Một ONCE cuồng nhiệt sỉ nhục I.O.I ngay tại quán cafe của bố mẹ Kim Sohye - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 12 / 2017

Một ONCE cuồng nhiệt sỉ nhục I.O.I ngay tại quán cafe của bố mẹ Kim Sohye

Sự việc này hiện đang tạo nên những ý kiến giận dữ trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

Những hành động xấu xí của một bộ phận fan cuồng luôn là một thực trạng nhức nhối và khó giải quyết của làng nhạc Kpop. Không chỉ làm xấu mặt chính fandom của mình, hành động của những fan cuồng này còn gây ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của thần tượng trong mắt công chúng. Mới đây, một fangirl cuồng nhiệt của TWICE đã trở thành tâm điểm chỉ trích và cười nhạo của cư dân mạng vì cách thể hiện tình cảm quá thô lỗ của mình.

fan TWICE sỉ nhục I.O.I tại quán cafe của gia đình Kim Sohye

Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã có dịp xôn xao trước câu chuyện một cô gái đến làm loạn quán cafe của bố mẹ Kim Sohye (cựu thành viên I.O.I). Chuyện càng trở nên nghiêm trọng hơn khi cô gái này là fan của TWICE, và liên tục có những lời lẽ xúc phạm đến girlgroup bước ra từ "Produce 101" mùa 1 cũng như chính Kim Sohye.

Nhiều netizen cũng chỉ ra rằng, cô gái này đã cố tình phát sóng trực tiếp toàn bộ tình huống làm loạn của mình trên sóng live stream của Afreeca TV. Một vài nguồn tin còn cho biết, rất có khả năng cô gái này đã cố ý đến "Penguin's Cafe" - nơi thuộc quyền quản lý của gia đình Sohye, và yêu cầu nhân viên phải phát các ca khúc của TWICE. Sau khi yêu cầu được đáp ứng, cô bắt đầu nhảy theo các ca khúc một cách không kiểm soát. Có khoảng 3.000 người theo dõi sự việc này trên sóng live stream vào thời điểm đó, và tất cả đều nhận thấy rằng hành vi của cô gái này kỳ quặc và ngớ ngẩn đến hài hước.

fan TWICE sỉ nhục I.O.I tại quán cafe của gia đình Kim Sohye

Thế nhưng, sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó. Những khách hàng có mặt tại "Penguin's Cafe" lúc này bắt đầu cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng cô gái này vẫn chưa chịu dừng lại và tiếp tục thách thức cư dân mạng cũng như fan của I.O.I bằng những lời lẽ xúc phạm ngay trước mặt nhân viên của quán. Cô liên tục sỉ nhục I.O.I nói chung và Sohye nói riêng, cho rằng họ là những thần tượng xấu xí, bất tài, không phổ biến bằng TWICE,... Cô gái này không ngần ngại la lên: "Bọn họ (I.O.I) thật là xấu xí! Nếu so sánh với TWICE thì mọi người sẽ thấy họ xấu xí lắm" hay "Sohye hả? Tôi cứ nghĩ các bạn muốn nói NeungHye chứ!!" (trong tiếng Hàn, NeungHye là từ dùng để chỉ những người bất tài, kém cỏi, không đủ khả năng làm một việc gì đó).

fan TWICE sỉ nhục I.O.I tại quán cafe của gia đình Kim Sohye

Nhân viên của quán cafe đã rất cố gắng để kiềm chế vị khách bất thường này, nhưng cuối cùng họ vẫn không thể làm được. Sau đó, cô gái này đã bỏ đi trong khi vẫn liên tục hét lên "TWICE forever!".

fan TWICE sỉ nhục I.O.I tại quán cafe của gia đình Kim Sohye

Ngay sau khi sự việc này được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến, nó đã lập tức tạo nên một làn sóng phẫn nộ và bức xúc. Netizen cho rằng hành động của cô gái này đang làm xấu mặt cả fandom. Thậm chí, một số người còn để lại bình luận chế nhạo ngoại hình của cô gái này, cho rằng cô không đủ tư cách chỉ trích người khác khi bản thân không phải là một người xin đẹp xuất thần.

fan TWICE sỉ nhục I.O.I tại quán cafe của gia đình Kim Sohye

- "Thân hình của cô ta đã nói lên tất cả ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Dám cá là tất cả các nhân viên trong quán đều đang phá ra cười ㅋㅋㅋ Một người to gấp ba lần Sohye lại cư xử như thế này ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tôi sẽ cảm thấy bị xúc phạm nếu đó là một người thực sự xinh đẹp nhưng mà cái này thì ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Lại thêm một thánh nữ quyền khác..."

- "Tôi đang định nói một điều gì đó có ý nghĩa, nhưng sau khi nhìn thấy hình ảnh của cô ta thì tôi quyết định khỏi nói luôn. Cố gắng cho cuộc đời của chính mình đi ha!"

- "Vậy là mọi người thực sự xem live stream nơi mà một con lợn trông giống phụ nữ nhảy nhót thế này đó hả?"

- "Dù đã làm mờ nhưng tôi vẫn có thể khẳng định rằng cô ta rất xấu xí"

- "Có làm mờ mặt thì thân hình cô ta vẫn lồ lộ ra rồi"

- "Tại sao lại phải làm mờ? Bởi vì cô ta béo ú và xấu xí hả?"

- "Bộ cô ta nghĩ rằng TWICE sẽ thích cô ta hành xử kiểu này hả?"

- "Nhìn vào kích thước phần làm mờ kìa ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

Bạn nghĩ gì về tình huống náo loạn này của fangirl cuồng nhiệt kể trên?



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày