Một sao US-UK chuẩn bị "lấn sân" ôm mộng làm idol Kpop trong năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 12 / 2016

Một sao US-UK chuẩn bị "lấn sân" ôm mộng làm idol Kpop trong năm 2017

"Cậu bé Karate" nay đã lớn, chẳng những vậy cậu còn là một fanboy đầy ước mơ của Kpop.

Trước nay mọi người vẫn luôn nghĩ rằng làng nhạc US - UK là nơi duy nhất có thể huận lợi để phát triển tài năng. Tuy nhiên, đến năm 2016 này, luận điệu trên đã có phần ... "xưa rồi diễm ơi"! Với sức phát triển vượt bậc của làn sóng Hallyu, thị trường âm nhạc Hàn Quốc trờ thành mảnh đất "màu mỡ" để các sao có thể nổi lên như diều gặp gió và cũng thu hút được lượng fan khủng hơn. Chính vì điều này, nhiều sao US-UK đang nhăm nhe lấn sân sang kpop.

Một sao US-UK chuẩn bị "lấn sân" ôm mộng làm idol Kpop trong năm 2017

Hẳn nhiều fan vẫn còn nhớ như in bộ phim "The Karate Kid" với diễn viên chính là một cậu nhóc nhanh nhẹn, lanh lợi và rất có tài. Nhiều năm sau, cậu bé năm nào đã trưởng thành và tỏa sáng chẳng những trong diễ xuất mà còn ở cả lĩnh vực ca hát. Anh chàng đó chính là Jaden Smith, quý tử của nam diễn viên gạo cội Will Smith. Được sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ Jaden đã được bố hướng đến con đường phát triển chuyên nghiệp. Và sau một thời gian hoạt động tại thị trường âm nhạc Âu Mỹ, Jaden đã đưa ra một quyết định cực kỳ táo bạo: Chuyển hướng sang "công phá" Kpop. 

Một sao US-UK chuẩn bị "lấn sân" ôm mộng làm idol Kpop trong năm 2017

Cậu bé đáng yêu ngày nào trong "The Karate Kid". 

Anh vừa tiết lộ qua một dòng tweet trên Twitter rằng có nhiều Kpop fan đang tích cực kêu gọi anh sớm gia nhập làng nhạc Hàn và trở thành một ngôi sao trong lòng họ. Với đề nghị đáng yêu nhưng cũng đầy triển vọng này, Jaden đang lên kế hoạch thật sự để có bước chạm ngõ đầu tiên với Kpop trong năm 2017. Hiện anh đang nghiên cứu và luyện tập để có những bước đi thật vững vàng trong thời gian tới ở "xứ lạ quê người". 

Các đây không lâu, Jaden cũng từng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho chàng trưởng nhóm tài năng G-Dragon của Big Bang. Và chính từ sự khâm phục đó, anh nuôi ước mơ nghiêm túc và những quyết tâm trở thành một idol Kpop như thần tượng của mình. 

Một sao US-UK chuẩn bị "lấn sân" ôm mộng làm idol Kpop trong năm 2017

Bố con nhà Smith đã từng gặp G-Dragon. 

Câu hỏi hóc búa nhất đặt ra hiện nay là có công ty quản lý nào dám "mạnh tay" nhận một idol ngoại quốc, lại có tiếng tăm sẵn như Jaden? Liệu đó sẽ là YG Entertainment - nơi G-Dragon đầu quân hay Jaden nên tự cùng với người bố nổi tiếng Will Smith hùn hạp và mở một công ty quản lý "gia đình trị" riêng? 

Một sao US-UK chuẩn bị "lấn sân" ôm mộng làm idol Kpop trong năm 2017

Hãy cùng chờ xem những hoạt động của chàng idol Mỹ đam mê Kpop này trong 2017 là gì nhé!

 Chan Chan lược dịch



Idol Group thế hệ thứ 2 nào vẫn giữ được đẳng cấp trong làng Kpop?
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • SNSD

    SNSD

    0%
  • Wonder Girls

    Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày