Một chương trình khiến Knet không khỏi thắc mắc: Vì sao bao nhiêu huyền thoại đều đã tham gia nhưng BTS vẫn chưa một lần xuất hiện? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 04 / 2021

Một chương trình khiến Knet không khỏi thắc mắc: Vì sao bao nhiêu huyền thoại đều đã tham gia nhưng BTS vẫn chưa một lần xuất hiện?

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng BTS không nhất thiết phải tham gia chương trình này.

Với độ nổi tiếng hiện tại của mình, BTS chắc chắn là cái tên mà bất kỳ chương trình truyền hình nào cũng mong muốn nhận được cái gật đầu đồng ý xuất hiện của họ. Tuy nhiên trong sự nghiệp của mình, các chàng trai nhà Big Hit lại không thường xuyên xuất hiện trên các show giải trí, talk show hay show thực tế truyền hình, và điều này khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối.

BTS-Sketchbook

Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã đặt câu hỏi vì sao BTS lại không xuất hiện trên "Yoo Heeyeol's Sketchbook". Đây là một talk show âm nhạc nổi tiếng của KBS, tập trung vào các màn trình diễn live của các nghệ sĩ. Rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc huyền thoại của Kpop như IU, Big Bang,... đều đã xuất hiện trên chương trình này và khiến cả phim trường bùng nổ với màn trình diễn những ca khúc nổi tiếng của họ. 

Nhiều người cho rằng nếu BTS xuất hiện trên "Yoo Heeyeol's Sketchbook", khán giả sẽ được nhìn thấy họ biểu diễn loạt hit đình đám theo một phong cách khác, hoặc mang đến những sân khấu đặc biệt với những ca khúc mà họ chưa từng trình diễn ở bất kỳ đâu. Với suy nghĩ như vậy, netizen Hàn tin rằng số đông khán giả chắc chắn sẽ rất phấn khích và thích thú nếu như BTS thực sự tham gia "Yoo Heeyeol's Sketchbook". Tuy nhiên bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng bản thân BTS đã rất ít khi xuất hiện trên các show truyền hình, vì vậy họ không nhất thiết phải góp mặt trên "Yoo Heeyeol's Sketchbook".

BTS-Sketchbook

- "Thì vốn dĩ BTS cũng đâu có thường xuyên xuất hiện trên các chương trình giải trí. Họ đã tham gia "Hangout With Yoo" sau 4 năm không góp mặt trên các show truyền hình đấy"

- "Đếm số lượng chương trình mà BTS đã xuất hiện chắc còn nhanh hơn đấy. Họ không thường xuyên quảng bá ca khúc của mình trên các chương trình cố định đâu"

- "Xin lỗi nhưng tôi cứ tưởng đây lại là bài chỉ trích khả năng live của họ chứ"

- "Show giải trí đầu tiên mà BTS xuất hiện kể từ năm 2017 đến nay chính là "Hangout With Yoo".. Và họ đã làm hẳn một chương trình đặc biệt của riêng BTS rồi, vậy nên hãy chờ thêm 4 năm nữa đi"

- "Họ đã tham gia rất nhiều chương trình nước ngoài có format tương tự như Sketchbook rồi mà. Chẳng hạn như SNL và Unplugged ấy"

- "Nhưng tại sao BTS lại phải tham gia Sketchbook chứ..??"

- "Họ có nhất thiết phải tham gia không...? Xuất hiện trên Sketchbook?? Đó là một chương trình tuyệt vời đến vậy sao..?"

- "Chờ thêm 4 năm nữa đi"

Bạn có muốn thấy BTS xuất hiện trên "Yoo Heeyeol's Sketchbook" không?



#BTS #tinnhac BTS #netizen Hàn #Yoo Heeyeol's Sketchbook #KBS
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày