Một cặp đôi sao Hàn vừa mạnh miệng phủ nhận chuyện hẹn hò, chỉ vài phút sau Dispatch đã tung luôn... ảnh bằng chứng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 04 / 2021

Một cặp đôi sao Hàn vừa mạnh miệng phủ nhận chuyện hẹn hò, chỉ vài phút sau Dispatch đã tung luôn... ảnh bằng chứng

Tuy nhiên hành động của Dispatch trong tình huống này lại vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Vào sáng ngày 8 tháng 4, làng giải trí Hàn Quốc được một phen xôn xao với tin tức hẹn hò của một cặp đôi người nổi tiếng. Kim Jung Hyun (31 tuổi) và Seo Ji Hye (37 tuổi) - cặp đôi phụ trong bộ phim truyền hình đình đám "Hạ cánh nơi anh", đã bị cuốn vào những tin đồn tình cảm, thế nhưng cả hai bên đã nhanh chóng phủ nhận trong vòng chưa đầy 20 phút.

Seo-Ji-Hye-Kim-Jung-Hyun-hen-ho

Theo một báo cáo độc quyền từ Sports Chosun, Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye bắt đầu có tình cảm với nhau trong quá trình ghi hình bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Sau đó, họ bắt đầu hẹn hò ngay sau khi bộ phim kết thúc. Kim Jung Hyun thậm chí còn góp mặt trong bộ phim mới của Seo Ji Hye mang tên "Dinner Mate" với vai trò cameo để thể hiện sự ủng hộ của anh dành cho bạn gái. Theo những người quen của cả hai, Kim Jung Hyun đã phải lòng vẻ ngoài nữ tính và nhạy cảm của Seo Ji Hye, trong khi Seo Ji Hye đã cũng dần trở nên cởi mở hơn trước sự chu đáo và chủ động của Kim Jung Hyun mặc dù cô lớn hơn anh 6 tuổi.

Tuy nhiên, chỉ 18 phút sau khi bài báo độc quyền của Sports Chosun được công bố, công ty quản lý của Seo Ji Hye là Culture Depot đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa hai diễn viên "Hạ cánh nơi anh": "Chuyện họ đang hẹn hò là hoàn toàn không đúng. Đây là một tình huống mà cả công ty chúng tôi lẫn Seo Ji Hye đều cảm thấy vô lý".

Vẫn tưởng tin đồn này sẽ nhanh chóng khép lại với lời phủ nhận từ công ty chủ quản thì chỉ vài phút sau đó, Dispatch - trang tin được mệnh danh là "nỗi ám ảnh của mọi sao Hàn", lại bất ngờ nhảy vào cuộc và công bố bằng chứng hẹn hò của Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye. Theo Dispatch, cặp đôi diễn viên này đã hẹn hò được khoảng 1 năm kể từ khi khép lại bộ phim "Hạ cánh nơi anh", giống như những gì Sports Chosun đã công bố trước đó. Kết thúc buồn trong bộ phim đã trở thành một kết thúc có hậu trong cuộc sống đời thật. Họ thường hẹn hò ở nhà riêng, Kim Jung Hyun thậm chí còn chuyển đến sống cùng một khu vực với Seo Ji Hye (quận Seongdong) vào năm 2020 và giờ đây căn hộ của họ chỉ cách nhau 10 phút.

Seo-Ji-Hye-Kim-Jung-Hyun-hen-ho

Dispatch đã bắt gặp một vài lần họ hẹn hò tại nhà riêng, nơi Kim Jung Hyun đến trước và Seo Ji Hye đến ngay sau đó. Được biết, họ cũng nhiều lần hẹn hò quanh Seoul, và trong những lần như vậy Seo Ji Hye đều là người phụ trách lái xe. Một người quen của Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye tiết lộ với trang tin này: "Họ thường dành thời gian ở riêng với nhau, chẳng hạn như cùng nhau đón sinh nhật".

Seo-Ji-Hye-Kim-Jung-Hyun-hen-ho

Dispatch cũng nói thêm rằng trên thực tế, mối nhân duyên giữa họ đã bắt đầu từ tận năm 2016, khi cả hai cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Don't Dare to Dream" (hay còn được gọi là "Jealousy Incarnate", tựa đề tiếng Việt là "Muôn kiểu ghen tuông"). Đến năm 2019, Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye một lần nữa gặp nhau trong "Hạ cánh nơi anh", nơi mối quan hệ của họ phát triển thành người yêu. Một người quen khác của họ chia sẻ: "Kim Jung Hyun đã có một khoảng thời gian khó khăn vì những vấn đề cá nhân. Sau đó, cậu ấy đã gặp được Seo Ji Hye và có thể dựa vào cô ấy".

Seo-Ji-Hye-Kim-Jung-Hyun-hen-ho

Trong khi đó, nhiều nghi vấn khác xung quanh mối quan hệ của họ tiếp tục xuất hiện khi Ilgan Sports cho biết Kim Jung Hyun hiện đang thảo luận để gia nhập công ty quản lý của Seo Ji Hye - Culture Depot, sau khi kết thúc hợp đồng với công ty hiện tại là O& Entertainment. Culture Depot đã kiên quyết phủ nhận những tin tức về mối quan hệ của họ nhưng lại đưa ra một phản hồi khác với Dispatch rằng: "Kim Jung Hyun sẽ sớm trở thành một nghệ sĩ tự do. Cậu ấy đã tham khảo ý kiến của Seo Ji Hye về việc hợp đồng độc quyền (với công ty hiện tại) sắp hết hạn. Kim Jung Hyun đã đến gặp Seo Ji Hye tại căn hộ của cô ấy để thảo luận về vấn đề này".

Seo-Ji-Hye-Kim-Jung-Hyun-hen-ho

Hành động tung ảnh bằng chừng của Dispatch trong tình huống này một lần nữa đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ netizen Hàn khi nhiều người cho rằng cách làm của họ chẳng khác nào stalker: "Dispatch lại nữa rồi đấy... Họ không phải là phóng viên mà phải gọi là stalker mới đúng", "Có vẻ như họ đang rất điên tiết vì bị công ty phủ nhận ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ", "Không nhưng mà công chúng chẳng ai tò mò muốn biết cả, vậy mà cái trang này lại đi làm mấy trò stalker bẩn thỉu rồi tung ảnh như đúng rồi thế này..", "Dispatch lại bắt đầu rồi đấy", "Dispatch... Đỉnh thật...",....



#Dispatch #Kim Jung Hyun #Seo Ji Hye #Hạ cánh nơi anh #hẹn hò #netizen Hàn #phủ nhận #bằng chứng
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày