Một fan NCT có bài đăng 'gây sốt' khi chia sẻ khoảnh khắc được gặp gỡ Jin (BTS) ở ngoài đời thực - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 18 / 01 / 2021

Một fan NCT có bài đăng 'gây sốt' khi chia sẻ khoảnh khắc được gặp gỡ Jin (BTS) ở ngoài đời thực

Là NCTzen nhưng fan này đã có cơ hội được nhìn thấy Jin (BTS) ở cự li gần ngoài đời thực.

BTS luôn là một trong những đại diện được nhắc đến mỗi khi netizen bàn đến chủ đề visual của idol Kpop ngoài đời thực. Từ các ARMY cho đến non-fan, từ những đồng nghiệp cùng ngành cho đến giới báo chí truyền thông, không ít người đã phải dành những lời có cánh cho ngoại hình thực tế còn đẹp hơn trên ảnh hay video của 7 thành viên. 

Mới đây nhất, lại có thêm một non-fan đăng bài viết trên diễn đàn mạng miêu tả cảm xúc khi được nhìn thấy Jin (BTS) ngoài đời thực. Điều thú vị hơn nữa, người này tự nhận mình là NCTZen - fan của NCT nhưng đã có dịp ngắm nhìn anh cả của BTS ở cự li gần trong quá trình đứng chờ nhóm nhạc mình yêu thích. Bài chia sẻ này sau đó đã trở thành chủ đề hot trên một diễn đàn mạng Hàn Quốc. 

Jin (BTS) 

Dưới đây là nội dung bài đăng của NCTzen nói trên: 

'Tôi bỗng dưng nhớ lại một kỷ niệm này. Tôi sống gần tòa nhà một đài truyền hình nên tôi đã ít nhiều có dịp được nhìn ngắm các idol Kpop trong khi chờ đợi nhóm nhạc tôi yêu thích. Tôi nghĩ chuyện này xảy ra vào khoảng mùa đông năm 2018 hay 2019 gì đó, trong lúc các idol đang tan làm về nhà. 

Và tôi không nói dối chút nào đâu, tôi đã nhìn thấy Jin đứng cách mình chỉ vài bước chân thôi và anh ấy thật sự rất đẹp trai. Tôi không khoa trương chút nào đâu nhé, cự li giữa chúng tôi lúc đó cũng khá gần đến mức nếu bước thêm vài bước nữa thì tôi cũng có thể thì thầm vào tai anh ấy được luôn đó. 

Và anh ấy bước ngang qua chúng tôi. Tôi không biết là những ký ức của tôi có bị phai nhạt đi không, nhưng ngay giây phút anh ấy bước ngang qua, tôi vẫn còn nhớ rất rõ gương mặt của Jin và đường nét vô cùng sắc sảo trên gương mặt đó. 

(Ảnh chỉ mang tính minh họa) 

Vào lúc đó thì tôi chưa được gặp bias của mình ở một khoảng cách gần như vậy, thế nên đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một ai đó đẹp trai ở khoảng cách gần đến thế. Anh ấy điển trai tới mức mà trái tim tôi bỗng dưng đập rất mạnh và răng tôi còn va lập cập vào nhau nữa. Tôi không nghĩ chỉ đơn thuần là tim đập nhanh mà còn có cảm xúc xốn xang trong lòng nữa đó. Cũng có thể là do khi đó tiết trời quá lạnh, nhưng dù sao thì anh ấy thật sự vẫn cực kỳ điển trai luôn. 

Nếu phải miêu tả cảm xúc đó như thế nào, có lẽ nó na ná như khi tôi gặp bias của mình vậy đó. Nhưng mà có cảm giác như người tôi đang nóng lên, mạch máu thì giãn ra và sắp nổ tung vậy đó... Đúng thế, anh ấy đẹp trai đến như vậy đó.'

Nhiều netizen cho biết Jin thật sự sở hữu visual ngoài đời thực vô cùng ấn tượng 

Bài viết này đã thu hút đến hơn 100.000 lượt xem cùng hơn 1000 lượt upvote. Những người từng gặp Jin ở ngoài đời cho biết họ vô cùng đồng tình với những miêu tả củ chủ bài đăng. Trong khi đó, số khác lại tỏ ra ghen tị vì họ cũng muốn được nhìn thấy anh cả của BTS ở cự li gần như vậy. 

Dưới đây là một số bình luận của Knet sau khi đọc bài viết 'cảm giác khi gặp Jin ngoài đời thực' của một non-fan:

- Ai cũng được gặp bias của tôi trừ tôi là sao?!!!

- Trong số các thành viên, Jin là người có hình tượng phù hợp với quảng cáo của Samsung nhất. 

- Anh ấy đích thị là Worldwide Handsome mà. 

- BTS có nhiều kiểu visual khác nhau, nhưng phải có lý do mà anh ấy chính là visual của nhóm. 

- Trước khi rời khỏi thế gian nhất định phải gặp gương mặt này một lần (kèm ảnh bên dưới) 

 

- Vì là Jin-stan nên mỗi khi đọc những bài viết như thế này thì tôi muốn ngất xỉu quá. 

- Đây là một bức ảnh GIF của anh ấy ngoài đời thực nè (kèm ảnh bên dưới) 

- Jin đúng là có khuôn mặt rất sắc sảo. V và Jimin cũng nổi tiếng nhưng Jin lại có ngoại hình sắc sảo và lạnh lùng. Đó là lý do tại sao BigHit từ đầu đã push hình ảnh Jin theo phong cách cool ngầu và bí ẩn. 

- Visual của Jin ngoài đời thực là đỉnh nhất... Đó là lý do vì sao mỗi khi anh ấy tự gọi mình là 'Worldwide Handsome' thì không ai nói gì ngoài việc bật cười. Tại vì họ cũng chẳng biết làm sao để phản bác được điều này luôn đó! 

- Ngay cả khi chúng ta không thể thấy rõ mọi thứ, chúng ta vẫn thấy rõ visual của Jin (kèm ảnh bên dưới) 

- Tôi là ARMY và từng gặp BTS ở ngoài đời thực khi đến tham gia các buổi fansign. Tôi hoàn toàn đồng ý với chủ thớt. Lần đầu tiên đến fansign của nhóm, V là người mà tôi muốn được nhìn thấy ngoài đời nhất. Tuy nhiên sau vài lần đến fansign, tôi cho rằng visual ngoài đời của Jin là tuyệt nhất luôn đó. Lẽ đương nhiên là V trông rất đẹp trai và siêu thực, nhưng cá nhân tôi thì thích những đường nét sắc sảo và lạnh lùng nên visual của Jin hợp với gu của tôi hơn. 

 

Còn bạn, bạn có ấn tượng với visual của Jin (BTS) không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày