Một chi tiết trên poster solo của Rosé (BLACKPINK) khiến netizen thất vọng với YG: 'Chỉ làm được đến thế này thôi ư?' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 03 / 2021

Một chi tiết trên poster solo của Rosé (BLACKPINK) khiến netizen thất vọng với YG: 'Chỉ làm được đến thế này thôi ư?'

Sau một thời gian dài kiên trì chờ đợi, cuối cùng fan cũng sắp được thấy màn solo của Rosé nhưng cuối cùng mọi thứ vẫn chưa như sự kì vọng trước đó.

Cuối cùng Rosé (BLACKPINK) cũng đã có thông báo chính thức về ngày giờ sẽ debut solo. Trước đó, YG khiến các fan vô cùng sốt ruột khi đã xác nhận Rosé quay xong MV và hoàn thành thu âm các ca khúc nhưng mãi vẫn chưa tung ngày tháng debut cụ thể. Thậm chí nữ idol đã có một màn trình diễn 'nhá hàng' tại concert online 'The Show' của BLACKPINK nhưng công ty vẫn 'im thin thít' trong suốt 1 tháng sau đó. 

Vào 0h ngày 2/3 (giờ Hàn), YG đã tung ra một bộ ảnh poster xinh đẹp để thông báo ngày debut chính thức của mình. Theo đó main vocal của BLACKPINK sẽ debut solo vào ngày 12/3 - tức là chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa chúng ta đã có thể đón nhận những sản phẩm âm nhạc của nữ idol. 

Tiếp đến vào 0h ngày 4/3 (giờ Hàn), YG tiếp tục đăng tải thêm một poster quảng bá nữa của Rosé. Trên poster đặc biệt có dòng chữ tiết lộ tên album là '-R-' và đi kèm là dòng chữ '3/12 lúc 0h sáng giờ Bắc Mỹ và 2h chiều giờ Hàn. Single album đầu tiên của Rosé'. 

 

Ngay sau khi ngày giờ cụ thể của sản phẩm âm nhạc đầu tay của Rosé được công bố, nó đã ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng. Bên cạnh việc xuýt xoa khen ngợi visual siêu thực của bông hồng xứ Úc, nhiều người cũng thích thú khi thấy tên album solo của nữ ca sĩ lại là '-R-' - cách đặt tên tối giản theo đúng truyền thống của YG đối với BLACKPINK.

Trước đó, YG cũng đặt tên ca khúc solo của Jennie'SOLO', tên full album đầu tay của BLACKPINK 'The Album' và tên concert mới đây của nhóm là 'The Show' v...v... Theo truyền thông cho biết, Rosé lựa chọn chữ cái đầu trong nghệ danh của mình để đặt làm tên album với ẩn ý 'đây chính là một khởi đầu mới với tư cách nghệ sĩ solo'. 

Mặc dù cuối cùng YG cũng giữ đúng lời hứa để Rosé solo nhưng các fan vẫn có nhiều bất mãn, chủ yếu là với cách quảng bá lần này của công ty đối với nữ ca sĩ. Theo đó trái ngược với sự quảng bá rầm rộ và từ rất sớm cho màn solo của Jennie trước đây, mọi thứ dường như lại bị trì trệ khi đến trường hợp của Rosé.

Những ngày gần đây, nhiều fan của Rosé thậm chí liên tục kêu gọi YG phải có động thái quảng bá nhiệt tình hơn nữa cho nữ ca sĩ thông qua hashtag #YGHearRoseFans (YG hãy lắng nghe fan của Rosé) trên MXH Twitter. Trong hashtag này, các fan đưa ra những điểm khiến họ chán nản với YG như cả tháng sau màn trình diễn tại 'The Show' đã hạ nhiệt thì mới tung poster nhá hàng màn debut, chậm trễ trong việc đăng link pre-order album, không có những kế hoạch quảng bá cụ thể, không có động thái bảo vệ khi Instagram của Rosé đang bị kẻ xấu tấn công gần ngày debut solo v...v... 

Nhiều fan bức xúc với cách YG chậm trễ, trì trệ trong việc quảng bá màn debut solo của Rosé

Và sau khi poster mới nhất được công bố, không chỉ fan mà ngay đến cả Knet cũng thất vọng và chỉ trích YG. Theo đó, sản phẩm âm nhạc lần này của Rosé chỉ là một single album, nhiều khả năng chỉ có từ 2 đến 3 bài hát. Trong khi đó vào tháng 6/2020, YG từng giải thích với fan rằng màn solo của Rosé cần nhiều thời gian chuẩn bị là do 'họ muốn đó là một album hoàn chỉnh hơn là một single album (đĩa đơn)'. 

Thông báo khi đó của YG như sau: 'YG phát hành single đầu tiên 'SOLO' cho Jennie vào tháng 11/2018, và sau đó công ty đã tiếp tục chuẩn bị cho màn solo của Rosé trong hơn 1 năm nay. Chúng tôi mong rằng các bạn có thể thông cảm với việc kế hoạch này mất nhiều thời gian hơn dự kiến, bởi vì chúng tôi có dự kiến sẽ cùng lúc phát hành nhiều bài hát dưới dạng một album hơn là phát hành dưới dạng single (đĩa đơn).'

Cũng vì lý do này mà nhiều người đã kiên nhẫn chờ đợi vì nghĩ rằng sẽ được thấy ít nhất là một mini album với nhiều bài hát để Rosé có thể khoe được màu giọng và kỹ năng vocal của mình. Tuy nhiên cuối cùng mọi thứ lại không như kì vọng, và sự chờ đợi những năm qua của fan cũng chỉ là một single album. Dù vậy, netizen vẫn bày tỏ sự ủng hộ Rosé và mong mỏi YG sẽ có một đợt comeback và phát hành album bổ sung cho nữ ca sĩ. 

Đoạn teaser duy nhất mà YG phát hành liên quan đến Rosé cho đến lúc này. Bài hát trong video là 'GONE' - nhiều khả năng là bản b-side sẽ nằm trong single album sắp tới của nữ ca sĩ

Một số bình luận của Knet về poster nhá hàng ngày giờ phát hành single album solo của Rosé

- Tại sao lại là single vậy hả YG?!!!

- Tôi nghĩ bài hát này sẽ hay lắm luôn. 

- Chà, lại cách đặt tên album rất độc đáo.

- Poster của Rosé xinh đẹp thật sự. Tôi rất thích bảng màu của nó. 

- Tại sao lại phải phát hành lúc 2h chiều (giờ Hàn) vậy? Nhắm đến BXH Mỹ hả?!!

- Gì vậy YG, tôi đã tưởng đó là một mini album mà.

- Không thể nào, không phải chỉ có 2 bài hát cho Rosé chứ?!! 

- Ít nhất cũng là một mini album mới đúng chứ. 

- Single album thường chỉ có 2 bài thôi mà?!!! 

- YG quá chậm chạp trong việc quảng bá cho Rosé. 

- YG làm ơn bổ sung đợt comeback nữa cho Rosé. Có thể làm thêm các bản album '-O-', '-S-' với '-E-' nữa là được. 

- Không phải YG từng giải thích việc chậm trễ để Rosé solo là vì muốn cô ấy chuẩn bị nhiều bài hát để làm một album hoàn chỉnh sao? Rồi giờ lại thành single album?!! 

 Bạn có mong đợi vào màn solo của Rosé? Theo bạn việc phát hành single album có phải là vẫn chưa giống như mong đợi? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày