Muốn trở thành center trong nhóm nhạc, nhất định phải có 5 yếu tố quan trọng này! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 19 / 06 / 2021

Muốn trở thành center trong nhóm nhạc, nhất định phải có 5 yếu tố quan trọng này!

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao bias của mình không thể trở thành center trong các nhóm nhạc chưa? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thứ.

Center của một nhóm nhạc thần tượng là một vị trí cực kỳ quan trọng, thường do một (hoặc 2) thành viên đảm nhận. Một cách khách quan, họ là những "mặt tiền" của một idolgroup, là người đầu tiên mà khán giả nhìn vào khi bước lên sân khấu. Sau khi Lisa của BLACKPINK phân tích về  tầm quan trọng của vị trí trung tâm trên show "Thanh Xuân Có Bạn" mùa 2, nhiều cư dân mạng thảo luận về những tiêu chí mà họ tin rằng một center cần có.

1, Ngoại hình

Đặc điểm đầu tiên phải kể đến là vẻ ngoài của một thần tượng. Người hâm mộ tin rằng, để một thành viên trở thành center, họ phải có visual cực kỳ bắt mắt, đặc biệt là khi bước lên sân khấu. Những thần tượng như Irene (Red Velvet), Jennie (BLACKPINK), Yoona (SNSD), Choi Siwon (Super Junoir)  là những ví dụ điển hình về việc center cần có một ngoại hình đẹp, không gì có thể thay thế họ trong nhóm nhạc.

2, Bản lĩnh sân khấu

Đặc điểm thứ hai được cư dân mạng liệt kê là  khả năng làm chủ sân khấu. Vì center là thành viên mà thu hút ánh mắt của khán giả, họ phải thể hiện tốt để gây ấn tượng với người xem. Các fan thường tập trung vào người này vì họ đại diện cho phong cách chung của nhóm, mang đến sự rung cảm khác biệt. Những idol như Seulgi (Red Velvet), Somi, Jungkook (BTS) là những center có biểu hiện tốt trên sân khấu, hiếm khi bộc lộ sự tự ti hay nao núng.

3, Tỷ lệ cơ thể hoàn hảo

Tỷ lệ cơ thể cũng là một yếu tố quan trọng mà center cần có, nhất là khi họ không có chiều cao khủng. Những idol có chiều dài lưng, chân và tay cân đối sẽ có nhiều lợi thế trong việc thể hiện vũ đạo. Những thần tượng như Seolhyun (AOA), Nayeon (Apink) được đánh giá cao về vóc dáng, rất nổi bật khi đứng ở trung tâm đội hình. 

4, Kỹ năng nhảy

Khả năng nhảy tốt cũng là một tiêu chí bắt buộc cần có đối với các thành viên là center. Các fan KPOP quan niệm rằng center nên là những người có nhảy tốt, hơn nữa các động tác nhảy phải mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Một center có kỹ năng nhảy sẽ đánh lạc hướng người xem, giúp che lấp khuyết điểm của những thành viên khác trong nhóm. Jiyeon (T-ara), Kai (EXO), Ryujin (ITZY) đều bùng nổ năng lượng khi bước lên sân khấu. Vai trò của họ rất quan trọng trong nhóm nhạc vì là center kiêm main dancer.

5, "Cây hút fan"

Đặc điểm cuối cùng được liệt kê là sự công nhận, độ phổ biến của center trong mắt công chúng. Khi một thành viên nhóm nhạc thần tượng làm tốt vai trò của mình, họ sẽ trở nên vô cùng nổi tiếng, có khả năng kéo nhiều người vào fandom. Người hâm mộ chủ yếu nhìn vào thành viên nổi bật nhất để tìm hiểu thêm về nhóm. Center phần lớn đều là những "cây hút fan" như Nayeon (TWICE), SinB (GFriend), Jang Wonyoung (IZ*ONE).



#idol hàn #sao hàn #center #idolgroup
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày