Một trong những bản hit đình đám của BTS chỉ từng được quảng bá vỏn vẹn trong 4 ngày nhưng lại tạo nên cơn sốt không tưởng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 08 / 2019

Một trong những bản hit đình đám của BTS chỉ từng được quảng bá vỏn vẹn trong 4 ngày nhưng lại tạo nên cơn sốt không tưởng

Dù chỉ được BTS quảng bá trong chớp nhoáng nhưng ca khúc này lại trở thành bản hit tiêu biểu trong sự nghiệp của “nhóm ...

Năm 2016, BTS phát hành album tái bản "The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever" và ca khúc chủ đề "Fire". Thế nhưng họ không có ý định quảng bá bài hát này lâu dài vì vướng lịch trình cá nhân và hoạt động ở nước ngoài, do vậy "Fire" chỉ được biểu diễn ở các show âm nhạc đúng… 4 ngày như món quà tri ân người hâm mộ.

MV "Fire" - BTS

Thời điểm đó BTS vẫn chưa phải nhóm nhạc hàng đầu như hiện tại, do đó nhiều người lo rằng "Fire" sẽ không đạt thành tích cao và nhanh chóng chìm nghỉm giữa hàng loạt ca khúc của họ và những nghệ sĩ khác vì không được đầu tư quảng bá. Thế nhưng thật bất ngờ, bài hát vẫn thắng đến 3 chiếc cúp trên các show âm nhạc M Countdown, Music Bank và Inkigayo dù chỉ được quảng bá trong 4 ngày ngắn ngủi.

Được BTS quảng bá có 4 ngày, ai ngờ bài hát “số nhọ” trở thành hit làm nên tên tuổi nhóm nhạc toàn cầu! - Ảnh 2.

BTS chỉ đem "Fire" lên sân khấu âm nhạc 4 ngày nhưng đã thu về 3 chiếc cúp

"Fire" không những chiến thắng trên show âm nhạc mà còn trở thành hit lớn trong sự nghiệp của BTS, đưa danh tiếng nhóm lên tầm cao mới. Với mức độ nổi tiếng của "Fire", BTS đã nhiều lần biểu diễn ca khúc trong các sự kiện và lễ trao giải năm 2016. Nhiều ý kiến cho rằng điều làm nên thành công của bài hát dù đây chỉ là món quà tặng fan chính là giai điệu, vũ đạo và concept hoàn hảo, vô cùng phù hợp với hình ảnh của BTS.

 

Concept nổi loạn đầy thu hút...

... và vũ đạo mạnh mẽ đã tạo nên thành công của "Fire"

Theo cư dân mạng, "Fire" chính là bài hát phù hợp nhất để đại diện cho "nhóm nhạc toàn cầu". Ca khúc còn được sử dụng làm nhạc nền cho vô số chương trình giải trí và các video trên Youtube. Đến tận bây giờ "Fire" vẫn cực kì nổi tiếng, vũ đạo bài hát đã trở thành huyền thoại và rất nhiều idol Kpop cũng thi nhau cover lại hit này.

Cover "FIRE" (BTS) – Solar (MAMAMOO)

Khi biết "Fire" chỉ được quảng bá có 4 ngày nhưng thu về hiệu ứng "khủng" cho BTS, không ít netizen đã bày tỏ sự bất ngờ. Họ bình luận:

"Bài hát nổi tiếng vì vũ đạo, nhiều idol đã cover lại lắm. Quả là 1 ca khúc hoàn hảo".

"Quảng bá có 4 ngày thôi á? Tuyệt thật".

"Trong 1 tuần nhưng "Fire" tạo hiệu ứng mạnh mẽ từ các sự kiện, lễ trao giải và chương trình giải trí, các sự kiện trong tương lai".

"Dù vậy họ biểu diễn nó vô số lần ở các sự kiện và lễ trao giải cuối năm".

"Khi có ai đó nhắc đến BTS thì tôi nghĩ ngay đến bài này".

"Tôi thấy đây chính là bài hát đại diện cho BTS, nhưng có 4 ngày thôi sao?"

"4 ngày? Cá nhân nghĩ đây là siêu hit của BTS ấy chứ!"

 



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày