Một khoảnh khắc trong quá khứ khiến Knet phải tranh cãi về tính cách của Jisoo (BLACKPINK): Xem thường Lisa, vô lễ với người lớn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 06 / 2021

Một khoảnh khắc trong quá khứ khiến Knet phải tranh cãi về tính cách của Jisoo (BLACKPINK): Xem thường Lisa, vô lễ với người lớn?

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, cũng có không ít người lên tiếng bênh vực Jisoo trong tình huống này.

Mới đây, một khoảnh khắc từ chương trình "BLACKPINK House" lên sóng từ 3 năm trước bất ngờ được chú ý trở lại với một lý do chẳng lấy gì làm vui vẻ. Trong một tập của chương trình này, các thành viên BLACKPINK đã có dịp đến thăm Thái Lan và gặp gỡ bố mẹ Lisa, được thưởng thức những món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng do chính bố mẹ Lisa nấu.

Tuy nhiên khi nhìn thấy món xôi xoài nổi tiếng của Thái Lan, Jisoo đã lập tức thốt lên rằng: "Con không thích xoài". Phản ứng có phần thẳng thắn của Jisoo khiến bố của Lisa và ngay cả Rosé ngồi ngay bên cạnh cũng tỏ vẻ vô cùng ngạc nhiên.

Vào thời điểm chương trình lần đầu phát sóng, không nhiều thực sự chú ý đến tình huống đó. Thế nhưng 3 năm sau, phản ứng của Jisoo lại bất ngờ bị mang ra bàn tán trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc khi một số người cho rằng chị cả của BLACKPINK có hơi bất lịch sự trước mặt người lớn.

BLACKPINK-Jisoo-Lisa

Một netizen nhận xét: "Cho dù có ghét xoài đến mức nào đi chăng nữa thì... sao lại có thể nói như vậy ngay trước mặt người đã làm ra món ăn đó chứ? Chưa kể là món đó còn do mẹ của thành viên cùng nhóm Lisa làm cho họ nữa... Đặt trường hợp bạn bè tôi đến nhà chơi và nhìn thấy những món ăn do mẹ tôi làm, nếu bạn tôi mà nói như vậy chắc tôi sẽ tuyệt giao ngay và luôn mất".

Chưa dừng lại ở đó, phản ứng của Jisoo với món xôi xoài còn làm dấy lên những tranh cãi về việc liệu cô có xem thường Lisa hay không. Một số ý kiến cho rằng Jisoo chỉ đối xử theo cách này với một mình Lisa, trong khi với những thành viên khác cô không hề có thái độ như thế.

BLACKPINK-Jisoo-Lisa

Thế nhưng bên cạnh những ý kiến chỉ trích, cũng có không ít người lên tiếng bảo vệ Jisoo trong tình huống gây tranh cãi nói trên. Nhiều người khẳng định Jisoo đã ăn rất ngon lành ngay sau đó, thậm chí còn tự mình làm món cocktail cho bố mẹ Lisa. Ngoài ra, Jisoo cũng chính là người đã đưa Lisa về nhà mình vào dịp Tết vì sợ cô em cùng nhóm cảm thấy cô đơn khi phải ở một mình.

BLACKPINK-Jisoo-Lisa

- "Sao không nhắc đến phản ứng của bố mẹ Lisa sau đó hả.? Rõ ràng là chủ thớt không hề xem chương trình. Bố mẹ của Lisa không chỉ làm mỗi xoài thôi đâu, và vì Jennie bảo mình ăn thử xôi xoài đi nên Jisoo mới nói như vậy. Không bóp méo câu chuyện không chịu được hay sao vậy"

BLACKPINK-Jisoo-Lisa

"Bác cũng vậy"

- "Đừng có bóp méo câu chuyện như vậy chứ. Ngay sau đó Jisoo đã làm cocktail cho bố mẹ Lisa đấy. Chưa kể bình thường người đưa Lisa về nhà mình vào dịp Tết để trải qua kỳ nghỉ lễ cùng nhau vì sợ Lisa cô đơn khi chỉ có một mình cũng chính là Jisoo đấy ㅋ"

BLACKPINK-Jisoo-Lisa

- "Nhìn biểu cảm của Rosé kìa. Có vẻ như cô ấy thật sự cảm thấy bàng hoàng đấy"

BLACKPINK-Jisoo-Lisa

- "Sao cứ nhất định phải nói ra điều đó làm gì chứ, đâu phải bị dị ứng hay gì đâu"

- "ㅋㅋㅋㅋㅋ Thật nực cười và cạn lời với mấy người. Jisoo đã thân thiết với bố mẹ Lisa từ khi còn nhỏ nên họ đều biết rằng Jisoo ghét xoài. Ngay sau đó bố Lisa cũng phản hồi lại rằng ông ấy cũng không thích xoài, sao lại cắt khúc đó đi chứ. Khi chủ thớt viết ra những dòng này thì Jisoo đang nỗ lực rất nhiều để sống một cuộc đời tốt hơn đấy. Muốn hạ bệ BLACKPINK đến mức đó à?"

- "Chỉ cần xem cái này thôi cũng đủ thấy Jisoo có vẻ xem thường Lisa lắm"

BLACKPINK-Jisoo-Lisa

Jisoo nói về việc đôi khi cô có đánh và đạp chân Lisa nhưng chưa từng xin lỗi

- "Thật may là bố của Lisa đã khéo léo xử lý tình huống đó bằng sự dí dỏm của mình. Không thì bầu không khí chắc sẽ gượng gạo lắm"

- "Thử đổi ngược lại là Lisa nhìn thấy món kim chi do mẹ Jisoo làm rồi nói "Em ghét kim chi lắm" mà xem. Chắc mọi người sẽ loạn hết cả lên và bảo người Thái Lan ghét Hàn Quốc mất"

- "Jisoo vừa ăn đồ ăn do bố mẹ Lisa làm vừa nhún vai thích thú"

BLACKPINK-Jisoo-Lisa

- "Dù Jisoo có thân với Lisa đến mức nào hay thường xuyên chăm sóc Lisa đi chăng nữa thì đúng là cũng không nhất thiết phải nói những câu như vậy. Không ai bảo cổ phải ăn hết mà chỉ cần ăn một miếng cho phải phép là được mà. Thử hỏi nếu Jisoo làm cocktail rồi bố mẹ của Lisa bảo "Hai bác không thích cocktail" thì cổ sẽ cảm thấy thế nào? Có còn là con nít nữa đâu, cũng phải biết lịch sự ở một mức độ nào đó chứ"

- "Nhưng thật sự là Jisoo chỉ làm vậy với mình Lisa thôi, trong khi với Jennie thì cổ đâu có như vậy"

- "Nếu đổi ngược lại Lisa mà làm vậy chắc mọi người ở đây sẽ chỉ trích cổ là bài Hàn rồi đệ đơn lên Nhà Xanh luôn đấy" 

Bạn nghĩ gì về phản ứng của Jisoo trong tình huống này?



#BLACKPINK #Jisoo #Lisa #tinnhac BLACKPINK #xôi xoài #thái độ #tranh cãi #netizen Hàn #vô lễ #bất lịch sự
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày