Một kiểu trang điểm của Jisoo (BLACKPINK) đang khiến Knet phát cuồng: Hoàn toàn khác với hình ảnh thường thấy nhưng lại hợp đến không ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 05 / 2021

Một kiểu trang điểm của Jisoo (BLACKPINK) đang khiến Knet phát cuồng: Hoàn toàn khác với hình ảnh thường thấy nhưng lại hợp đến không ngờ

Một lần nữa Jisoo đã chứng minh rằng cô sở hữu một gương mặt có thể 'cân' được mọi loại concept.

Khi nhắc đến Jisoo (BLACKPINK), nhiều người hẳn sẽ nghĩ ngay đến cảm giác trong sáng, thuần khiết toát ra từ ngoại hình của cô. Tuy nhiên không phải vì thế mà Jisoo chỉ "đóng khung" ở duy nhất một hình tượng mà trái lại cô còn nhiều lần chứng minh mình hoàn toàn đủ khả năng thử sức với những concept khác.

BLACKPINK-Jisoo-make-up

Cư dân mạng Hàn Quốc gần đây đã thảo luận sôi nổi về một kiểu trang điểm mà họ cho là hợp đến không ngờ với Jisoo, đó chính là kiểu make up đánh mắt khói. Jisoo đã nhiều lần thử sức với kiểu trang điểm này trong các sản phẩm, sự kiện khác nhau. Và một trong số đó chính là khi cô biểu diễn ca khúc "Pretty Savage" cùng BLACKPINK trong chương trình "Music Core" của MBC.

Bản thân màn trình diễn hôm đó thực sự là một huyền thoại, và phong cách trang điểm đánh mắt khói của Jisoo đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng rất nhiều khán giả dù họ có phải là fan của BLACKPINK hay không. Mặc dù vẫn biết Jisoo sở hữu visual đỉnh cao nhưng khi nhìn lại những khoảnh khắc cô đánh mắt khói, không ít cư dân mạng vẫn ngạc nhiên vì khả năng "cân" mọi concept của chị cả BLACKPINK, kể cả khi đó là một phong cách hoàn toàn khác với hình ảnh quen thuộc của cô.

BLACKPINK-Jisoo-make-up

BLACKPINK-Jisoo-make-up

BLACKPINK-Jisoo-make-up

BLACKPINK-Jisoo-make-up

BLACKPINK-Jisoo-make-up

- "Hoàn toàn đồng ý. Jisoo đặc biệt trông rất cuốn hút khi đánh mắt khói hơi lem như trong "Lovesick Girls" ấy. Khoảnh khắc đó như thể cô ấy đã biến thành một cô gái thành thị lạnh lùng vậy ㅋㅋㅋ"

- "Tôi cũng đồng ý, nhưng đúng là có hơi bất ngờ thật đấy"

- "Jisoo ngầu lắm"

- "Cá nhân tôi mong rằng Jisoo sẽ debut solo với một sản phẩm theo phong cách u tối một chút. Với lại tôi cũng hy vọng Jisoo sẽ được hát một ca khúc tông trầm và được tạo hình với cái vibe giống như trong video của Dior vậy"

BLACKPINK-Jisoo-make-up

- "Dù có làm gì đi nữa thì cô ấy vẫn rất đẹp"

BLACKPINK-Jisoo-make-up

- "Thông thường với những cô gái có vẻ đẹp cổ điển như Jisoo, so với kiểu trang điểm mắt khói thì trang điểm nhẹ nhàng sẽ hợp với họ hơn. Thế nhưng Jisoo lại đặc biệt hợp với cả 2 kiểu trang điểm này, thật thần kỳ làm sao"

- "Gương mặt này thì có gì mà không hợp được chứ.."

BLACKPINK-Jisoo-make-up

- "Thậm chí còn thần kỳ hơn vì cô ấy có kiểu mặt cún con... Đúng là đã đẹp rồi thì làm gì cũng hợp hết"

BLACKPINK-Jisoo-make-up



#Jisoo #BLACKPINK #tinnhac Jisoo #tinnhac BLACKPINK #trang điểm #make up #mắt khói #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày