Một thành viên IZ*ONE bị mỉa mai 'ăn bám' độ nổi tiếng của center Jang Wonyoung vì liên tục xuất hiện như 'hàng đính kèm' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 15 / 01 / 2021

Một thành viên IZ*ONE bị mỉa mai 'ăn bám' độ nổi tiếng của center Jang Wonyoung vì liên tục xuất hiện như 'hàng đính kèm'

Có những ý kiến cho rằng thành viên IZ*ONE này đang được push một cách quá đà dựa trên mức độ nổi tiếng của Jang Wonyoung.

Tạp chí Elle Korea số tháng 2/2021 đã công bố gương mặt ảnh bìa chính là Jang Wonyoung và Kim Minjoo (IZ*ONE). Trong 3 bức ảnh, hai nữ idol trông vô cùng xinh đẹp với kiểu trang điểm quý phái cùng những bộ trang phục mang chất cổ điển của thương hiệu Miu Miu. Những hình ảnh tạp chí mãn nhãn này đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía netizen vì visual ngày một thăng hạng của Jang Wonyoung và Kim Minjoo.

Jang Wonyoung và Kim Minjoo (IZ*ONE) lên bìa Elle Korea tháng 2/2021

Tuy nhiên, cũng có không ít netizen và đặc biệt là fan của Jang Wonyoung cảm thấy không hài lòng với bìa tạp chí Elle Korea lần này khi nữ idol phải chia sẻ khung hình với Kim Minjoo. Theo đó, việc xuất hiện lần này là do thương hiệu Miu Miu 'đẩy bìa' khi trang phục và hình ảnh đều ghi rõ credit của thương hiệu này. Cách đây không lâu, Jang Wonyoung cũng vừa được công bố trở thành 'Miu Miu Girl' cùng với đàn chị YoonA (SNSD).

Ảnh của Jang Wonyoung chụp cho Elle Korea

Miu Miu xác nhận YoonA và Jang Wonyoung là 'Miu Miu Girls' 

'Miu Miu Girl' là cách gọi riêng của thương hiệu, tương tự với những danh phận như nàng thơ hay đại sứ. Vì vậy nhiều người khẳng định người có đủ tư cách lên bìa do Miu Miu đẩy chỉ có Jang Wonyoung chứ không có Kim Minjoo. 

Ảnh của Kim Minjoo chụp cho Elle Korea

Theo đó, netizen cho biết công ty chủ quản của IZ*ONE luôn có những động thái push Kim Minjoo một cách quá đà. Cô luôn được ghép cặp với center Jang Wonyoung trong những đợt lên ảnh tạp chí gần đây. Một số fan thẳng thắn chỉ ra rằng Kim Minjoo hoàn toàn không có liên quan gì đến Miu Miu, việc được lên bìa lần này hoàn toàn chỉ là 'hàng đính kèm' với Jang Wonyoung. Hành động push lộ liễu này của công ty khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu và gọi Kim Minjoo là nữ idol đi 'ăn bám' tài nguyên của người khác. 

Jang Wonyoung và Kim Minjoo cùng lên bìa Vogue số tháng 10/2020

Jang Wonyoung và Kim Minjoo thường xuyên ghép cặp để cùng lên tạp chí

Đây không phải là lần đầu tiên fan các thành viên khác của IZ*ONE cảm thấy khó chịu với việc Kim Minjoo được nhận quá nhiều ưu ái. Theo đó, nữ idol nhiều lần bị cho là ngoài nhan sắc ra thì không có tài năng nổi bật, thứ hạng debut cùng nhóm cũng chỉ là hạng 11. Tuy nhiên, có rất nhiều bức ảnh mà Kim Minjoo được chỉ định đứng giữa hệt như center, lấn át cả hai thành viên No.1 và No.2 là Jang Wonyoung và Miyawaki Sakura. 

Kim Minjoo chỉ xếp hạng 11 nhưng lại nhiều lần được đứng center, đẩy cả Jang Wonyoung và Miyawaki Sakura qua một bên khiến nhiều người cảm thấy khó chịu 

Ngay lập tức, nhiều ý kiến lên tiếng mỉa mai Kim Minjoo không có thực lực nên phải 'dùng ké' tài nguyên và sức ảnh hưởng của người khác: 'Bìa do Miu Miu đẩy thì tại sao lại có Kim Minjoo ở đây?', 'Cô này lại được lên hình tạp chí cùng Jang Wonyoung nữa hả? Công ty push lộ liễu quá vậy?', 'Nhìn Miu Miu Girl đích thực với hàng đính kèm kế bên mà thấy kém sang thật sự!', 'Hạng 11 mà nhiều lần được đứng center, đẩy cả Jang Wonyoung và Miyawaki Sakura ra rìa', 'Lên bìa nhờ Jang Wonyoung mà không thấy xấu hổ sao?' v...v... 

Fancam Kim Minjoo trình diễn 'Panorama' 

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xoay quanh việc Kim Minjoo bị cho là đang 'ăn bám' độ nổi tiếng của Jang Wonyoung?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày