Một nữ thần tượng Kpop đi tù vì bê bối đời tư - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 02 / 2016

Một nữ thần tượng Kpop đi tù vì bê bối đời tư

Tòa án quyết định áp mức phạt 1 năm tù giam và 2 năm tù treo cho cô gái vì tội danh vu khống.

Một cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc mới đây đã phải hầu tòa vì bê bối đời tư. Trước đó, nữ ca sĩ thần tượng này bị cơ quan điều tra phát hiện đưa ra lời khai giả. Cô tố cáo bạn trai tội cưỡng dâm nhưng thực tế là bao che cho hành vi của một vị đại gia giấu mặt. Từ chuyện tố giả mạo này, ngôi sao trẻ đã bị phanh phui việc là gái bao.

Tội danh vu khống khiến ca sĩ 24 tuổi này nhận án tù 1 năm và án treo 2 năm. Ngoài ra vị đại gia của cô cũng phải chịu án tù 3 năm 6 tháng vì tội hành hung bạn trai của nữ ca sĩ và cướp đoạt tài sản cá nhân của người này. Tòa án đã nói rõ án phạt này tương ứng với mức độ bạo lực trong suốt 4 tiếng của vị đại gia 35 tuổi khiến người bị hại phải nhập viện điều trị trong 4 tuần.

Trước đó vào ngày 13.2, chương trình “I Want To Know” của đài SBS (Hàn Quốc) đã thực hiện phóng sự điều tra hé lộ về chuyện đại gia và chân dài trong showbiz Hàn đang là vấn nạn hiện nay. Nhiều sao nữ đã lên tiếng thể hiện quan điểm bài trừ cách sống tiêu cực này.

Nữ diễn viên Kim Ok Bin của phim “Mười” thừa nhận thực tế này tồn tại trong làng giải trí nhưng cô khẳng định không phải ai cũng vậy. Cô nhắn gửi tới các ngôi sao trẻ đừng từ bỏ ước mơ để chạy theo cám dỗ tiền bạc mà đánh mất đạo đức con người. Ngôi sao Kim Min Jung, Park Ha Sun, Han Sang Jin… cũng đồng loạt lên tiếng bài trừ vấn nạn này.

Nguồn: 24h



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày