Một ARMY đã tâm huyết viết bài luận 1300 chữ chỉ để thuyết phục bố mình cho đi xem concert BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 26 / 02 / 2019

Một ARMY đã tâm huyết viết bài luận 1300 chữ chỉ để thuyết phục bố mình cho đi xem concert BTS

Một fan hâm mộ nước ngoài của BTS đã làm tất cả những gì có thể để được đi concert Love Yourself tại L.A.

Cô bé Zylina 12 tuổi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc BTS và đã quyết tâm làm những điều vô cùng thiết thực để thuyết phục "phụ huynh" cho đi xem concert của thần tượng. Chứng kiến hành động đáng yêu của Zylina, chị của cô bé đã ghi lại, đăng lên Twitter và nhận được nhiều chú ý từ cộng đồng ARMY trên toàn cầu.

 
 
 
 

Chị của fan hâm mộ nói trên chia sẻ: "Em gái của tôi rất muốn đến xem tour diễn của BTS nên đã thức thâu đêm để viết một bài luận dài 1.300 chữ. Con bé còn chuẩn bị màn thuyết trình ba phút và cả hợp đồng để nài nỉ bố cho đi".

Bài luận được viết rất tỉ mỉ, miêu tả từ luật phục vụ quân sự của Hàn Quốc cho đến ý nghĩa của concert đối với cô bé. Không chỉ vậy, để được gặp idol, Zylina còn cố gắng chăm chỉ học tập để đạt thành tích tốt và khoe với bố.

 

 

 

Tuy nhiên, bố của Zylina chỉ đùa với cô thôi. Thực chất, ông đã mua vé máy bay từ trước để cô bé bay đến L.A cùng mẹ và chị gái xem concert của BTS.

 

 

Cư dân mạng sau khi đọc câu chuyện trên đều cảm thấy vui mừng và ủng hộ cho cô gái nhỏ: "Tôi rất mừng cho bạn, hãy vui vẻ tận hưởng concert nhé", "Xem đến đoạn hợp đồng mà phun máu lol", "Thật ấm lòng khi thấy các fan cố gắng vì thần tượng của họ và bậc cha mẹ âm thầm ủng hộ con vì biết rằng BTS là những nghệ sĩ có ảnh hưởng tốt đến con cái họ", "Điểm thấp nhất của em ấy là 97, cô gái à, em nên có mọi thứ em muốn"...

 

Kết quả hình ảnh cho bts

 

Mặt khác, BTS sẽ tổ chức tour Love Yourself: Speak Yourself tại châu Âu, Bắc Nam Mỹ từ tháng 5.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày