Một thành viên nhà SM đang lên tiếng kêu cứu để ... chống lại công ty quản lý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 31 / 12 / 2016

Một thành viên nhà SM đang lên tiếng kêu cứu để ... chống lại công ty quản lý

Lại thêm một người lên tiếng, nội bộ Sm Entertainment phải chăng đang thực sự gặp vấn đề?

Những vấn đề lục đục giữa idol và công ty quản lý không còn là điều xa lạ ở Kpop. Và công ty dính "phốt" nhiều nhất không ai khác hơn chính là SM Entertainment. Trước đây, fan từng giận tím mặt khi biết được về "hợp đồng nô lệ" của SM và Jaejoong, Yoochun, Junsu của JYJ. Và lần này, lại thêm một thần tượng đang lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ để chống lại những hà khắc từ công ty của mình. Đó chính là Henry - thành viên Super Junior. 

Một thành viên nhà SM đang lên tiếng kêu cứu để ... chống lại công ty quản lý

Vừa qua, Henry đã để lại một dòn caption trên Instagram, trong đó có đề cập đến việc đang gặp trục trặc với công ty quản lý SM Entertainment. Vào ngày 31 tháng 12, khoảng 2 giờ 40 sáng (theo giờ địa phương), Henry đã viết lên Instgram cá nhân rằng anh đang gặp vấn đề với SM. Henry khẩn khoản cầu xin fan hãy giúp anh bởi chính bản thân đang bế tắc không biết phải cần làm gì. 

Nội dung tin nhắn của Henry: "Thật là mệt mỏi. Tôi kiệt sức rồi. Tôi không thể làm chuyện này một mình được nữa. Đó là một lỗi lầm từ 9 năm nay rồi. Giờ thì nó đang lớn lên và tôi không thể tự giúp mình được nữa. Tôi nên làm gì bây giờ đây?"

Một thành viên nhà SM đang lên tiếng kêu cứu để ... chống lại công ty quản lý

Các fan ngầm hiểu rằng tin nhắn này đang ngụ ý chỉ đến "cuộc chiến ngầm" Henry phải chịu đựng trong 9 năm qua. Con số 9 này trùng với khoảng thời gian anh debut tại SM (năm 2008). Sau đó, để dập tan nghi ngờ của mọi người, Henry đã xác nhận anh đang có vấn đề với công ty quản lý trong comment cũng ở bài đăng trên. 

"Giờ thì tôi chỉ còn các fan thôi. Nếu bạn thấy được tin nhắn này, xin hãy nhân danh tôi mà cất lời. Công ty của tôi giờ chẳng còn nghe tôi nói nữa rồi." 

Một thành viên nhà SM đang lên tiếng kêu cứu để ... chống lại công ty quản lý

Henry và Super Junior từng một thời là "con gà đẻ trứng vàng" cho SM. 

"Công ty" mà Henry nói trên được hiểu chắc chắn là SM Entertainment bởi anh chỉ có hợp đồng độc quyền với nơi này, ngoài ra anh không còn dính líu đến cơ quan hay tổ chức nào thêm. Bài post này đã được các fan chuyền tay nhau nhanh chóng và Instagram của anh ngập trong những lời động viên, khích lệ yêu thương từ người hâm mộ khắp nơi. Phía SM Entertainment vẫn giữ thái độ im hơi lặng tiếng chưa có động tĩnh gì trước vấn đề này. 

Chẳng biết SM đã làm gì đến mức  một idol "gà nhà" gạo cội bao năm phải lên tiếng thế này, nhưng có vẻ căng thẳng đang dâng cao giữa Henry và công ty quản lý. Vững tâm Henry nhé, lẽ phải vẫn còn và fan luôn sát cánh bên anh. 

 Chan Chan lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày