Một thành viên (G)I-DLE khiến Knet lo lắng vì trông có vẻ mệt mỏi và chán nản hơn bình thường sau khi bị fan Trung 'ném đá' liên tục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 01 / 2021

Một thành viên (G)I-DLE khiến Knet lo lắng vì trông có vẻ mệt mỏi và chán nản hơn bình thường sau khi bị fan Trung 'ném đá' liên tục

Netizen Hàn thực sự 'cạn lời' khi biết được lý do khiến cô bị ghét bỏ nặng nề đến vậy ngay tại quê nhà.

Vào ngày 13 tháng 1 vừa qua, Yuqi ((G)-DLE) đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi đăng tải một lời xin lỗi công khai lên trang cá nhân. Trên Weibo, thành viên (G)I-DLE viết: "Trên đường ra ngoài, tôi đã đọc hết những bình luận và tin nhắn trực tiếp (DM) mà mọi người đã gửi đến cho tôi. Cảm ơn các bạn vì đã gửi tin nhắn cho tôi. Dù cho đó là những lời chỉ trích hay động viên, tất cả đều rất quan trọng đối với tôi. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc thật chăm chỉ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người. Tôi thành thật xin lỗi vì không thể xem xét đến cảm xúc của mọi người. Xin hãy tha thứ cho tôi. Tôi không thể giải thích hết mọi hiểu lầm, nhưng trái tim tôi sẽ không bao giờ thay đổi. Bất cứ điều gì tôi nói ra, tôi nhất định sẽ làm được, vì vậy tôi hy vọng mọi người có thể hiểu được điều đó".

Yuqi xin lỗi fan Trung

Bài xin lỗi của Yuqi, được đăng tải trong thời điểm (G)-DLE vừa trở lại với mini album "I Burn" và đang tích cực quảng bá ca khúc "HWAA", đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc. Một cư dân mạng xứ củ sâm đã đăng tải lại bài viết của Yuqi lên một diễn đàn trực tuyến và giải thích lý do vì sao cô lại phải lên tiếng xin lỗi: "Các fan Trung Quốc đang gửi rất nhiều bình luận ghét bỏ đến Yuqi. Họ cũng làm như vậy khi Yuqi làm MC cho "Running Man". Và có một quảng cáo ban đầu vốn thuộc về một nữ diễn viên Trung Quốc, nhưng cuối cùng Yuqi lại được chọn thay thế và cô ấy lại tiếp tục bị chửi rủa. Cô ấy đã thực hiện một buổi V Live và nói rằng cô ấy cảm thấy hạnh phúc đến mức nào khi được đến Hàn Quốc hoạt động, kể về khoảng thời gian cực kỳ khó khăn đối với cô ấy cả về mặt thể chất lẫn tinh thần khi còn Trung Quốc và bày tỏ mong muốn được mãi mãi ở bên cạnh (G)I-DLE. Vậy nên, Yuqi bảo mọi người đừng đưa ra bất kỳ suy đoán nào về việc cô ấy sẽ bỏ trốn..".

Điều khiến cư dân mạng Hàn Quốc lo lắng nhất chính là việc trông Yuqi có vẻ mệt mỏi và chán nản hơn bình thường dù mọi ngày cô vẫn luôn là một người sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Nhiều người suy đoán rằng Yuqi đã viết ra lời xin lỗi trên Weibo sau khi đối mặt với quá nhiều thái độ căm ghét mà fan Trung gửi đến cho cô thông qua DM. Điều này khiến netizen Hàn cảm thấy đau lòng và kêu gọi nhau để lại thật nhiều lời nhắn tích cực, khích lệ tinh thần và động viên nữ thần tượng.

Yuqi xin lỗi fan Trung

- "Đáng lẽ ra cô ấy đã có thể theo học tại một trường trung học danh tiếng mà chỉ có 5% học sinh thuộc top đầu cả nước có thể theo học tại đó, và cô ấy cũng xếp hạng 7 toàn trường khi tốt nghiệp. Nhưng cô ấy lại muốn trở thành một thần tượng Kpop nên đã tham gia audition của Cube. Bố mẹ cô ấy phản đối rất nhiều và cô thậm chí còn khóc trong khi thuyết phục họ cho mình đến Hàn Quốc. Cô ấy rất yêu mến nhóm nhạc của mình và quan tâm đến các thành viên cũng như người hâm mộ. Tôi thực sự cầu chúc cho cô ấy được hạnh phúc"

- "Nhìn bề ngoài Yuqi có thể trông rất tươi sáng và ngây thơ, nhưng cô ấylại rất dễ cười và khóc trước những điều nhỏ nhặt nhất mà người hâm mộ nói với mình, Yuqi chính là người như vậy đấy... Với nhóm của mình, cô ấy thật sự quý trọng tất cả các thành viên và rất tự hào khi được trở thành một mẩu của (G)I-DLE. Yuqi à, đừng tự dằn vặt bản thân như vậy mà ㅠㅠ"

- "Yuqi à ㅜㅜ Hy vọng em sẽ luôn hạnh phúc nhé"

- "Không nhưng mà người Trung Quốc thật nực cười ㅋㅋㅋㅋ Họ gửi cho cô ấy bao nhiêu bình luận ghét bỏ đến mức cô ấy phải xin lỗi như vậy chứ?"

- "Yuqi từng nói rằng ở Trung Quốc mệt mỏi lắm. Và cô ấy đã dành thời gian để nói rằng cô ấy nhớ các thành viên như thế nào.. ㅋㅋㅋㅋ"

- "Nhưng không phải công ty là những người phải chịu trách nhiệm vì đã sắp xếp lịch trình cho Yuqi ở Trung Quốc sao? Vậy nên những đứa cứ bảo Yuqi sắp "chạy trốn sang Trung Quốc" thật sự rất ngu ngốc"

- "Yuqi bị ghét bỏ rất nhiều ở Trung Quốc, không thể so sánh với Shuhua được. Cô ấy luôn nói rằng cô ấy thích ở Hàn Quốc lắm"

- "Tôi rất cảm động khi biết được cô ấy đã đọc tất cả những bình luận của người hâm mộ và cố gắng trả lời nhiều nhất có thể"



#Yuqi #(G)I-DLE #tinnhac (G)I-DLE #tinnhac Yuqi #netizen Hàn #fan Trung #xin lỗi #Weibo
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày