Một cuộc khảo sát của đài NTV đã chứng minh độ nổi tiếng không tưởng của TWICE tại Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 29 / 04 / 2017

Một cuộc khảo sát của đài NTV đã chứng minh độ nổi tiếng không tưởng của TWICE tại Nhật Bản

Mặc dù vẫn chưa chính thức ra mắt tại đất nước mặt trời mọc, nhưng có thể thấy 9 cô gái nhà JYP đã là một cái tên rất hot trong lòng giới trẻ Nhật Bản.

Phải đến khoảng 2 tháng nữa, TWICE mới chính thức phát hành sản phẩm ra mắt tại Nhật Bản đúng như lịch trình mà JYP đã tiết lộ trước đây. Thế nhưng tính đến thời điểm này, cái tên TWICE đã sớm được biết đến tại xứ sở hoa anh đào, cũng như được đông đảo giới trẻ của đất nước này yêu mến và ngưỡng mộ.

TWICE Nhật tiến

Vào ngày 28 tháng 4 vừa qua, công ty quản lý của TWICE là JYP Entertainment vừa tiết lộ một thông tin đáng mừng: "Ngày hôm nay, trong chương trình "ZIP!" của đài NTV Nhật Bản, TWICE đã xuất hiện tại chuyên mục Showbiz Bravo. Chương trình đã tiến hành một cuộc khảo sát dành cho các nữ sinh cấp 2 và cấp 3, đồng thời phát hiện ra có đến 80% số người tham gia khảo sát biết đến nhóm mặc dù TWICE thậm chí còn chưa chính thức ra mắt tại Nhật Bản".

Theo đó, chương trình đã giới thiệu TWICE như là một "nhóm nhạc nữ Hàn Quốc với 9 thành viên đang có kế hoạch ra mắt tại Nhật Bản. Nhóm đã có màn debut ấn tượng vào năm 2015 và chỉ trong vòng một năm kể từ sau khi ra mắt, TWICE đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 9 quốc gia. Nhóm cũng xuất hiện trong hơn 20 quảng cáo. Cả thế giới hiện nay đều đang dõi theo TWICE".

TWICE Nhật tiến

Sau đó, chương trình còn liệt kê một vài lý do để giải thích tại sao TWICE lại trở nên nổi tiếng như hiện nay. Họ cho rằng: "Các thành viên đều rất xinh đẹp và tư thế "TT" của nhóm nổi tiếng đến mức chúng ta thậm chí còn có thể gọi nó là một hiện tượng xã hội. Nhóm cũng ra mắt thông qua một cuộc thi sống còn, và tất cả các thành viên đều được giới thiệu rộng rãi đến khán giả thông qua rất nhiều phương tiện truyền thông khác nhau".

Hồi năm ngoái, TWICE đã từng có dịp đến Nhật Bản biểu diễn tại KCON và ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả nơi đây. Cùng với đó, việc nhóm sở hữu đến 3 thành viên người Nhật (Sana, MomoMina) cũng giúp các cô gái nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông đất nước mặt trời mọc. Nhiều người hiện đang kỳ vọng nhóm sẽ sớm trở thành một thế lực Kpop mới ở Nhật Bản.

TWICE Nhật tiến

Trong khi đó, TWICE sẽ chính thức ra mắt tại Nhật vào ngày 28 tháng 6 với album "#TWICE". Đồng thời, nhóm cũng sẽ bắt đầu các chương trình quảng bá ở Nhật Bản trong thời gian đó. Nhóm sẽ tổ chức showcase debut ở Tokyo vào ngày 2 tháng 7. Tuy nhiên, người hâm mộ tại Hàn Quốc cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi trước khi debut ở Nhật, nhóm sẽ phát hành một album mới tại Hàn Quốc vào tháng 5 này.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày