Muôn nỗi buồn khó nói về ngoại hình của idol K-pop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 07 / 2016

Muôn nỗi buồn khó nói về ngoại hình của idol K-pop

Lung linh là thế nhưng những thần tượng K-pop này vẫn mặc cảm về những khiếm khuyết ngoại hình như ngực to, đầu tròn, trán hẹp, tóc "bò liếm".

Những thần tượng Kpop vẫn được xem là những con người "điểm 10 cho chất lượng" trong mắt người hâm mộ nhờ vào nhan sắc lẫn tài năng. Tuy nhiên, ngay cả với những người tưởng chừng như rất hoàn hảo đó, trong họ vẫn tồn tại những nỗi bất an được giấu kín. Đó chính là những nhược điểm về thể hình mà người ngoài có lẽ sẽ vô cùng bất ngờ khi khám phá ra.

Phần lớn nỗi bất an về ngoại hình của sao Kpop cũng đã ít nhiều bị lan truyền trong cộng đồng fan. Bên cạnh đó, cũng có những nhược điểm chỉ khi chính ngôi sao đó phát ngôn, fan và công chúng mới có thể biết được. Đặc biệt hơn, có cả những trường hợp mà ngay cả khi thần tượng đã bộc bạch, người hâm mộ vẫn chẳng thể tin được bởi bao lâu nay họ vẫn xem đó là những điểm đặc trưng rất riêng của idol mình.

Những nhược điểm ai cũng biết

Bởi từ trước khi sao nói ra, nó đã bị cộng đồng fan phát hiện. Đó là những nhược điểm về mặt hình thể, có thể nhận ra rõ rệt bằng mắt thường.

Goo Hara – cựu thành viên Kara – là người sở hữu một khuôn mặt đẹp trong số các idol. Tuy nhiên, cô lại vô cùng mặc cảm với nụ cười hở lợi của mình. Điều này đã được chính "con gái tổng thống" (nhân vật Goo Hara đóng trong bộ phim "City Hunter") xác nhận là nỗi khổ tâm lớn nhất của bản thân. Qua nhiều bức ảnh, fan cũng dễ dàng nhận ra nỗi bất an này của cô.

Goo Hara

Quầng thâm dưới mắt chính là điểm trừ rất nổi tiếng của Kim Hyunjoong. Đến mức, ngay cả khi nhờ đến các kỹ xảo hóa trang, chàng trưởng nhóm SS501 vẫn không thể che giấu hết nhược điểm này. Điều này đã được chính khổ chủ đề cập nhiều lần trên truyền hình.

Kim Hyun Joong

Với Shindong của Super Junior, nỗi ưu tư lớn của anh chính là cái đầu tròn. Tuy nhiên, với bản tính hài hước, Shindong vẫn luôn xem nhược điểm của mình là đề tài cho những câu chuyện hài.

Shindong

Trong một chương trình truyền hình, anh thậm chí còn cho phép mọi người đo kích thước vòng đầu mình. Và kết quả mà anh nhận được là 62 cm, to hơn 1 cm so với Jung Chanwoo - người nổi tiếng với biệt danh "đầu to" trong giới nghệ sĩ Hàn.

Shindong

Những mặc cảm "chẳng đánh mà khai"

Chẳng ai có thể nghĩ đến những đặc điểm này nếu như không phải chính thần tượng đó nói ra! Có nhiều bộ phận trên cơ thể không thể hiện hết ra bên ngoài như vùng bàn chân, trán, ngực.... Đó cũng chính là nguyên nhân gây bất ngờ với công chúng khi thần tượng công khai tiết lộ những nhược điểm của chính mình.

Điểm trừ của thành viên Yoona (SNSD) chính là... bàn chân. Khi làm khách mời cho chương trình "Girls On Top 2", Yoona thổ lộ: “Đôi bàn chân của tôi quá nhỏ và không được đẹp như các cô gái khác nên tôi không thích đi chân trần”.

Yoona

Trên sân khấu, các ca sĩ nói chung và các thành viên SNSD nói riêng luôn gắn liền với những đôi giày cao nên khán giả gần như không thể nhận ra điều này.

Yoona

"Tình đầu quốc dân" Suzy của Miss A thì lại thổ lộ, điều làm cô khổ tâm nhất chính là vầng trán hẹp và có nhiều tóc "bò liếm". Để khắc phục nhược điểm này, Suzy thường để mái trước dài nhằm che đi phần trán của mình.

Suzy

Suzy

Ít ai biết được, G.Na lại thường xuyên bị stress nhiều vì phần ngực cỡ D của mình. Tại Hàn Quốc, cô khá vất vả để có thể tìm được áo trong phù hợp, và G.Na cũng luôn thấy áp lực vì cái nhìn của những người xung quanh. Khác với những người khác, tuy được chú ý vì vẻ sexy của vòng một nhưng điều đó lại khiến chính bản thân G.Na lo lắng.

G.Na

Khi điểm trừ hóa thành điểm cộng

Ngay cả khi "khổ chủ" thổ lộ nỗi bất an ngoại hình trước đám đông, nhiều người đã phải ngỡ ngàng lên tiếng bênh vực bởi với họ, đó là những đặc điểm riêng biệt, không lẫn với bất kỳ ai khác, là dấu ấn cá nhân độc đáo của bản thân idol.

Sohee, cựu thành viên Wonder Girls khi còn hoạt động âm nhạc luôn lo lắng vì cặp má mũm mĩm của mình. Khi làm khách mời cho một chương trình âm nhạc, cô đã chia sẻ: “Cặp má là thứ luôn làm tôi lo lắng, nó quá cồng kềnh. Tôi cảm thấy như gò má của mình sẽ bị sưng lên nhiều hơn vào những ngày biểu diễn trên các chương trình âm nhạc”. Nhưng vẻ đầy đặn của cặp má ấy lại chính là nét dễ thương trong chính danh hiệu “Sohee bánh bao” (mandu) mà fan dành tặng cho cô.

Sohee

Với IU, cô luôn cảm thấy buồn lòng vì không có được sống mũi cao. IU nói rằng, vì sống mũi thấp nên cô không hợp đeo kính râm. Thậm chí, điều này khiến cô bị stress đến mức IU đã từng nghĩ đến về việc "đụng chạm dao kéo". Tuy nhiên, nhiều khán giả đã kịch liệt phản đối chuyện cô phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù mũi không cao nhưng nó lại rất phù hợp với gương mặt trong sáng và dễ thương của nữ ca sĩ trẻ này.

IU

Sooyoung (SNSD) lại bất an vì thân hình gầy gò của mình. Cô cảm thấy ghen tỵ với body thành viên Yuri cùng nhóm. Tuy nhiên, nhiều fan lại dành nhiều lời khen cho thân hình của Sooyoung. Đối với họ, cô là người sở hữu đôi chân đẹp nhất nhì SNSD.

Sooyoung



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày