Một cựu idol YG bị làm mờ mặt trên 'Kingdom', fan nổi giận gửi 'tối hậu thư' đến nhà đài nhưng netizen Hàn lại bênh vực Mnet ra mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 08 / 04 / 2021

Một cựu idol YG bị làm mờ mặt trên 'Kingdom', fan nổi giận gửi 'tối hậu thư' đến nhà đài nhưng netizen Hàn lại bênh vực Mnet ra mặt

Cộng đồng mạng thậm chí còn đưa ra một ví dụ về một idol nam cũng dính phải trường hợp tương tự trên chính 'Kingdom', nhưng người hâm mộ lại không hành động theo cách này.

Cuộc thi "Kingdom" chỉ vừa lên sóng tập đầu tiên nhưng giống như mọi cuộc thi khác của Mnet, đã sớm xuất hiện hàng loạt tranh cãi về những đề cả trong lẫn bên lề chương trình. Mới đây nhất, một làn sóng phẫn nộ nhắm vào chương trình lại tiếp tục nổ ra, và lần này xuất phát từ cộng đồng người hâm mộ của một nghệ sĩ mà thậm chí còn chẳng xuất hiện trên "Kingdom".

Kingdom-lam-mo-mat-BI

Cụ thể, khi tập 1 của "Kingdom" lên sóng hồi tuần trước, đông đảo người hâm mộ của B.I - cựu thành viên iKON và hiện đang hoạt động như một nghệ sĩ solo, đã bị ekip sản xuất làm mờ mặt. B.I đã rời khỏi iKON và YG Entertainment từ năm 2019, rất lâu trước khi iKON quyết định xuất hiện trên "Kingdom". Chính vì thế, lẽ dĩ nhiên là cựu trưởng nhóm iKON không có khả năng góp mặt trên chương trình này. Tuy nhiên trong tập đầu tiên, Mnet đã chèn vào đó một số đoạn video cũ của các nhóm tham gia, và đây cũng chính là nơi B.I đã bị làm mờ mặt.

Sau khi theo dõi tập này, đông đảo người hâm mộ của B.I cực kỳ phẫn nộ với hành động của Mnet và ekip sản xuất "Kingdom". Các fan cho rằng việc làm mờ hoặc biên tập cắt toàn bộ sự xuất hiện của một người nào đó trong một chương trình vốn chỉ dành cho tội phạm hoặc những người đã gây ra scandal lớn. Theo người hâm mộ của B.I, việc nhà đài làm mờ mặt cựu thành viên iKON chính là một sự xúc phạm lớn đối với anh lẫn người hâm mộ, có thể dẫn đến hậu quả là những lời bàn tán không hay một lần nữa sẽ xuất hiện trở lại bất chấp việc B.I đã nỗ lực làm rất nhiều việc tốt trong những năm qua.

Kingdom-lam-mo-mat-BI

Với suy nghĩ như vậy, cộng đồng fan của B.I trên DC Inside Gallery đã gửi "tối hậu thư" đến Mnet nhằm bày tỏ sự tức giận của họ. Trong thông báo chính thức của mình, DC B.I Gallery đã yêu cầu Mnet 2 việc: 1) Trong tương lai, thay vì gây tranh cãi với việc làm mờ mặt B.I, các tập phim nên được biên tập để chỉ bao gồm những cảnh quay hoàn toàn không có sự xuất hiện của anh. 2) Chỉnh sửa các video phát lại trong tập đầu tiên, vốn bao gồm những cảnh đã làm mờ mặt B.I.

Cũng theo thông báo của DC B.I Gallery, phía Mnet, sau khi thảo luận với tổ sản xuất "Kingdom", đã trả lời rằng họ sẽ xem xét ý kiến của người hâm mộ nhiều nhất có thể và phản ánh trong những tập tiếp theo. Tuy nhiên, đối với yêu cầu thứ 2 của các fan B.I, Mnet cho biết vì tập 1 đã được chỉnh sửa và phát sóng nên rất khó để họ có thể edit lại một lần nữa.

Tuy nhiên bất chấp sự tức giận của các fan B.I, đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc lại bất ngờ lên tiếng bênh vực và bảo vệ Mnet trong tình huống này. Nhiều người khẳng định việc "Kingdom" làm mờ mặt B.I là hoàn toàn hợp lý, thậm chí còn dẫn chứng trường hợp tương tự của Jung Il Hoon (cựu thành viên BTOB) - người cũng đã phải rời nhóm vì scandal ma túy, để chỉ trích sự quá khích của các fan B.I.

- "Làm mờ mặt tội phạm là chuyện đương nhiên phải làm rồi, fan cậu này đang nói gì vậy...? Nếu không phải fan của các nhóm nhạc tham gia "Kingdom" thì sẽ không quan tâm và sẽ không xem chương trình này đâu, nhưng vì bài viết đó mà bây giờ fan cậu ta sẽ càng bị chửi nhiều hơn thôi"

- "? ㅋㅋㅋㅋ Giờ cậu ta có còn là thành viên trong nhóm nữa đâu, vậy thì có vấn đề gì chứ? ㅋㅋ Làm mờ mặt là đúng rồi"

- "Không phải cậu ta là tội phạm sao?"

- "Nhưng cậu này đến giờ vẫn còn fan á..?"

- "Jung Il Hoon cũng bị làm mờ mặt trên "Kingdom" đó thôi, fan B.I đang làm cái quái gì vậy"

- "Làm mờ mặt một tên tội phạm thì có gì sai chứ?"

- "Chà, tội phạm mà cũng có fan cơ đấy"

- "Tôi không rõ lắm vì tôi không xem "Kingdom", nhưng hình như B.I đâu phải là người duy nhất bị làm mờ mặt trên chương trình. Còn Jung Il Hoon và Hyunjin thì sao? Cả Yunho nữa chứ?"

- "Fan cậu này đúng là không biết xấu hổ"

- "Tôi cảm thấy tội nghiệp ekip sản xuất "Kingdom"..."

- "Nếu fan cậu này vẫn còn có lương tâm thì làm ơn hãy im lặng đi..."

- "Tôi là fan iKON mà đọc cái này còn thấy khó chịu.."

Trong khi đó, vào tối nay (8 tháng 4), tập 2 của "Kingdom" sẽ được phát sóng trên Mnet. Ở tập này, khán giả sẽ biết nhóm nào trong số 3 nhóm chưa được công bố kết quả (Stray Kids, The Boyz và iKON) sẽ giành được ngôi quán quân ở vòng sơ loại qua đó được quyền quyết định thứ tự biểu diễn trong vòng thi chính thức đầu tiên.



#B.I #iKON #tinnhac B.I #tinnhac iKON #Kingdom #Mnet #DC Inside Gallery #làm mờ mặt
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày