự có mặt của "Contrail" của Moon Moon. Từng bất ngờ đặt chân vào top 10 sau nhiều tuần tăng hạng bền bỉ, thế nhưng "Havana" của Camila Cabello lại nhanh chóng rơi hạng chỉ sau đó 1 tuần. Để rồi đến tuần sau đó, ca khúc quốc tế này lại khiến khán giả ngạc nhiên khi quay trở lại top 10, nhưng lại tiếp tục biến mất trong tuần trước. Trong tuần vừa qua, "Havana" lại một lần nữa làm nên bất ngờ lớn khi tiếp tục quay trở lại top 10, khiến khán giả bắt đầu tự hỏi liệu nó còn có thể chơi trò thoắt ẩn thoắt hiện này trong bao lâu nữa.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 2

Hệ quả của những cú tăng hạng bất ngờ trong tuần này chính là việc "Heroine" của Sunmi trở thành ca khúc rơi hạng nặng nề nhất. Từ thứ hạng không mấy nguy hiểm ở tuần trước, "Heroine" đã rơi một lúc 3 hạng và chính thức đặt chân vào vị trí nguy hiểm nhất của bảng xếp hảng. Nhiều người hiện đang lo lắng rằng rất có thể đây sẽ là tuần cuối cùng chúng ta được nhìn thấy sự xuất hiện của "Heroine" trong top 10 Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 2

Trong tuần tiếp theo, khi Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 chính thức khép lại, các hoạt động của làng giải trí cũng sẽ bắt đầu sôi động trở lại. Chính vì thế, chúng ta có quyền mong chờ vào những biến động mới trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop với sự trở lại của nhiều tên tuổi quen thuộc!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Love Scenario

    iKON
  • 2

    Only Then

    Roy Kim
  • 3 + 2

    BBoom BBoom

    MOMOLAND
  • 4 -1

    Good Old Days

    Jang Deok Cheol
  • 5 -1

    Bad Boy

    Red Velvet
  • 6 + 2

    Roller Coaster

    Chungha
  • 7 -1

    Gift

    Melomance
  • 8 + 2

    The Snowman

    Jung Seung Hwan
  • 9 + 2

    Havana

    Camila Cabello
  • 10 -3

    Heroine

    Sunmi
Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày