Một nam idol Kpop khiến Knet thích thú vì tuyệt chiêu độc đáo ngăn được Mnet cắt ghép ác ý tại 'Road to Kingdom' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 16 / 05 / 2020

Một nam idol Kpop khiến Knet thích thú vì tuyệt chiêu độc đáo ngăn được Mnet cắt ghép ác ý tại 'Road to Kingdom'

Không sử dụng 'mánh khóe' dây thun hay đồng hồ đeo tay, nam idol Kpop này có một cách đơn giản và cũng đáng yêu hơn rất nhiều.

Một trong những 'gia vị' không thể thiếu đối với các show sống còn chính là những tình tiết drama dễ dàng gây tranh cãi hay kích war giữa các fandom. Vì muốn câu kéo lượt xem cho chương trình, đội ngũ biên tập của các nhà đài sẵn sàng dùng đến mánh khóe evil edit để cắt ghép cảnh quay, 'thêm mắm dặm muối' rồi tạo nên những câu chuyện kịch tính nhưng vốn dĩ không hề có thật. Điều này đã biến không ít những thí sinh vô tội trở thành những người 'xấu xa' và phải nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ phía netizen.

Qua nhiều cuộc thi, không ít thí sinh đã rút ra 'bài học xương máu' và luôn tìm cách để tránh bị nhà đài evil edit. Tất nhiên những phương pháp mà họ áp dụng không thể quá lộ liễu nhưng những ai tinh ý đều có thể phát hiện ra. Điển hình nhất chính là trường hợp của thí sinh Tạ Khả Dần tại 'Thanh Xuân Có Bạn 2' với chiêu thay đổi dây buộc tóc trên cổ tay hay thí sinh Kim Heecheon của 'Produce 101 Nhật Bản' lại mỗi ngày đeo một chiếc đồng hồ khác nhau. Nhờ những cách thức thông minh như vậy nên dù có bị cắt ghép cảnh thì chính các phụ kiện khác màu sẽ là bằng chứng cho sự trong sạch của họ. 

Thí sinh Tạ Khả Dần của 'Thanh Xuân Có Bạn 2' mỗi ngày đeo một dây buộc tóc khác màu. Nhờ vậy mà cảnh quay của cô nàng mỗi cái đều khác biệt và rất khó bị cắt ghép ác ý. 

Thí sinh Kim Heecheon của 'Produce 101 Nhật Bản' thì có hẳn một bộ sưu tập đồng hồ đủ màu. Anh chàng từng tiết lộ trong số này có nhiều cái thậm chí đã hết pin nhưng chuyện xem giờ mà nói vẫn không quan trọng bằng việc tránh evil edit. 

Mới đây tại show 'Road to Kingdom', Knet tiếp tục phát hiện có thêm một nam idol Kpop có chiêu vô cùng khôn khéo để đập tan ý định cắt ghép chỉnh sửa của nhà đài Mnet vốn được mệnh danh là 'thánh evil edit'. Nhân vật được nói đến chính là Jangjun - thành viên của nhóm nhạc Golden Child đến từ Woollim Entertainment

Jangjun (Golden Child) - Nam idol nổi tiếng là 'thánh giải trí' của Kpop thế hệ mới

Theo đó, netizen để ý Jangjun luôn cầm điện thoại với màn hình led chạy chữ trong phần ngồi xem tiết mục của các nhóm nhạc khác ở hậu trường. Cứ mỗi lần tới màn trình diễn của nhóm nhạc nào, anh chàng sẽ thay đổi tên của nhóm đó và để hiển thị bằng màu chữ vàng rất nổi bật để ai nhìn vào cũng thấy được. 

Jangjun cài tên các nhóm nhạc mà Golden Child đang xem trình diễn trên màn hình led điện thoại vô cùng nổi bật

Ban đầu ai nhìn vào cũng sẽ cho rằng anh chàng chỉ đơn thuần là thể hiện sự cổ vũ thân thiện dành cho các đối thủ của mình. Tuy nhiên sau khi ngẫm nghĩ một hồi, tất cả mọi người mới chợt nhận ra Jangjun vừa có một tuyệt chiêu né tránh evil edit của Mnet vô cùng khôn khéo. Việc anh chàng ghi rõ tên từng nhóm như vậy sẽ khiến đội ngũ biên tập không thể cắt ghép cảnh phản ứng sân khấu nhóm này vào nhóm khác được. Hơn nữa Jangjun còn ngồi ngay vị trí chính diện, giơ điện thoại lên cao nên có muốn làm mờ hay xóa đi cũng là điều không thể.

Jangjun ngồi ngay chính giữa, cầm điện thoại ghi rõ tên nhóm nhạc thế này thì làm sao mà nhà đài cắt ghép ác ý được đây?

Khi mới nhìn thì rất hài hước, nhưng càng nghĩ lại thì Knet chỉ còn biết thán phục sự thông minh của nam idol nhà Golden Child trong việc bảo vệ nhóm mình thoát khỏi những màn chỉnh sửa ác ý không thể lường trước. Bên cạnh đó, đây là phương pháp rất tinh tế khi đó cũng có thể được xem là sự cổ vũ cho các nhóm nhạc khác như cách mà fan Kpop hay dùng ở concert. Ngay lập tức, tuyệt kỹ đập tan evil edit của Jangjun đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn Pann và nhận về vô số bình luận thích thú, khen ngợi đến từ Knet. 

Bình luận của Knet về việc Jangjun cầm điện thoại hiển thị tên nhóm nhạc vì không muốn bị evil edit:

- Jangjun à, anh chính là người làm dịu di tâm hồn em sau khi phải xem những màn drama ác ý của Mnet đấy.

- Xem 'Road to Kingdom' mà không có Jangjun thì mất vui!

- Thật ra cậu ấy chẳng có nhiều thời lượng lên hình đâu, nhưng cứ mỗi lần xuất hiện thì kiểu gì cũng chiếm trọn spotlight như vậy đó.

- Rõ ràng là chuyện evil edit của Mnet không thể qua mắt Jangjun được!!!

- Hahaha!! Anh ấy điên đảo thật luôn ấy! Thật sự hài hước quá chừng!

- Đây không phải lần đầu anh ấy dùng cái vụ led điện thoại đâu. Cười muốn xỉu!!!

- Jangjun đáng yêu và dễ mến thật sự. 

- Trời ơi lần đầu mới thấy có người dùng kiểu như này để thoát evil edit đó!!! Thật luôn, cậu này đỉnh cao rồi!

- Jangjun nào giờ nổi tiếng về sự hài hước và tính cách phóng khoáng của mình đó. Mọi người hãy ủng hộ Golden Child thật nhiều nhé! 

Bạn nghĩ gì về tuyệt chiêu 'né' evil edit của Jangjun (Golden Child)?



#Golden Child #Jangjun (Golden Child) #Road to Kingdom #Golden Child Road to Kingdom #Mnet #Mnet evil edit #evil edit #Road to Kingdom evil edit
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày