Một idol nữ 'dính chưởng' khi bị phát hiện mối quan hệ thân thiết với Naeun (APRIL): Khoảnh khắc cả 2 cười nhạo staff khiến Knet nổi đóa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 03 / 2021

Một idol nữ 'dính chưởng' khi bị phát hiện mối quan hệ thân thiết với Naeun (APRIL): Khoảnh khắc cả 2 cười nhạo staff khiến Knet nổi đóa

Tình bạn của họ trước đây từng được rất nhiều người ủng hộ, nhưng mọi chuyện đã thay đổi sau scandal của APRIL.

Từ những cáo buộc bắt nạt trong nội bộ một nhóm nhạc, vụ bê bối của APRIL giờ đây đã kéo theo nhiều hệ lụy khó lường khác. Có thể nói trong số tất cả các thành viên và cựu thành viên APRIL, Lee Naeun chính là cái tên hứng chịu nhiều thiệt hại nhất từ vụ bê bối này. Là người nổi tiếng nhất nhóm, một loạt tranh cãi khác của Naeun đã nổ ra sau scandal bắt nạt của cả nhóm để rồi giờ đây một thần tượng khác nhóm cũng bị liên lụy không ít.

Naeun và Doyeon bị chỉ trích vì cười nhạo nhân viên

Khi đào lại những vụ việc không hay của Lee Naeun trong quá khứ, cư dân mạng Hàn Quốc đã phát hiện một khoảnh khắc khiến họ phải nhăn mặt vì khó chịu. Tình huống này diễn ra khi Naeun và người bạn cùng tuổi - Kim Doyeon (Weki Meki), tham gia một chương trình cùng nhau. Tại đây, họ đã có những phút cười cợt và đùa giỡn với những lời lẽ mà cộng đồng mạng cho là xúc phạm một nhân viên hói đầu ngay trên sóng trực tiếp.

Naeun và Doyeon bị chỉ trích vì cười nhạo nhân viên

(Doyeon) Cứng mà nhỉ?

Naeun và Doyeon bị chỉ trích vì cười nhạo nhân viên

Cả hai người cùng bật cười

Naeun và Doyeon bị chỉ trích vì cười nhạo nhân viên

(Naeun) Ngay lúc cậu bảo "Cứng mà nhỉ?" ấy

Naeun và Doyeon bị chỉ trích vì cười nhạo nhân viên

(Naeun) Nhìn phía sau thử xem

Naeun và Doyeon bị chỉ trích vì cười nhạo nhân viên

(Nhân viên) ????

Naeun và Doyeon bị chỉ trích vì cười nhạo nhân viên

(Doyeon) Đạo diễn ơi ㅋㅋㅋㅋ

Naeun và Doyeon bị chỉ trích vì cười nhạo nhân viên

Em muốn cạo đầu quá

Trước đây, tình bạn giữa Naeun và Doyeon đã được nhiều người hâm mộ biết đến và ủng hộ khi cả hai đều là những visual đình đám trong dàn thần tượng trẻ, lại có hình tượng đẹp được lòng công chúng. Tuy nhiên sau khi scandal bắt nạt của APRIL nổ ra, với việc hình tượng của Naeun đã hoàn toàn sụp đổ trong lòng khán giả Hàn Quốc, Doyeon giờ đây cũng "dính chưởng" khi hứng chịu hàng loạt ý kiến thất vọng, thậm chí là chỉ trích nặng nề, vì thái độ của cả hai.

Naeun và Doyeon bị chỉ trích vì cười nhạo nhân viên

Nhiều người cho rằng việc Lee Naeun và Kim Doyeon thì thào nói chuyện sau lưng nhân viên, cười nhạo đặc điểm cơ thể của người khác là một hành động bất lịch sự có thể khiến người có mặt ở đó cảm thấy không vui. Chẳng những vậy, cư dân mạng xứ kim chi còn đặt nghi vấn thái độ của họ trên sóng trực tiếp đã phần nào cho thấy cách hành xử của cả hai trong cuộc sống thường ngày. 

Naeun và Doyeon trong một lần cùng nhau tham gia chương trình của Yeri (Red Velvet)

- "Nhưng mà không phải hai cô này quá vô lễ sao. Không phải đang nói chuyện riêng với nhau mà rõ ràng còn có người khác ngồi đó nhưng họ cứ cười khúc khích và thì thào bàn tán về người đó. Nói chung là kể cả khi nói những điều tốt đẹp mà họ cứ vừa cười khúc khích vừa thì thào cho nhau nghe kiểu đó thì tâm trạng của người thứ 3 cũng chẳng mấy vui vẻ gì rồi.... Dù nhân cách có vấn đề hay không thì trước tiên có thể chắc chắn là cách hành xử của hai cô này quá bất lịch sự"

- "Không nói đến vụ này thì tôi cũng xem được những cảnh thân thiết giữa Lee Naeun và Kim Doyeon rồi,,, Nói thật là nếu ngoài đời hai người này thật sự thân thiết như vậy thì tôi cũng bắt đầu không thích Kim Doyeon rồi đấy"

- "Tôi bị rụng tóc nên thấy có chút tổn thương đấy..ㅎ Trước đây tôi rất thích Kim Doyeon vì cổ có vẻ đẹp như người mẫu, thậm chí còn tạo tài khoản Instagram để follow cổ nữa. Không hề biết cổ lại như vậy, thất vọng quá.."

- "Phải nói rõ là không phải vì thân thiết với Lee Naeun nên bị chửi mà là vì cái tình huống đó quá vô lễ nhé"

- "Thế nên mới bảo bình thường đừng có tỏ ra thân thiết với nhau quá, vướng scandal một phát là những chuyện như thế này sẽ bị đào lại và chửi chung ngay"

- "Không phải vì hai người này thân nhau nên mới bị chửi chung mà là thái độ của cả hai đều quá vô lễ nên mới bị chửi, không phải sao? Ai lại đi chỉ trích chỉ vì thân nhau chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Trông như mấy đứa đầu gấu trong trường cấp 3 vậy. Những đứa thế này mà cũng làm người nổi tiếng được ư"

- "Thường ngày chắc cũng hành xử kiểu này đây"

- "Quá thất vọng với Kim Doyeon. Chỉ cần sơ sẩy một chút thì những hành động đó của họ cũng có thể trở thành bạo lực ngôn từ đấy.... Nếu đã là nghệ sĩ thì phải cẩn thận lời nói của mình chứ"

- "Nhưng mà chẳng phải từ thời tiểu học tất cả chúng ta đều đã được dạy rằng việc cười nhạo đặc điểm cơ thể của người khác là một hành động rất tồi tệ và được bảo đừng bao giờ làm như vậy sao??? Hai cô này sao lại thế chứ?? Điều khiến tôi bất ngờ hơn là lúc mới lên sóng vụ này lại không trở thành tranh cãi đấy. Nếu tôi mà là nhân viên đó thì tâm trạng của tôi chắc sẽ rất xấu"

Trong khi đó, sau khi scandal nghiêm trọng lần này nổ ra, công ty quản lý DSP Media đã đưa ra nhiều thông báo chính thức phủ nhận toàn bộ những tin đồn không hay bủa vây APRIL và Lee Naeun. Dù vậy, phần lớn ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc trên các diễn đàn trực tuyến hiện nay đều không mấy tin tưởng vào lời giải thích của công ty, đặc biệt là khi ngày càng có thêm nhiều bằng chứng cho thấy những gì DSP phủ nhận lại được người trong cuộc xác minh là sự thật.



#Naeun #APRIL #tinnhac APRIL #tinnhac Weki Meki #Doyeon #vô lễ #cười nhạo #netizen Hàn #bắt nạt #chỉ trích
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày