Muôn màu tính cách dàn thủ lĩnh nhà SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 08 / 04 / 2017

Muôn màu tính cách dàn thủ lĩnh nhà SM

Người thì điềm tĩnh, đáng tin cậy, người thì quan tâm, chăm sóc các thành viên khác như "bà mẹ", những trưởng nhóm nhà SM luôn tìm ra cách để tỏa sáng với trọng trách được giao.

Trưởng nhóm có thể xem là một trong những vị trí quan trọng nhất trong một idolgroup Kpop. Tại nhiều công ty giải trí, chức vụ này thường được trao cho thành viên lớn tuổi nhất, với kỳ vọng đây sẽ là người đủ trưởng thành để dẫn dắt các thành viên còn lại, phân chia công việc trong nhóm khi cần thiết cũng như trở thành người đại diện của nhóm khi được yêu cầu.

Trưởng nhóm SM Entertainment

Tất nhiên, không phải tất cả các công ty giải trí đều có chung một tiêu chí lựa chọn trưởng nhóm! Cũng giống như vậy, không phải trưởng nhóm nào cũng sở hữu những nét tính cách giống hệt nhau. 

Cùng điểm qua những nét tính cách đặc biệt của từng thủ lĩnh các nhóm nhạc thần tượng trực thuộc "đại gia" ngành giải trí Hàn Quốc - SM Entertainment!

Taeyeon (SNSD)

Nhiều người sẽ dễ dàng bị đánh lừa bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, mong manh và yếu đuối của Taeyeon. Nhưng trên thực tế, cô lại rất cứng rắn và quyết đoán. Taeyeon cũng rất nhanh nhẹn trong việc giải quyết các tình huống khẩn cấp.

Trở lại vào năm 2009, Taeyeon đã từng muốn từ bỏ vai trò trưởng nhóm SNSD. Thế nhưng nhờ sự thuyết phục của các thành viên còn lại và người hâm mộ, cô vẫn tiếp tục gắn bó với vị trí này, ngay cả khi một số người xem danh hiệu thủ lĩnh của cô là không chính thức.

Taeyeon cũng rất quan tâm đến các đồng nghiệp cùng công ty

Taeyeon cũng rất quan tâm đến các đồng nghiệp cùng công ty

Onew (SHINEE)

Khuôn mặt và tính cách của Onew mang đến cho mọi người cảm giác lúc nào cũng tươi vui và năng nổ. Thế nhưng trên thực tế, anh chàng lại có nhiều điểm rất giống Taeyeon. Minho từng chia sẻ, Onew sở hữu một nét lôi cuốn nhẹ nhàng, đồng thời thủ lĩnh của SHINee cũng không bao giờ tự đặt mình cao hơn các thành viên khác. Thay vào đó, anh luôn dẫn dắt nhóm từ một vị trí ngang hàng với các thành viên, để có thể thấu hiểu suy nghĩ của họ.

Onew cũng từng được bình chọn là thủ lĩnh nhóm nhạc thần tượng xuất sắc nhất. Kết quả này được đưa ra từ sự lựa chọn của rất nhiều idol khác tại SBS Gayo Daejun 2015.

Nụ cười đặc trưng của Onew giúp anh trở nên đáng yêu hơn trong mắt người hâm mộ

Nụ cười đặc trưng của Onew giúp anh trở nên đáng yêu hơn trong mắt người hâm mộ

Victoria (f(x))

Không ít người nghĩ rằng Luna chính là leader của f(x). Thế nhưng trong thực tế, Victoria mới là người giữ vai trò này. Giống như Onew, những hành động của Victoria mang đến cảm giác rất vui vẻ, lúc nào cũng tràn đầy sức sống, thậm chí còn khiến nhiều người không tin vào việc cô là thành viên lớn tuổi nhất nhóm. Tuy nhiên, khi f(x) bước lên sân khấu, Victoria lại tỏa ra một vầng hào quang kỳ lạ cũng như một sức thu hút độc đáo. Rõ ràng, Victoria hiểu rằng khi nào cô cần phải trở nên nghiêm túc.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Victoria đã nhận được rất nhiều lời đề nghị giá trị từ các công ty Trung Quốc, với mong muốn cô sẽ rời khỏi Hàn Quốc và quay về lập nghiệp tại quê nhà. Thế nhưng sau tất cả, Victoria vẫn trung thành với SM Entertainment và nhóm nhạc của mình. Điều đó đủ để chứng minh vì sao cô lại là lựa chọn tốt nhất cho vị trí leader của f(x).

Ngay từ khi debut, Victoria đã rất quan tâm chăm sóc các thành viên khác trong f(x)

Ngay từ khi debut, Victoria đã rất quan tâm chăm sóc các thành viên khác trong f(x)

Suho (EXO)

Suho dường như chính là ví dụ điển hình nhất cho hình mẫu trưởng nhóm "nhẹ nhàng bên ngoài, cứng rắn bên trong". Khi nhìn vào đội hình của EXO trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào, dù có biết đến boygroup nhà SM hay không, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra Suho chính là trưởng nhóm. Bất cứ khi nào nhận thấy có một vấn đề đang xảy ra trong nhóm, Suho chắc chắn sẽ tổ chức ngay một cuộc họp khẩn giữa các thành viên bởi anh tin rằng đối thoại và giao tiếp là điều cực kỳ quan trọng đối với sự thành bại của một tập thể.

Câu nói này của Suho đã cho thấy tại sao anh lại được SM tin tưởng giao cho vai trò thủ lĩnh của EXO: "Nếu không có ai đẩy một toa xe từ phía sau hoặc kéo nó từ phía trước, thì cũng sẽ chẳng có ai lên được xe cả. Không phải là vai trò của một trưởng nhóm là kết nối tất cả các thành viên lại với nhau hay sao?".

Khi gặp bất cứ một câu hỏi khó trả lời nào, các thành viên EXO thường có xu hướng "nhường" ngay cho Suho

Khi gặp bất cứ một câu hỏi khó trả lời nào, các thành viên EXO thường có xu hướng "nhường" ngay cho Suho

Irene (Red Velvet)

Irene có khoảng cách tuổi tác tương đối lớn so với các thành viên khác, thế nên cô luôn chăm sóc những đứa em cùng nhóm như một người mẹ thực sự. Thậm chí, các thành viên còn lại cũng chẳng ngần ngại khi gọi Irene là mẹ.

Irene từng có lần thổ lộ: "Em nghĩ về điều này rất nhiều. Em muốn trở thành một người chị mà những đứa trẻ kia có thể an tâm dựa dẫm. Em chưa từng nghĩ đến việc dựa dẫm vào một ai đó. Em chỉ tự mình giặt giũ, lau dọn và làm những việc khác. Từ khi còn nhỏ em đã không giỏi trong việc giao tiếp với người khác".

Irene đưa tấm chăn cho Yeri vì em út của Red Velvet đang mặc một chiếc váy ngắn

Irene đưa tấm chăn cho Yeri vì em út của Red Velvet đang mặc một chiếc váy ngắn

Taeyong (NCT 127)

Trên thực tế, Taeyong là thủ lĩnh của NCT127, nhưng nhiều người lại cho rằng anh cũng đồng thời là trưởng nhóm NCT nói chung. Giống với Suho, Taeyong cũng sở hữu phong cách "nhẹ nhàng bên ngoài, cứng rắn bên trong". Taeyong luôn cảm thấy có lỗi với các thành viên vì những lỗi lầm trong quá khứ của mình. Chính vì thế, anh luôn quyết tâm không để sai lầm của bản thân ảnh hưởng đến cả nhóm.

Taeyong cũng nhận thức rất rõ khi nào nên hài hước và khi nào anh cùng những thành viên khác trong nhóm cần phải nghiêm túc. Điều này giúp Taeyong có thể dẫn dắt nhóm một cách hiệu quả hơn.

Taeyong nhường chỗ ngồi cho Haechan vì không có đủ ghế

Đâu là thủ lĩnh yêu thích nhất của bạn trong số những leader đến từ SM nói trên?



Bạn nghĩ việc YG không đề tên B.I ở credit ca khúc "Worthless" là đúng hay sai?
  • Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    0%
  • Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày