Một sự kiện Kpop từng có line-up đỉnh tới mức không thể lặp lại thêm lần nào nữa: BTS và BLACKPINK đều góp mặt, nhiều tên tuổi gen 2 và gen 3 tề tựu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 20 / 01 / 2021

Một sự kiện Kpop từng có line-up đỉnh tới mức không thể lặp lại thêm lần nào nữa: BTS và BLACKPINK đều góp mặt, nhiều tên tuổi gen 2 và gen 3 tề tựu

Nhiều Knet cho biết giờ đây khi nhìn lại, dường như đó cũng là line-up đỉnh nhất của một sự kiện Kpop mà bây giờ sẽ rất khó để nhìn thấy thêm một lần nữa.

Các lễ hội âm nhạc cuối năm tại Hàn Quốc luôn khiến các fan phấn khích bởi đó là sự kiện mà rất nhiều nghệ sĩ từ các công ty khác nhau có thể tề tựu lại cùng chung một sự kiện, thậm chí có những màn hợp tác vô cùng ấn tượng. Cứ mỗi khi đến thời điểm này, điều các fan háo hức nhất chính là được xem dàn line-up của 3 các nhà đài SBS, KBS và MBC để xem ai mời được nhiều sao hơn, đại nhạc hội nào sẽ có những màn hợp tác đáng mong đợi hơn. 

Tuy nhiên có một sự thật là trong những năm trở lại đây, line-up của các sự kiện đại nhạc hội cuối năm thường không được trọn vẹn. Nhiều nhóm nhạc Kpop gen 2 đã tạm ngừng hoạt động hoặc tan rã. Các nhóm gen 3 đình đám như EXO, BTS, BLACKPINK, TWICE v...v... lại có nhóm xuất hiện ở sự kiện này, nhóm lại đi dự sự kiện khác. Những màn hợp tác đỉnh cao giờ đây cũng chủ yếu chỉ là với các nhóm nhạc tân binh thay vì với những nhóm gen 2 hay gen 3 chủ lực.

Những điều này khiến nhiều netizen không khỏi tiếc nuối khi nhớ về thời hoàng kim của các đại nhạc hội âm nhạc khoảng nhiều năm về trước. Mới đây, một Knet đã đăng bài viết trên diễn đàn mạng về một đại nhạc hội cuối năm được cho là có dàn line-up đỉnh tới mức bây giờ chúng ta sẽ khó lòng có thể thấy lại thêm lần nữa. Đó chính là line-up của sự kiện SBS Gayo Daejun năm 2016. 

MC chương trình: Yoo Heeyeol, Yuri (SNSD), Baekhyun (EXO)

Line-up: Jung Seunghwan, Sechs Kies, Taeyeon, TWICE, Hyuna

Line-up: VIXX, Sistar, CNBLUE, Yang Hwieun, Um Junghwa, Apink, EXO, GFriend, Lee Hi, INFINITE

Line-up: AOA, EXID, Got7, Red Velvet, Mamamoo, Monsta X, BTS, BLACKPINK, BTOB, BIG BANG

Cuối bài viết, Knet này đã để lại nhận xét của mình như sau: 

'Một line-up khiến tôi đọc xong thì nổi cả da gà. 

BIG BANG, EXO, SHINee, BTS, Got7, Lovelyz, Red Velvet, Mamamoo, BLACKPINK, BtoB, VIXX, Seventeen, CNBLUE, Sistar, GFriend, AOA, Apink, Ailee, NCT, EXID, INFINITE, TWICE v..v...

Từ MC cho đến dàn nghệ sĩ tham dự, thật sự chuẩn không cần chỉnh. 

Khi đó không phải cũng có vô số bản hit sao?

Tôi nghĩ sự kiện này sau đó đã trở thành huyền thoại luôn đấy.'

Sau khi nhìn lại dàn line-up khi đó, nhiều Knet cũng không khỏi xúc động vì cũng đã rất lâu rồi không còn sự kiện nào có thể mời được những nghệ sĩ tên tuổi của gen 2 và gen 3 như vậy nữa. Khi đó những nhóm nhạc gen 2 đình đám như Big Bang, SISTAR, CNBLUE, INFINITE v...v.. vẫn còn hoạt động sôi nổi. Ngoài ra, đây cũng là thời kỳ mở ra cánh cửa Kpop gen 3 và là sự kiện hiếm hoi mà 5 nhóm nhạc 'đinh' của thế hệ này cùng lúc góp mặt: EXO, BTS, TWICE, BLACKPINK Red Velvet. 

Dưới đây là 4 màn trình diễn đáng nhớ tại sự kiện này. 

Sân khấu kết hợp giữa Rosé (BLACKPINK), Jihyo (TWICE), Chanyeol (EXO) và nhóm 10cm. 

TWICE, GFRIEND, SEVENTEEN và GOT7 cùng cover loạt ca khúc của nghệ sĩ nhà JYP

Sân khấu của BTS với 'Blood, Sweat & Tears' cùng 'Fire' 

Sân khấu của BIG BANG với 'Last Dance', 'FXXK IT' và 'BANG BANG BANG' 

Một số bình luận của Knet: 

- Để nhắc lại cho mọi người biết đây là thời kỳ tuyệt vời ra sao, đó là khi các bài hát như 'Blood Sweat & Tears', 'Russian Roulette', 'Cheer Up', 'Rough', 'Décalcomanie', 'Aju Nice' và 'Galaxy' được phát hành đó. Và hình như lúc này cũng là thời điểm OST của 'Hậu Duệ Mặt Trời' phát hành luôn thì phải. 

- 2016-2017 dường như là thời điểm bùng cháy nhất trước khi ngọn lửa này tàn rụi.

- Tôi thật sự rất thích giai đoạn này. 

- Bây giờ không thể có sự kiện nào có đủ BTS, EXO, BLACKPINK và TWICE nữa. 

- Ôi đỉnh thật sự, có cả EXO, BTS, BLACKPINK, TWICE, Red Velvet..

- Trong năm 2016 chúng ta đã có những siêu phẩm như 'Cheer Up', 'Rough', 'You're The Best', 'Whistle', 'Russian roulette' and 'Very Very Very'.

- Nhìn lại mới thấy BTS đã đi rất xa rồi. 

- Thật sự làm ơn để BLACKPINK đi đại nhạc hội cuối năm đi. Tôi muốn các nhóm EXO, BTS, BLACKPINK, TWICE và SEVENTEEN tề tựu đông đủ. 

- Lúc này cả gen 2 và gen 3 đều đạt thành tích tốt nên khi đó bài hát nào cũng đáng nghe cả. 

- Tôi nghĩ đó chính là thời hoàng kim của Kpop gen 3. Khi đó là thời điểm chín muồi để chuyển giao gen 2 và gen 3, và tất cả bài hát của các nhóm đều nổi tiếng cả. 

- Mọi thứ đã flop dần kể từ năm 2019, thật sự là những thứ như Gayo Daejeon đã trở nên nhàm chán… Ngay cả năm nay, tôi đã mong đợi tất cả chúng sẽ giống như năm ngoái. Năm 2015, 2016 và 2017 thực sự là đỉnh cao - các concept đều đa dạng, bài hát hay và màn trình diễn đều có chất riêng. 

Hình ảnh Jimin (BTS) và Lisa (BLACKPINK) trình diễn tại SBS Gayo Daejun 2016. Khi đó bạn có xem đại nhạc hội này không? Theo bạn đây có phải đã là line-up đỉnh nhất của một sự kiện Kpop chưa? Và liệu trong tương lai chúng ta có thể có line-up nào vượt qua được sự kiện này không? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày