Một nhóm nam Kpop nổi tiếng cùng nhân viên bị "bóc phốt" thái độ "chảnh chọe": Từ Wanna One, Pentagon đến Monsta X đều bị "khoanh vùng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 08 / 2019

Một nhóm nam Kpop nổi tiếng cùng nhân viên bị "bóc phốt" thái độ "chảnh chọe": Từ Wanna One, Pentagon đến Monsta X đều bị "khoanh vùng"

Hiện tại, cư dân mạng đang rất phẫn nộ với thông tin này và bắt đầu 'khoanh vùng' để tìm ra danh tính nhóm nhạc mới nổi mà đã tự phụ.

 

 

Mới đây, bài đăng dài trên instagram của một vệ sĩ với nội dung tố một nhóm nhạc thần tượng nam và nhân viên công ty của nhóm có thái độ không tốt đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Sau đó, bài viết đã được lan truyền rộng khắp các trang mạng xã hội của Hàn Quốc với tiêu đề: 'Sự phẫn nộ của một vệ sĩ'.

Cụ thể, nam vệ sĩ cho biết: 'Tôi đã vô cùng thất vọng khi giám sát các hoạt động an ninh trong buổi hòa nhạc 3 ngày ở Bangkok này. Tôi hiểu rằng bạn nổi tiếng, nhưng thái độ và cách cư xử của bạn và nhân viên công ty bạn thì không thể nào chấp nhận nổi.

Không chỉ là vệ sĩ, mà tất cả các nhân viên liên quan đến sự kiện này đều bị đối xử như nô lệ. Tôi chưa bao giờ trải qua sự đối xử tệ như vậy trong đời. Và tôi không được công ty của bạn thuê để bảo vệ bạn, tôi được thuê bởi công ty quản lý sự kiện này. Bởi vậy, tôi không phải là nhân viên của bạn.'

1 boygroup bị tố chảnh choẹ, coi nhân viên như 'nô lệ', Wanna One, MONSTA X cũng vướng vào vòng nghi vấn 0 

1 boygroup bị tố chảnh choẹ, coi nhân viên như 'nô lệ', Wanna One, MONSTA X cũng vướng vào vòng nghi vấn 1 

Anh cũng chia sẻ, những nhóm nhạc và công ty anh đã từng làm việc trước kia đều rất lịch sự và cư xử như người có học thức. Vì vậy, nam vệ sĩ khẳng định, đây chính là nhóm nhạc nam và công ty giải trí tệ nhất anh từng gặp trong suốt nhiều năm làm việc. 

Được biết, thời gian được đề cập đến trong bài viết là tháng 11 năm ngoái. Đây cũng là lúc buổi concert 'HEC KOREA' được diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Trong buổi concert này, có rất nhiều cái tên nhóm nhạc nổi tiếng như Wanna One, TEEN TOP, MONSTA X, Pentagon, The Boyz góp mặt. Bởi vậy, cộng đồng mạng đã bắt đầu sục sôi và quyết tâm tìm ra bằng được danh tính nhóm nhạc nam tự phụ này. 

TEENTOP

TEENTOP

Pentagon

Pentagon

MONSTAR X

MONSTA X

The Boy

The Boy

Và Wanna One là những cái tên bị cư dân mạng đặt ra dấu hỏi chấm về nhân cách 

Và Wanna One là những cái tên bị cư dân mạng đặt ra dấu hỏi chấm về nhân cách 

 

 


Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày