Một boygroup khiến khán giả đồng loạt 'đỏ mặt' khi trình làng vũ đạo 'nóng mắt': Bất chấp tất cả chiêu trò để được một lần nổi tiếng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 09 / 04 / 2021

Một boygroup khiến khán giả đồng loạt 'đỏ mặt' khi trình làng vũ đạo 'nóng mắt': Bất chấp tất cả chiêu trò để được một lần nổi tiếng?

Thậm chí, ngay chính tựa đề của ca khúc này đã gây nên những tranh cãi lớn không kém khi sử dụng một cụm từ có liên quan đến tình dục.

Mới đây, boygroup OnlyOneOf vừa trở lại với một ca khúc mới và nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán khắp nơi trên Internet Hàn Quốc, nhưng đáng tiếc lại theo một chiều hướng hoàn toàn tiêu cực. Vụ việc lần này của OnlyOneOf càng khiến đông đảo khán giả một lần nữa nhận ra rằng các nhóm nhạc vô danh đến từ những công ty không mấy tên tuổi đã và đang phải "vật lộn" vất vả đến thế nào để tìm cho mình một cơ hội tồn tại trong làng giải trí khắc nghiệt.

OnlyOneOf chính thức ra mắt vào tháng 5 năm 2019, nhưng sau gần 2 năm hoạt động họ vẫn là cái tên hoàn toàn xa lạ với số đông fan Kpop cũng như công chúng Hàn Quốc. Họ chính là nhóm nam đầu tiên mà 8D Creative (công ty quản lý của thành viên IZ*ONE Kang Hyewon) cho ra mắt, với tiền thân là dự án "8x8x8" do Blockberry Creative (công ty quản lý của LOONA) khởi xướng.

OnlyOneOf-libido

Vào ngày 8 tháng 4 vừa qua, OnlyOneOf đã trở lại với mini album "Instinct Part. 1" và ca khúc chủ đề "libidO". Lần trở lại này của họ có thể đã sớm trôi vào quên lãng nếu như vũ đạo ca khúc "libidO" trên sân khấu "M! Countdown" của Mnet không trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội vì những động tác quá nhạy cảm gợi liên tưởng đến các vấn đề tình dục, khiến đông đảo khán giả thực sự phải "đỏ mặt" khi theo dõi từng chuyển động của họ. 

 

Động tác gây tranh cãi đầu tiên là khi một thành viên vuốt ve phần lưng của đồng đội ngay trên sân khấu. Đáng nói hơn cả, phần trang phục phía sau của thành viên bị vuốt ve được thiết kế vô cùng hở hang nhằm để lộ toàn bộ phần lưng của anh.

OnlyOneOf-libido

Động tác tiếp theo thậm chí còn khiến khán giả choáng nặng hơn khi một thành viên đặt tay vào giữa hai chân của thành viên khác, che phủ bộ phận nhạy cảm và kết thúc bằng cách trượt dần xuống đùi đồng đội mình.

OnlyOneOf-libido

Trên thực tế, không chỉ có những động tác kể trên mà bản thân ca khúc mới nhất của OnlyOneOf cũng đủ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Tựa đề "libido" vốn là một từ tiếng Anh mang ý nghĩa "dục năng" hoặc "ham muốn tình dục". Và chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ khán giả phải "nhăn mặt" khi nghĩ đến concept của boygroup nhà 8D Creative trong lần trở lại mới nhất.

OnlyOneOf-libido

Sau khi phần vũ đạo bị đánh giá là "có vấn đề" trong ca khúc "libidO" được nhắc đến rộng khắp trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, cư dân mạng bắt đầu lên tiếng chỉ trích công ty chủ quản của nhóm vì đã tạo ra một concept quá khiêu gợi chỉ để thu hút sự chú ý của khán giả, đồng thời lên án cả Mnet vì cho phép phát sóng những hình ảnh "nóng mắt" đến vậy. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thấy tội nghiệp cho các thành viên OnlyOneOf vì họ phải tập luyện và biểu diễn những động tác kỳ quặc như vậy trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

OnlyOneOf-libido

- "Cái quái gì thế này"

- "Cách họ làm những chuyện này thực sự quá miễn cưỡng, xin phép từ chối hiểu..."

- "Cái động tác sau đó cũng có vấn đề không kém đâu. Không thể tin được là họ lại để các thành viên tái hiện cảnh hôn nhau ngay trên sân khấu"

- "Thật sự tội nghiệp cho những thành viên phải làm những động tác đó"

- "Đây là phiên bản vũ đạo dùng để phát sóng trên TV mà, công ty và nhà đài đang làm cái quái gì vậy"

- "Thế loại vũ đạo gì thế này... Ai là người biên đạo vậy? Làm thế nào họ có thể đưa cho các thần tượng trẻ tuổi những động tác kỳ cục như vậy chứ"

- "Điên mất thôi ㅠㅠㅠ Công ty và Mnet điên thật rồi, sao họ lại để bọn trẻ nhảy những động tác như vậy?"

- "Trang phục, vũ đạo, bản thân ca khúc và lời bài hát, tất cả đều đi quá xa rồi"

- "Chỉ có các thành viên là đáng thương thôi, công ty của họ quá tham vọng"

- "Dám cá là sau khi họ trở nên nổi tiếng thì mấy cái động tác vũ đạo gây tranh cãi cũng sẽ được thay đổi thôi"

- "Tại sao lại phải làm vậy chứ? Bọn trẻ thật đáng thương"

- "Nhóm này trông rất điển trai, nhưng bài hát, vũ đạo và concept của họ thì thật sự không thể cảm nổi..."

- "Lại đi theo hướng PR ồn ào rồi đấy"

- "Chắc chắn là họ đã phải luyện tập hàng trăm lần cho cái động tác đó.. Kinh tởm quá đi mất.."

OnlyOneOf-libido

Cách đây không lâu, cái tên OnlyOneOf cũng từng gây xôn xao không ít khi thành viên Junji thừa nhận trên sóng truyền hình rằng anh đã phải chấp nhận để tóc dài che mắt trong suốt 1 năm để giúp nhóm trở nên nổi tiếng hơn, mặc dù mái tóc này đã gây ra không ít bất tiện cho anh trong cuộc sống hàng ngày.



#OnlyOneOf #libidO #tinnhac OnlyOneOf #vũ đạo #tranh cãi #netizen Hàn #8D Creative #comeback #trở lại
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày