Một truyền thống hài hước của các nhóm nam nhà HYBE (Big Hit): Tương tác bất ngờ giữa BTS, TXT, NU'EST khiến fan vô cùng phấn khích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 04 / 05 / 2021

Một truyền thống hài hước của các nhóm nam nhà HYBE (Big Hit): Tương tác bất ngờ giữa BTS, TXT, NU'EST khiến fan vô cùng phấn khích

Bạn có biết các nhóm nam nhà HYBE (Big Hit) có một truyền thống thú vị nào khiến các fan vừa thích thú lại vừa 'cười ra nước mắt' không?

Các fan luôn yêu mến những tương tác đáng yêu giữa các idol Kpop, đặc biệt là những nhóm nhạc trong cùng một công ty. Tuy nhiên thay vì là những tương tác có thể được dự đoán trước, nhiều người lại càng thích thú hơn nếu các idol Kpop tình cờ xuất hiện 'trong cuộc đời của nhau' theo cách không ai lường trước. Nói đến điều này thì không thể bỏ qua một 'truyền thống' hài hước từ các nhóm nam idol nhà HYBE - Big Hit Labels. 

Gần đây nhiều fan phát hiện ra rằng các nam idol nhà HYBE thường có một 'truyền thống' rất hài hước đó là thường vô tình... đi nhầm vào livestream của nhau. Cũng từ đó mà các fan lại càng thấy được tương tác của những nhóm nhạc như BTS, TXT NU'EST. Hãy cùng xem thử 4 lần 'lạc vào livestream' của nhau theo truyền thống nhà HYBE là như thế nào nhé. 

Jimin (BTS) bước nhầm vào livestream của TXT

Khi Soobin và Hueningkai (TXT) đang có buổi livestream Vlive với fan, có tiếng mở cửa và người xem có thể nghe thấy ai đó định bước vào và người đó đã giật mình: 'Oh!'. Soobin và Hueningkai cũng nhanh chóng cúi chào lễ phép với nhân vật vô tình 'đi lạc' vào livestream của mình. Sau đó fan đã nghe ra được giọng nói của Jimin (BTS), người nhanh chóng nói: 'Anh xin lỗi nhé, xin lỗi nhé... Anh rời đi ngay đây!'. Khi fan hỏi TXT nhân vật đó là ai, Soobin và Hueningkai đáp: 'Là tiền bối của chúng mình đó. Các anh đang đi vào phòng tập luyện.' 

 

Giọng của Jungkook (BTS) trong livestream của TXT

Câu chuyện này xảy ra trong một lần Taehyun và Beomgyu (TXT) đang làm buổi livestream trò chuyện. Khi Taehyun và Beomgyu đang nói chuyện, điều gì đó đã thu hút sự chú ý của họ nên cả hai gần như nghiêng đầu và cùng nhanh chóng đưa mắt về một phía. Hóa ra là có giọng của ai đó khác xuất hiện bất ngờ làm cho hai nam idol nhà TXT có chút phân tâm. Mặc dù giọng nói không quá lớn nhưng các fan hầu hết đều nghe ra được đó là giọng nói của Jungkook.

Maknae-line của BTS cùng xuất hiện trong livestream của TXT 

Một lần nữa lại là câu chuyện thành viên BTS 'lạc' vào trong livestream của TXT.  Cụ thể khi Beomgyu và Yeonjun (TXT) đang quay Vlive thì chợt nghe thấy có tiếng ai đó bước vào. Người xem có thể nghe thấy giọng của Jungkook: 'Mấy đứa đang làm gì thế?' rồi TXT đáp rằng họ đang quay Vlive. Sau đó lại có thêm những người khác bước vào và fan nghe ra giọng của Jimin và V. Màn 'đi lạc' vào livetream của BTS và TY còn đặc biệt hơn nữa khi V và Jimin để lộ mặt ngay trong livestream của Yeonjun và Beomgyu. Sau đó thậm chí V của BTS còn xuát hiện đường đường chính chính trong buổi livestream này và ngồi trò chuyện với các MOA (fan của TXT) một lúc. 

Yeonjun (TXT) đi lạc vào livestream của Minhyun (NU'EST)

Tiếp nối truyền thống 'đi lạc' vào livestream của hậu bối BTS, nay đến lượt TXT cũng có một phen nhầm nhọt khi các nhóm nhà HYBE (Big Hit) đã chuyển sang trụ sở mới. Theo đó khi Minhyun (NU'EST) đang livestream thì bất chợt có ai đó bước vào. Mặc dù không thấy được đó là ai nhưng có thể nghe thấy giọng nam nói lời chào. Đối phương dường như đã bối rối một chút trước khi nói lời xin lỗi rồi rời đi, và sau đó khi các fan hỏi thăm thì Minhyun đã tiết lộ đó chính là Yeonjun (TXT). Ngay chính Yeonjun cũng lên Weverse đăng nhiều thông điệp 'chữa cháy' cho tình huống nhầm nhọt hài hước của mình như: 'Mình vừa bước vào thì đã bị sốc bởi vì nhìn thấy một tiền bối vô cùng đẹp trai luôn á.' 

Có thể thấy trước đây BTSTXT cùng dưới trướng Big Hit và ở cùng trụ sở công ty nên thường xuyên xảy ra việc 'đi nhầm' vào livestream của nhau. Tuy nhiên ngay khi chuyển sang trụ sở mới là HYBE với quy mô hoành tráng hơn và càng dễ 'đi lạc' hơn nữa, thì bắt đầu đến lượt TXT đã tình cờ 'bước vào' livestream của NU'EST. Vì rất thích các tương tác giữa các nhóm nam nhà HYBE nên nhiều fan cũng mong đợi xem liệu ai sẽ là người tiếp nối truyền thống 'đi lạc' vào livestream của nhóm khác trong số các nhóm BTS, TXT, NU'EST, SEVENTEENENHYPEN. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!! 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày