Một fan Oh My Girl gây sốc, bị chỉ trích kịch liệt vì tổ chức giveaway với món quà "không thể tưởng tượng nổi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 06 / 2019

Một fan Oh My Girl gây sốc, bị chỉ trích kịch liệt vì tổ chức giveaway với món quà "không thể tưởng tượng nổi"

Rất nhiều fan đã lên tiếng chỉ trích người tổ chức giveaway vì hành vi xâm hại đời tư của thần tượng.

Hôm 9/6, một fan đã mở giveaway (hình thức tặng quà) bằng khuôn răng của thành viên Oh My Girl - Seunghee. Theo bức ảnh được đăng tải, mẫu răng có ghi tên Hyun Seunghee ở phần tay cầm, giống hệt với dụng cụ từng được nữ ca sĩ sử dụng. Fan này đã lấy mẫu răng trên từ một nhân viên của phòng khám nha khoa.

 

Fan tổ chức giveaway với món quà không thể tưởng tượng nổi... là khuôn răng của Seunghee.

Hành động kỳ quặc nhanh chóng vấp phải sự phản đối, chỉ trích từ cư dân mạng. Bởi việc làm của người hâm mộ trên chẳng khác nào những fan cuồng thích xâm phạm đời tư, sưu tầm những món đồ thần tượng từng sử dụng qua và buôn bán chúng. “Tôi hy vọng họ sẽ bị phạt thật nặng”, “Điên rồi, ai đó hãy khiến họ dừng những suy nghĩ lệch lạc ấy đi”, một số người tỏ ra bức xúc.

 

Bình luận bằng tiếng Hàn thể hiện sự bức xúc về hành vi tổ chức giveaway bằng khuôn răng của Seunghee.

Trước làn sóng phản đối, ngày 10/9, người hâm mộ "sưu tập" khuôn răng của Seunghee nhận ra mình đang làm điều sai và phạm pháp nên đã tổ chức giveaway với những món quà thay thế lành mạnh hơn. Dù vậy, cư dân mạng vẫn muốn trừng phạt y tá phòng khám đã bán mẫu răng của SeungHee.

 

Seunghee (Oh My Girl)

Mặt khác, Oh My Girl vừa quay trở lại làng nhạc Kpop ngày 8/5 với album The Fifth Season và bài hát chủ đề cùng tên. Lần comeback này được xem là bước tiến lớn của nhóm khi đem về 3 chiếc cúp ở The Show, Show Champion và MCountdown. Sau hơn 1 tháng phát hành, The Fifth Season vẫn trụ hạng 56 ở trang nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc Melon, chứng sức hút mãnh liệt của Oh My Girl.

Bạn nghĩ gì trước hành vi tặng món quà là khuôn răng của một fan Oh My Girl?

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày