Một sự thật thú vị về aespa khiến netizen xuýt xoa vì sự đáng yêu và thân thiết giữa các thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 08 / 10 / 2021

Một sự thật thú vị về aespa khiến netizen xuýt xoa vì sự đáng yêu và thân thiết giữa các thành viên

Nhiều netizen lại càng có thiện cảm với aespa hơn nhờ vào chi tiết thú vị này.

aespa hiện đang là một trong những nhóm nữ Kpop nhận được sự quan tâm hàng đầu của netizen Hàn. Mặc dù có xuất phát điểm không mấy suôn sẻ với rất nhiều tranh cãi khác nhau, tuy nhiên dần dần nhóm đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng về cả mảng nhạc số lẫn doanh số album. Bên cạnh đó, 4 thành viên Karina, Giselle, Winter Ningning cũng thường xuyên nhận được cơn mưa lời khen vì visual ngày càng thăng hạng.

Ngoài visual và thành tích âm nhạc, những mẩu chuyện thú vị hé lộ tính cách của các thành viên aespa cũng thường xuyên trở thành chủ đề hot trên mạng. Mới đây nhất, một bài viết tổng hợp loạt ảnh cho thấy một fun fact của aespa đã khiến netizen ngày càng có thiện cảm với nhóm nữ 'tân binh quái vật' nhà SM hơn nữa. 

Cụ thể một bài đăng lọt vào top chủ đề hot đã lấy tiêu đề: 'aespa trông có vẻ rất thân thiết với nhau đó'. Trong bài đăng tổng hợp những hình ảnh chụp ngẫu nhiên các thành viên aespa ngoài đời khi họ xuất hiện trước công chúng. Nếu nhìn vào loạt ảnh này, chúng ta có thể thấy rằng dù là khi đi với 2 người hay đủ 4 người, các cô gái cũng luôn khoác tay hoặc ôm eo nhau vô cùng thân thiết. 

Việc aespa có thói quen xuống phố như vậy đã khiến nhiều netizen xuýt xoa vì sự đáng yêu của Karina, Giselle, Winter và Ningning. Việc các idol nữ khoác tay nhau khi đi ra đường là điều rất bình thường, nhưng trường hợp của aespa đặc biệt hơn hẳn vì cả 4 thành viên cùng vòng tay kết nối với nhau tựa như sợ 'lạc mất' bất kỳ ai. 

Netizen cho biết điều này chứng tỏ nhóm thật sự thân thiết với nhau như những gì họ chia sẻ. Theo đó trước đây aespa từng gây bất ngờ khi tiết lộ về cuộc sống ký túc xá rất thú vị. Họ không có quy luật khắt khe nào, luôn ăn uống và dọn dẹp chung, có thể giặt trộn lẫn đồ với nhau, có thể chia sẻ mọi đồ đạc với nhau bao gồm cả quần áo, phụ kiện v...v...

Những điều trên đây là điều mà không phải nhóm nhạc Kpop nào cũng có thể làm được, vậy nên nó đã cho thấy sự gắn bó và cao thượng giữa các thành viên aespa mạnh mẽ ra sao dẫu họ vẫn còn rất nhỏ tuổi. Mặc khác, netizen Hàn cũng cảm thán rằng các nhóm nhạc nhà SM luôn cho thấy mối quan hệ khắng khít giữa các thành viên, và truyền thống này dường như vẫn được lưu giữ rất tốt đẹp đến thế hệ gen 4. 

Một số bình luận của Knet: 

- Họ vừa đi ra ngoài vừa choàng tay nhau như thế  ㅠㅠ Dễ thương quá. 4 người họ trông thật thân thiết.

- Nhóm còn nói rằng họ có thể chia sẻ tất cả đồ đạc với nhau trong ký túc xá luôn đó. Bạn thực sự sẽ không thể làm điều này trừ khi thật sự thân thiết với nhau. 

- Đáng yêu, dạo gần đây mình rất thích aespa. 

- Hình ảnh 4 người họ đang dính chặt lấy nhau bằng việc vòng tay với nhau thật dễ thương.

- Mình nghĩ rằng Karina thật sự rất phù hợp với vị trí center đó. 

- Các ca sĩ SM thường thân thiết với nhau giữa các thành viên cùng nhóm. SNSD vẫn thân thiết và chăm sóc nhau mà không có tranh cãi nào đến bây giờ. 

- Họ chỉ có 4 thành viên vậy nên lẽ đương nhiên phải gắn bó thân thiết với nhau rồi. 

- Chỉ có 4 thành viên nên phải gắn bó rồi nhỉ?

- Dạo gần đây càng ngày càng có nhiều người có thiện cảm với aespa. 

- Những người nói chỉ có 4 thành viên nên sẽ thân với nhau, họ có biết tranh cãi của Miss A và SISTAR không? 

- Nhưng thực sự tốt là đội hình chỉ có 4 người, họ có vẻ thân thiện và họ thực sự giống như hội bạn thân ở trường học quá. 

 

aespa - 'Savage' MV

Xem thêm: Hai lý do chứng minh aespa đã trở thành một nhóm nữ thuộc top đầu của Kpop



#aespa #aespa fun facts #aespa 2021 #sự thật thú vị về aespa #Karina aespa #Giselle aespa #Winter aespa #Ningning aespa
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày