Một khoảnh khắc cũ của V (BTS) và Tzuyu (TWICE) bất ngờ hot trở lại với netizen Hàn vì danh xưng 'double visual' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 11 / 04 / 2021

Một khoảnh khắc cũ của V (BTS) và Tzuyu (TWICE) bất ngờ hot trở lại với netizen Hàn vì danh xưng 'double visual'

Nhiều người cho biết chỉ một khoảnh khắc này cũng chứng minh được vì sao V (BTS) và Tzuyu (TWICE) là những visual huyền thoại của gen 3.

Khi nhắc đến những idol Kpop sở hữu visual huyền thoại của gen 3, nhiều người chắc chắn sẽ nhớ đến tên của Tzuyu (TWICE)V (BTS). Cả hai idol đều sở hữu gương mặt được ví von đẹp như tiên tử, được từ fan đến non-fan khen ngợi hết lời. Đặc biệt, đây cũng là 2 idol thường xuyên được cánh phóng viên báo chí khen ngợi rằng dù có chụp ở góc độ nào thì họ vẫn đẹp, và máy ảnh xịn cỡ nào cũng không thể lột tả được hết visual cực phẩm của họ. 

Mới đây trên diễn đàn Pann, một khoảnh khắc cũ của V (BTS) Tzuyu (TWICE) bất ngờ hot trở lại. Theo đó một Knet đã đăng tải bài viết lấy tiêu đề: 'Wow, V và Tzuyu, bức ảnh này là sao thế?' vì quá ngạc nhiên trước bức ảnh chất lượng thấp nhưng visual chất lượng cao của 2 idol nổi tiếng. 

Được biết đây là khoảnh khắc được ghi lại từ lễ trao giải Asia Artist Awards 2018 (AAA 2018). Vào cuối lễ trao giải, các nghệ sĩ tham gia đã cùng tụ họp lại trên sân khấu để chụp một tấm ảnh kỷ niệm. Và thật tình cờ, BTSTWICE đứng gần nhau tạo nên một khung cảnh mãn nhãn vì ai nấy đều là mỹ nam, mỹ nữ. Trong đó, khoảnh khắc V đứng ở ngay phía trước Tzuyu đã khiến Knet bị 'sốc visual' nhất. 

Mặc dù xung quanh đều là những idol trai xinh gái đẹp, dù vậy nhan sắc của VTzuyu vẫn rất nổi bật và trở thành tâm điểm của bức ảnh. Nhiều netizen còn xuýt xoa khen ngợi bởi cả hai đều từng được TC Candler gọi tên là nam hoặc nữ ngôi sao có gương mặt đẹp nhất thế giới. Dù ảnh bên dưới có mờ ảo cỡ nào đi nữa, nhan sắc như truyện tranh của VTzuyu vẫn sắc sảo vô cùng. 

Mặc dù đây là bức ảnh cũ nhưng cũng có những Knet chỉ mới nhìn thấy chúng lần đầu. Điển hình như chủ bài đăng trên Pann đã cảm thán: 'Tôi chỉ tình cờ thấy bức ảnh này thôi. Nhưng mà họ thật sự rất ăn ảnh và đều có nét đẹp sắc sảo. Họ đúng là sinh ra để làm người nổi tiếng mà... Wow.'

Và chỉ riêng khoảnh khắc này thôi nhưng cũng đã thu hút đến hơn 100.000 lượt view của Knet. Bên dưới cũng là những bình luận khen ngợi nồng nhiệt khi họ gọi đây là bức ảnh 'double visual' đỉnh cao của Kpop. Hãy cùng xem thử một số bình luận của Knet: 

- Nhìn vào cứ như hai người họ đến từ một thế giới khác vậy đó. 

- Quả là một vườn hoa xinh đẹp!!!

- Wow, chúng mình rất yêu thích gương mặt của Tzuyu!!

- V lúc nào cũng mang đến cảm giác siêu thực cả. Đã điển trai rồi mà lại còn có khí chất siêu thực nữa chứ. 

- Cảm ơn bạn vì đã công nhận visual của V nhé.

- Tzuyu xinh thật sự. Cô ấy đẹp lộng lẫy và mang nét cổ điển. Thiệt là điên đảo luôn, không hiểu sao có người đẹp đến thế này!!!

- Khuôn mặt của họ đẹp đỉnh cao luôn, mà không hiểu sao nhìn một lúc còn thấy giống nhau như người cùng nhà nữa luôn ấy. 

- Nhìn thế này thấy V và Tzuyu cũng giống nhau ghê đó. Double visual! 

- Có chụp kiểu nào cũng không dìm hàng được họ đâu. Cả hai đều có visual đỉnh quá chừng!! 

 

Khoảnh khắc về cuối lễ trao giải AAA 2018 khi các nghệ sĩ cùng chụp hình kỷ niệm với nhau. Bạn có ấn tượng với visual của V (BTS) và Tzuyu (TWICE) không?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày