Một cách rất tự nhiên, người dân đều nhắc đến BTS khi được hỏi về "Niềm tự hào của Đại Hàn Dân Quốc" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 06 / 06 / 2019

Một cách rất tự nhiên, người dân đều nhắc đến BTS khi được hỏi về "Niềm tự hào của Đại Hàn Dân Quốc"

Người phỏng vấn không hề đưa ra gợi ý nhưng tất cả những người được phỏng vấn đều nhắc đến BTS như là một niềm kiêu hãnh quốc dân.

Mới đây, một kênh Youtube có tên DKDKTV đã đăng tải đoạn video phỏng vấn ngẫu nhiên những người dân sinh sống ở Hàn Quốc về chủ đề: "Niềm tự hào của Đại Hàn Dân Quốc là gì?" Người phỏng vấn tên David cho biết, dân Hàn Quốc thật sự rất tự hào về đất nước của họ ở nhiều mặt. Do đó, David quyết định sẽ đi hỏi xem người dân Hàn nghĩ rằng ai hoặc cái gì vốn được xem như niềm tự hào của xứ sở Kim chi. 

Kết quả có vẻ như không nằm ngoài dự đoán, dù được hỏi những câu khác nhau và ngẫu nhiên, tất cả họ đều ít nhất một lần nhắc đến cái tên BTS. Thậm chí họ nhắc đến nhóm một cách rất tự nhiên, từ chuyện là fan của nhóm hay chuyện đi xem concert ngay cả khi người phỏng vấn còn không hề đề cập cụ thể đến tên của một nhóm nhạc Kpop nào cả. 

 

BTS đã nghiễm nhiên trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi ai đó được hỏi về "Niềm tự hào của Đại Hàn Dân Quốc"
 
 

BẠN TỰ HÀO VỀ HÀN QUỐC Ở ĐIỂM GÌ?

 

 
Khi được hỏi về những điều khiến bạn tự hào ở Hàn Quốc, bạn trẻ này đã đề cập đến hai điểm: Một là chữ viết Hangul, và hai chính là Kpop, đặc biệt là BTS. Cô bạn cho biết: "Dạo gần đây, BTS và độ nổi tiếng của họ... Tôi nghĩ đã giúp cho đất nước Hàn Quốc được biết đến nhiều hơn, vì thế tôi rất tự hào."
 
 
 
Còn cô bạn này vừa nghe câu hỏi thì đã nhanh chóng nhận mình chính là ARMY - fan của BTS. Cô nàng hào hứng kể: "BTS dạo này đang rất nổi tiếng ở nước ngoài. Có rất nhiều fan quốc tế muốn được học tiếng Hàn để biết nhiều hơn về BTS và Kpop. Thật sự có rất nhiều fan muốn học để biết thêm về văn hóa và con người của Hàn Quốc. Vì lý do đó, tôi cảm thấy rất tự hào."
 
 
 
Anh chàng này thì chỉ cần nói một câu duy nhất cũng đủ khiến chúng ta hiểu được vấn đề rồi: "Những ngày này, chúng ta không thể nói về Hàn Quốc mà không nhắc đến BTS".
 

3 ĐIỀU ĐÁNG TỰ HÀO NHẤT VỀ HÀN QUỐC?

 

Một lần nữa cô bạn này vì là ARMY nên đã vô cùng vui vẻ đề cập rằng BTS chính là một trong 3 điều cô bạn tự hào nhất về Hàn Quốc. Khi được hỏi rằng thích thành viên nào nhất trong nhóm, cô bạn đã trả lời rằng mình thích tất cả các thành viên. Bên cạnh đó, khi được hỏi về bài hát yêu thích nhất của BTS, cô nàng ngập ngừng một lúc vì cho rằng thật sự khó chọn lựa, nhưng cuối cùng cũng trả lời: " Mình thích nhất là I NEED U".

 

HÃY CHỌN RA NIỀM KIÊU HÃNH LỚN NHẤT CỦA HÀN QUỐC?

 

Có lẽ anh chàng ở giữa chính là một ARMY rồi! Khi vừa được hỏi, "Bạn nghĩ điều gì chính là niềm kiêu hãnh lớn nhất của Hàn Quốc", anh chàng trả lời rất quyết đoán: "BTS!" khiến hai người bạn bên cạnh đều bật cười. Khi được hỏi lý do vì sao chọn BTS, anh chàng giải thích: "Vì họ thật sự đã quảng bá cho đất nước rất nhiều. Cứ mỗi lần nhìn họ là tôi lại rất tự hào. Bây giờ tôi là fan của họ đấy." 

 

KỂ LẠI MỘT KHOẢNH KHẮC KHIẾN BẠN BỖNG CẢM THẤY RẤT TỰ HÀO VỀ HÀN QUỐC?

 

Có lẽ sau khi video phỏng vấn này được đăng lên thì anh chàng này sẽ trở thành "chàng trai năm ấy các ARMY cùng theo đuổi" mất. Khi được hỏi khoảnh khắc khiến bạn cảm thấy tự hào về Hàn Quốc, anh chàng kể lại bản thân vì thích BTS nên thường xuyên theo dõi các màn trình diễn của nhóm qua Youtube. Anh chàng cho biết: "Khi nhìn thấy những người ngoại quốc rất phấn khích và nhún nhảy (vì BTS), chính là khoảnh khắc đó, khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc."

 

Cô gái này đã xuất hiện từ đầu buổi phỏng vấn nhưng đến câu hỏi này thì mới tiết lộ bản thân mình cũng là fan của BTS. "Tôi đã đến concert của BTS ở Chicago vì tôi là fan của họ. Mặc dù concert ở Chicago có thể không lớn lắm nhưng mà... Hầu như tất cả người tham dự đều là người nước ngoài, gần như không có ai là người Hàn cả. Tất cả họ đa phần đều là người nước ngoài trừ tôi, nhưng lại cùng đồng thanh hát tiếng Hàn Quốc. Họ mặc những quần áo, phụ kiện Hàn Quốc và còn đem theo cả cờ Hàn Quốc nữa. Khi nhìn thấy những điều đó, tôi cảm thấy rất tuyệt vời." 

 

Cô bạn này chọn khoảnh khắc BTS biểu diễn tại sân vận động Wembley vừa qua chính là khoảnh khắc khiến bản thân thấy tự hào vì là người Hàn Quốc nhất. Cô bạn kể: "Mới đây ở Wembley, nơi mà nhóm Queen trình diễn, BTS đã có một concert lấp kín 90 ngàn chỗ ngồi. Concert thì cháy vé, và thậm chí họ còn làm thêm một đêm diễn thứ hai nữa. Tôi cảm thấy điều này thật sự rất đỉnh!" 

 

Hai chàng trai này cũng được phỏng vấn từ đầu, nhưng phải đến tận câu hỏi này họ mới nói đến BTS. Khi vừa nghe câu hỏi khoảnh khắc nào làm bạn thấy tự hào về đất nước của mình nhất, cả hai đều đồng thanh: "Chắc chắn là BTS rồi!". Họ cho hay: "Với tư cách là những người đi tiên phong, họ đã và đang có một cuộc hành trình thật sự tuyệt vời và đáng tự hào." 

Cùng xem lại video phỏng vấn này để biết được họ đã tự nhiên nhắc đến BTS và cảm thấy tự hào như thế nào nhé!

 

 
Phỏng vấn người dân Hàn ngẫu nhiên về "Niềm tự hào của Đại Hàn Dân Quốc"

Còn bạn, bạn có cho rằng BTS xứng đáng được xem là niềm tự hào của xứ sở Kim chi không? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với TintucKpop nhé. 

Dịch: Snowie@tintuckpop

 
 
 

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày