Một chi tiết trong loạt ảnh đi ngắm hoa anh đào của Jennie (BLACKPINK) khiến Knet tranh cãi dữ dội: Bao nhiêu người làm chẳng sao, đến Jennie lại bị chỉ trích thiếu ý thức? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 04 / 2021

Một chi tiết trong loạt ảnh đi ngắm hoa anh đào của Jennie (BLACKPINK) khiến Knet tranh cãi dữ dội: Bao nhiêu người làm chẳng sao, đến Jennie lại bị chỉ trích thiếu ý thức?

Thậm chí, một số ý kiến còn khẳng định không chỉ riêng người nổi tiếng mà rất nhiều người bình thường cũng có hành động như Jennie.

Hàn Quốc đang bước vào thời điểm hoa anh đào nở rộ ở khắp nơi, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp hút hồn đông đảo du khách và chính người dân nước này. Rất nhiều người đã và đang tranh thủ thời gian tìm đến những địa điểm hoa anh đào nở để nhìn ngắm và lưu lại những bức ảnh thật lung linh cho riêng mình. Và tất nhiên, người nổi tiếng cũng không phải ngoại lệ!

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 

Bài viết do J (@jennierubyjane) chia sẻ

Vài ngày trước, Jennie (BLACKPINK) đã chia sẻ lên Instagram cá nhân loạt ảnh đi ngắm hoa anh đào. Bên cạnh vẻ đẹp cuốn hút của Jennie cùng chiếc áo cardigan có giá lên đến 5 triệu won mà cô mặc trong ngày hôm đó, một chi tiết khác trong những bức ảnh này cũng thu hút sự quan tâm không kém của cư dân mạng Hàn Quốc, đó chính là việc nữ thần tượng không đeo khẩu trang.

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 

Bài viết do J (@jennierubyjane) chia sẻ

Trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, một làn sóng tranh cãi đã nổ ra khi cư dân mạng bàn tán về việc liệu Jennie đăng ảnh không đeo khẩu trang lên SNS là chuyện bình thường hay đáng lên án. Một số người gọi việc không đeo khẩu trang trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt là thiếu ý thức, đặc biệt là với một người nổi tiếng có hàng chục triệu người theo dõi trên Instagram như Jennie. Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng khác lại lên tiếng bảo vệ thành viên BLACKPINK và khẳng định hầu hết người nổi tiếng lẫn người bình thường khi chụp ảnh để đăng lên mạng xã hội đều tháo khẩu trang rồi sau đó đeo lại. Chính vì thế, thật không công bằng khi chỉ có một mình Jennie bị chỉ trích vì một vấn đề mà rất nhiều người khác vẫn đang làm mỗi ngày.

Jennie-ngam-hoa-anh-dao

- "Nhưng mà không chỉ người nổi tiếng mà ngay cả những người bình thường chúng ta khi chụp ảnh để đăng lên Instagram thì hầu hết mọi người đều sẽ cởi khẩu trang ra để chụp mà ㅋㅋㅋ Vào Instagram của người nổi tiếng xem thử đi. Có rất nhiều người cởi khẩu trang ra khi chụp ảnh nhưng sao chỉ có một mình Jennie bị lôi vào với ý đồ không hay nhằm gây tranh cãi vậy ㅋㅋ Có cần tụi này vào Instagram bias của chủ thớt và coi thử không?"

- "Nhưng nếu chỉ vì vấn đề này mà cũng có thể bị chỉ trích thì chắc sẽ chẳng còn bao nhiêu nghệ sĩ thực sự sống sót đâu ㅋㅋㅋㅋ Có bao nhiêu idol chưa bao giờ đăng dù chỉ một bức ảnh không đeo khẩu trang lên SNS trong suốt thời kỳ dịch bệnh COVID-19 hoành hành chứ? Các người chỉ muốn lôi hết người này đến người kia vào mấy vụ tranh cãi không đáng có này rồi làm loạn lên mà thôi ㅋㅋ"

- "Không hiểu sao mấy bài như vậy cứ liên tục xuất hiện mà giới nghệ sĩ vẫn không ngừng đăng ảnh không đeo khẩu trang lên SNS. Kiểu như cầu xin khán giả chửi mình hay gì ấy"

- "Thì chắc là cô ấy chỉ cởi khẩu trang ra lúc chụp ảnh thôi mà. Không lẽ đã đến đó ngắm hoa rồi mà còn bắt người ta đeo khẩu trang đi vòng vòng chụp ảnh sao? Chưa kể là ngoài Jennie ra vẫn có rất nhiều nghệ sĩ đăng ảnh như vậy lên Instagram đó thôi, nhưng ngay từ tựa đề thì chủ thớt đã thể hiện rõ ý đồ chỉ muốn một mình Jennie bị chỉ trích thôi ㅋㅋ"

- "Nếu vậy thì hãy vào Instagram tìm theo hashtag hoa anh đào rồi đăng ảnh tất cả những người chụp hình với hoa anh đào mà không đeo khẩu trang vào đây đi ㅋㅋㅋㅋㅋ Ngoài kia có rất nhiều người, không phân biệt nghệ sĩ hay người bình thường, đều cởi khẩu trang ra khi chụp ảnh đấy, nhưng rồi cuối cùng cũng chỉ có những nghệ sĩ nổi tiếng là bị nói này nói nọ thôi"

- "Mang Instagram của bias chủ thớt ra đây thử xem nào. Tính từ cuối năm 2019 đến nay, nếu có dù chỉ một bức ảnh họ không đeo khẩu trang thì chủ thớt cũng phải chỉ trích y như những gì đã làm với Jennie luôn đấy nhé"

- "Nếu tính gây tranh cãi theo cách này thì tất cả diễn viên, người mẫu thời trang, nghệ sĩ giải trí xuất hiện trên TV đều phải bị chỉ trích luôn mới đúng. Lúc diễn họ đâu có đeo khẩu trang, rồi cả khi quay show giải trí cũng có ai đeo khẩu trang đâu mà sao không bị chửi vậy?"

- "Xem ảnh của Jennie thì thấy cổ đang ở núi mà, có phải đến địa điểm du lịch nổi tiếng có hoa anh đào nở hay gì đâu"

Trong khi đó, dịch bệnh COVID-19 tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu phức tạp trở lại. Tính đến 0 giờ ngày 7 tháng 4, số ca nhiễm được ghi nhận tại nước này lên đến 668 ca, đạt mức tăng kỷ lục sau 3 tháng và khiến các chuyên gia phải lên tiếng cảnh báo nguy cơ bùng phát làn sóng lây nhiễm thứ 4. Theo dự kiến, chính phủ Hàn Quốc sẽ thảo luận và đưa ra mức giãn cách xã hội mới vào thứ 6 tuần này.



#Jennie #BLACKPINK #tinnhac Jennie #tinnhac BLACKPINK #hoa anh đào #Instagram #khẩu trang #tranh cãi #COVID-19 #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày