Một câu chuyện về nhân cách của Jimin (BTS) được show KBS lựa chọn làm câu hỏi cho khách mời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 09 / 11 / 2020

Một câu chuyện về nhân cách của Jimin (BTS) được show KBS lựa chọn làm câu hỏi cho khách mời

Gần đây, hành động chứng minh sự tử tế của Jimin (BTS) đã được một chương trình phát sóng tại Hàn Quốc nhắc lại.

Gần đây, câu chuyện về nhân cách tốt đẹp của Jimin (BTS) đã được một chương trình phát sóng nhắc lại và sau đó nhận về sự quan tâm của người xem. Trong tập phát sóng ngày 3/11 của show 'Problem Child In House' (KBS), một câu hỏi về BTS đã được đưa ra cho khách mời trong phần đố vui.

Câu chuyện về nhân cách của Jimin (BTS) được một show Hàn Quốc nhắc lại. 

Câu hỏi được đặt ra như sau: 'Thành viên Jimin của BTS đã làm điều gì cho tiếp viên hàng không trên máy bay sau khi nhận ra cô ấy là fan của mình?' Trong phần đố vui này, khách mời Aiki đã tiết lộ rằng cô ấy là một fan của BTS và giành quyền trả lời câu hỏi. Aiki trả lời rằng Jimin đã tặng người tiếp viên hàng không kia chữ ký của mình và đó là đáp án chính xác. 

Khách mời Aiki cho biết mình là fan của BTS và đã trả lời đúng câu hỏi trên. 

Việc tặng chữ ký cho fan là điều rất bình thường, nhưng với một tiếp viên hàng không đang làm nhiệm vụ thì lại là chuyện khác. Vì vậy cách đối nhân xử thế lúc đó của Jimin thậm chí còn đáng ngạc nhiên hơn và khiến netizen phải khen ngợi.

Theo đó, câu chuyện này đã được một fan Trung Quốc kể lại trên trang Weibo vào tháng 1/2019. Người này là tiếp viên hàng không, và sự việc này là tiếp viên trưởng của cô đã kể lại cho cô nghe vì cả hai cùng là fan của BTS.

Jimin đã đối xử như thế nào với tiếp viên hàng không là fan của mình?

Dưới đây là toàn bộ câu chuyện mà người này đã chia sẻ: 

'Trong chuyến bay vào ngày đầu năm mới, tôi và tiếp viên trưởng đã nói rất nhiều về BTS, vì tiếp viên trưởng của chúng tôi cũng là một ARMY. Hai chúng tôi đều là fan của Jimin. BTS thường xuyên sử dụng hãng hàng không của chúng tôi cho các lịch trình quốc tế, vì vậy những đồng nghiệp của tôi là ARMY thì đều hi vọng được đi cùng chuyến bay với BTS

Tiếp viên trưởng đã kể với tôi về quãng thời gian cô ấy có mặt trên chuyến bay đến Los Angeles (Mỹ) cùng BTS. Jimin đã đọc sách trong suốt chuyến bay, và anh ấy đã thu dọn chăn gối trước khi rời đi. 

Tiếp viên hàng không không được phép làm những việc như xin chữ ký, vì vậy cô ấy (tiếp viên trưởng) đã không thể hỏi xin Jimin. Thế nhưng Jimin nhận ra đó là fan của mình và để lại tờ giấy có chữ ký trên ghế của anh ấy cho cô ấy.'

Jimin lặng lẽ để lại chữ ký của mình trên ghế cho nữ tiếp viên hàng không, giúp cô không cần phải chủ động xin chữ ký vì sẽ làm trái quy tắc trong ngành. 

Khi đó, các fan suy đoán điều này đã xảy ra trên chuyến bay của BTS đến Los Angeles, lịch trình nằm trong khuôn khổ tour lưu diễn vòng quanh thế giới 'LOVE YOURSELF' của nhóm.

Câu chuyện về sự tử tế của Jimin khi khéo léo cho tặng chữ ký mà không để nữ tiếp viên hàng không phải khó xử đã nhận được cơn mưa lời khen từ netizen. Hành động của nam idol thậm chí còn trở thành đề tài làm câu hỏi trong show 'Problem Child In The House' và khiến người xem một lần nữa phải cảm mến chàng trai Mochi của nhóm nhạc từng đạt No.1 Billboard Hot 100.

Bạn nghĩ gì về câu chuyện nói trên của Jimin (BTS)? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày