Một điểm chung giữa SM và Cube khiến Knet cảm thấy vô cùng 'vi diệu': Họ đã làm điều đó như thế nào vậy? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 23 / 03 / 2021

Một điểm chung giữa SM và Cube khiến Knet cảm thấy vô cùng 'vi diệu': Họ đã làm điều đó như thế nào vậy?

Bạn có biết netizen Hàn đang cho rằng nhà SM và nhà Cube có một điểm chung nào không?

SM Entertainment và Cube cùng là những công ty giải trí nổi tiếng tại Hàn, nhưng ngoài điểm chung này ra thì dường như chẳng còn điểm chung rõ nét nào giữa họ nữa. Dù vậy, mới đây một Knet đã đăng tải bài viết cho rằng SM và Cube đều cùng có một khả năng giống nhau, và tất cả đều liên quan đến một số nam thần đang trực thuộc công ty của họ. 

Theo đó, chủ bài đăng cho biết SM và Cube cùng có một điểm chung đó chính là... siêu năng lực tìm kiếm các nam thần đến từ các nước nói tiếng Trung Quốc (Trung Quốc, Hongkong và Đài Loan).

Chủ bài đăng phấn khích viết: 'Họ đã tìm ở đâu ra và mang về công ty những mỹ nam như vậy từ các nước nói tiếng Trung ..? SM hiện có Lucas, WinWin, YangYang, Hendery, Kun và Xiaojun. Còn Cube có Yanan, thậm chí là Lai Guanlin. Nghiêm túc mà nói, khả năng casting của họ đỉnh không chỗ nào chê được!' 

SM Entertainment 

Lucas (WayV) 

Kun (WayV) 

YangYang (WayV) 

 

WinWin (WayV) 

Xiaojun (WayV)

 

Hendery (WayV) 

Cube Entertainment 

Yanan (PENTAGON)  

Lai Guanlin

Theo đó, cảm giác chung của Knet về những cái tên nói trên chính là họ sở hữu visual quá nổi bật. Và hơn thế nữa, mỗi khi nghĩ đến việc hai công ty này có thể cast được các nam thần này từ thị trường tỷ dân, Knet lại vô cùng nể phục và ngưỡng mộ. Mặc dù vẫn còn một số định kiến về idol người Trung Quốc, tuy nhiên khó ai có thể phản bác được cả về ngoại hình lẫn tài năng của các mỹ nam này. Đặc biệt, một số bình luận phải gật gù công nhận WayV là một trong những nhóm nam có visual trung bình đỉnh nhất hiện tại khi ai cũng điển trai và tỏa sáng. 

WayV trình diễn 'Kick Back' trên M Countdown

Trong phần bình luận, nhiều Knet cũng nhắc đến Yanan (PENTAGON). Họ cho biết Yanan thật sự có thể được xếp vào hàng ngũ nam thần của Kpop nhưng tiếc rằng visual này lại chưa nhận được sự quan tâm xứng đáng hơn. 

Netizen hết lời khen ngợi visual của Yanan (PENTAGON)

Một số bình luận của Knet: 

- Đồng ý hoàn toàn với WayV!

- Hui đã đến gặp Yanan trước đó. Và sau khi nhìn thấy Yanan, hình như Hui đã gửi cho các thành viên PENTAGON một tin nhắn nói rằng Won Bin sẽ gia nhập đội của họ hahaha~~

- WayV là một trong những nhóm nam có visual trung bình đỉnh nhất hiện nay. 

- Những đứa trẻ nhà PENTAGON lần đầu thấy Yanan đã nghĩ đây là một thực tập sinh được tuyển chọn đặc biệt đấy.

- Nhiều người nhìn thấy Yanan đã bị sốc vì visual của cậu ấy. 

- Lucas đẹp trai muốn xỉu luôn!! 

- Yanan lẽ ra phải lọt top visual của các nam idol Kpop thế hệ ngày nay. 

- Cứ nhìn vào gương mặt của Yanan thì tôi có thể hiểu được vì sao các thành viên từng nghĩ rằng cậu ấy là ưu ái trời ban cho nhóm. 

- Nhưng mà thật sự là SM và Cube làm sao 'đào' ra được các nam thần này ở thị trường tỷ dân như vậy nhỉ? 

Còn bạn, bạn có phải là fan của những nam thần đến từ Trung Quốc, Hongkong và Đài Loan của SM và Cube không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày