Một bộ phận Knet mỉa mai việc Suga (BTS) tăng cân nhưng thất bại ê chề, hashtag #YoongiWeLoveYou leo lên Top Trending toàn cầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 08 / 2019

Một bộ phận Knet mỉa mai việc Suga (BTS) tăng cân nhưng thất bại ê chề, hashtag #YoongiWeLoveYou leo lên Top Trending toàn cầu

Không chỉ ARMY mà chính Knet cũng cảm thấy chủ thớt này đang cố tình body-shamming (xúc phạm thân thể) người khác.

XUẤT PHÁT TỪ MỘT BÀI VIẾT CHO RẰNG SUGA "KHÔNG MẢNH KHẢNH" NHƯ MỌI NGƯỜI NGHĨ...

Vào ngày hôm qua, một người dùng Pann đã đăng tải bài viết lấy tiêu đề: "Dạo này Suga hình như đang tăng cân." Trong bài viết này, chủ thớt đã đăng tải những hình ảnh của Suga khi BTS trình diễn tại Lotte Family Concert vào ngày 11/8.

BTS's Suga who gained a bit of weight recently

BTS's Suga who gained a bit of weight recently

BTS's Suga who gained a bit of weight recently

Không chỉ cố tình chọn lựa những bức ảnh cho thấy gương mặt tròn của Suga, người này còn chốt lại topic bằng một câu: "Liệu có phải Suga thật sự có tạng người mảnh khảnh không thế?"

ĐẾN PHẢN ỨNG TRÁI CHIỀU BÊN DƯỚI BÀI VIẾT

Một số Knet cũng tỏ ra đồng tình với ý kiến của chủ thớt. Họ để lại những bình luận mang tính tiêu cực như: "Cậu ta sẽ sớm giống Bang Shihyuk thôi" hay "Cậu ta chẳng biết quản lý cơ thể gì cả!" 

Tuy nhiên, trái với mong đợi của chủ thớt, đa phần các bình luận bên dưới chủ đề lại đều tỏ ý bênh vực Suga. Họ thấy Suga như thế này thật sự đáng yêu và chẳng có gì để bàn cãi. Một số người cho rằng đây chỉ là một bài viết anti và không ai có quyền đánh giá cân nặng của người khác theo hình thức body-shamming như vậy.

Dưới đây TintucKpop xin trích lại những bình luận tiêu biểu nhất của Knet bên dưới chủ đề Pann này. 

- Đáng yêu quá (kèm hình ảnh bên dưới)

BTS's Suga who gained a bit of weight recently
- Có phải anh ấy đang trong thời gian quảng bá đâu, chủ thớt quan tâm làm cái gì?! (đăng kèm hình ảnh bên dưới)

BTS's Suga who gained a bit of weight recently

(Câu trên hình: Đừng để mắc bẫy những bài viết nhục mạ/troll như thế này)

Cái gì thế này? Đây là một bài viết nhục mạ người khác à? Có phải chỉ mình tôi thấy anh ấy lên chút cân như vậy mới đáng yêu không?

- Cũng có một bài viết về J-Hope kiểu thế này đang được trending. Tại sao mấy người đột nhiên lại xúc phạm ngoại hình của BTS vậy? Thật là những kẻ tồi tệ ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Chủ thớt câm miệng đi! Hai gò má của anh ấy đáng yêu như thế mà (Đăng kèm GIF bên dưới)
 

- Nhìn hai gò má của anh ấy thật đáng yêu. Tôi mừng vì anh ấy ăn uống đầy đủ. 

#YOONGIWELOVEYOU CHIẾM LĨNH TOP TRENDING TWITTER TOÀN CẦU

Bài viết trên đã khiến cộng đồng fan ARMY nổi giận. Họ cho rằng việc body-shamming như vậy thật đáng xấu hổ. Các fan quốc tế đã cùng nhau bảo vệ Suga bằng cách đẩy hashtag #YoongiWeLoveYou lên top trending worlwide trên Twitter (Min Yoongi là tên thật của Suga). Kèm theo đó là rất nhiều thông điệp ủng hộ và động viên thành viên của BTS hãy cứ làm những gì mình thích và giữ gìn sức khỏe.

Yoongi trông khỏe mạnh và vui vẻ hơn trước rất nhiều. Sao lại có những kẻ thấy bực mình vì điều này chứ?
 
Những kẻ anti mỉa mai trêu chọc việc Yoongi "tăng cân": Biến đi! Anh ấy trông hoàn toàn khỏe mạnh. 
 
 
Min Yoongi, anh đừng bao giờ thay đổi bản thân chỉ vì muốn làm hài lòng người khác nhé. Anh tuyệt nhất khi là chính mình đấy. 

Sau đó, có thời điểm hashtag này đã đạt No.1 trong top trending toàn cầu, chứng minh sức ảnh hưởng và sự bảo vệ mạnh mẽ của cộng đồng ARMY đối với Suga nói riêng và các thành viên BTS nói chung.

Image

Hashtag #YoongiWeLoveYou đứng đầu top trending thế giới

Body-shamming luôn là một vấn đề nhức nhối trong làng giải trí Kpop - nơi mà cái đẹp chuẩn size mới được đề cao. Những lời nói như "Dạo này idol A mập lên rồi" hay "Idol B gầy trơ xương" chính là hành vi "giết người" bằng lời nói. Các fan Kpop vẫn luôn cùng nhau động viên và cổ vũ thần tượng hãy vượt qua những bình luận khắc nghiệt này.

Image

Suga từ trước đến nay có tạng người gầy, việc tăng cân một chút để đảm bảo sức khỏe là một điều tốt. Tuy nhiên, một bộ phận Knet xấu xí lại đem việc anh tăng cân ra để mỉa mai 

Đối với họ, chỉ cần các thần tượng có thể ăn uống điều độ, đủ chất, không cần phải bỏ đói bản thân cũng không cần phải cố sức tăng cân vùn vụt, như vậy là đủ. Vẻ đẹp không phải là kích thước cụ thể - lớn hay nhỏ, hoàn hảo hay không hoàn hảo. Đã đến lúc nhiều người cần lên tiếng để loại bỏ vấn đề body-shamming trong ngành giải trí Kpop!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày