Muốn trở thành idol đây là quảng thời gian thực tập sinh mà idol nào cũng đã từng đối mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 07 / 2017

Muốn trở thành idol đây là quảng thời gian thực tập sinh mà idol nào cũng đã từng đối mặt

Quảng thời gian này sẽ không thể nào quên trong cuộc đời của một thần tượng

Với thực trạng của Kpop hiện nay khi các nhóm nhạc thần tượng xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho nhiều người suy nghĩ rằng trở thành idol sẽ là một công việc cực kì dễ dàng và mang lại thu nhập cao.Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Để có được một chỗ đứng vững chắc trong thế giới showbiz Hàn Quốc, các idol đã phải trải qua những tháng ngày làm thực tập sinh vô cùng khắc nghiệt và những câu chuyện sau đã là minh chứng cho điều đó.

1. Soo Hee (I.B.I)

Những rắc rối sẽ xảy ra ngay ở bước đầu tiên là chọn công ty. Nếu được chọn vào một công ty lớn thì sẽ không sao nhưng nếu gia nhập một công ty nhỏ như trường hợp của Soo Hee (I.B.I) dưới đây thì các thực tập sinh sẽ rất dễ bị lợi dụng cho những mục đích cá nhân của CEO. Soo Hee chia sẻ rằng cô cùng với các thực tập sinh khác đã bị CEO cũ của cô bóc lột sức lao động khi phải làm việc bán thời gian tại một nhà hàng thịt nướng. Không chỉ có thế, ông ta còn thường xuyên yêu cầu Soo Hee đi theo ông ấy trong mọi lịch trình và thậm chí còn đưa ra lời cầu hôn cho cô. Rất may là Soo Hee đã từ chối lời đề nghị đó và quyết định rời khỏi công ty nguy hiểm đó.

Kí ức không được đẹp của Soo Hee khi chỉ mới bước trên vào thế giới Kpop

2. Seulgi (Red Velvet)

Dù được tuyển chọn làm thực tập sinh nhưng các idol vẫn không biết chính xác khi nào mình mới được debut và điều đó khiến cho không ít người cảm thấy hoang mang khi chọn con đường trở thành idol. Điển hình như trường hợp của "cỗ máy nhảy" nhà Red Velvet Seulgi. Là thực tập sinh cùng thời với Krystal (f(x)) và Kai (EXO) nhưng phải sau 7 năm làm thực tập sinh, Seulgi mới được debut với Red Velvet. Seulgi tiết lộ rằng cô đã rất tuyệt vọng khi các thực tập sinh cùng khóa lần lượt được debut trong khi chỉ còn cô và Irene ở lại. Điều đó đã khiến Seulgi gặp nhiều khủng hoảng tâm lý vào những năm làm thực tập sinh thứ 4 và thứ 5 và thậm chí suýt chút nữa Seulgi đã phải bỏ cuộc. Tuy nhiên, rất may là nhờ những lời động viên của người mẹ đã giúp cho Seulgi vượt qua cơn khủng hoảng và  tiếp tục luyện tập để có thể trở thành một mẩu của Red Velvet như ngày hôm nay.

Suýt chút nữa chúng ta đã không được nhìn thấy những hình ảnh đáng yêu này của Seulgi

3. Chanyeol (EXO)

Việc được tuyển chọn làm thực tập sinh khi đang ở độ tuổi vị thành niên cũng khiến cho nhiều idol cảm thấy khó khăn trong việc định hình tương lai của mình. Anh chàng rapper dễ thương của EXO Chanyeol từng chia sẻ: "Vào lúc bắt đầu làm thực tập sinh, tôi chỉ mới 17 tuổi. Mọi người xung quanh cứ luôn bảo tôi rằng hãy dõi theo Suho và học hỏi anh ấy. Và sau đó, tôi đã trung thành đi theo Suho. Anh Suho đã hỏi tôi "Cậu sống vì lí do gì?" và tôi đã không thể trả lời câu hỏi ấy vì nó quá khó cho một cậu bé mới chỉ 17 tuổi như tôi. Sau đó, anh Suho đã nói: "Đừng đi theo anh cho đến khi cậu biết cậu sống vì lí do gì".

Suho đã đóng vai trò không nhỏ trong con đường trở thành idol của Chanyeol

4. Seolhyun (AOA)

Việc các công ty chủ quản quản lý chặt chẽ thời gian của thực tập sinh là điều hết sức bình thường trong giới Kpop. Từ đi chơi, ăn, ngủ, nghỉ đều phải có lệnh của quản lý mới được phép thực hiện. Cô nàng quyến rũ của AOA Seolhyun từng chia sẻ kinh nghiệm của mình về việc này: "Sau khi hoàn thành tất cả các bài luyện tập em đã cùng các thành viên khác đến rạp chiếu phim để xem một bộ phim tuy nhiên đã bị đội ngũ nhân viên bắt được. Theo lệnh của quản lý, tất cả chúng em đều bị tạm đình chỉ tập luyện trong vài ngày. Nhưng điều đó lại thực sự rất tuyệt vì em có thể thoải mái nghỉ ngơi thay vì phải luyện tập gay gắt”

Thời gian được quản lý chặt chẽ khiến Seolhyun không thể thư giãn theo cách mình mong muốn

5. Sana (TWICE), Jeon Somi, Wendy (Red Velvet)

Vấn đề khó khăn nhất khi trở thành thực tập sinh chắn chắn chính là vấn đề ăn uống và cân nặng. Các thực tập sinh phải thay đổi chế độ ăn uống của mình, thậm chí phải bỏ đi những thức ăn mà mình vô cùng thích hoặc phải ăn chúng trong những hoàn cảnh vô cùng ngặt nghèo. Ví dụ như trường hợp của Sana và các thành viên của TWICE. Sana chia sẻ: "Khi đó chúng em ở ký túc xá và cực kì thèm ăn chân giò. Nhưng do có CCTV ở phía trước cửa nên chúng em không thể ra ngoài nhận hàng vì vậy em đã nghĩ về những gì chúng em có thể làm được". Các cô gái sau đó đã buộc các dây giày lại với nhau và đưa tiền cho người giao hàng ở dưới đường thông qua chiếc giày. Tiếp đó, các thành viên đã xin lỗi người giao hàng vì sự bất tiện này và lịch sự nhờ anh ấy buộc suất chân giò vào đầu dây để họ có thể kéo lên.

Tình huống dở khóc dở cười của các cô gái đáng yêu nhà TWICE

Một trường hợp khác cũng thuộc JYP Entertainment là của Jeon Somi khi cô nàng đã từng bị các nhân viên phát hiện khi trốn trong phòng tắm để ăn mì udon cùng với Chaeyoung (TWICE) và bị phạt ngay sau đó.

Kỉ niệm khó quên của Somi cùng với cô bạn thân Chaeyoung

Không chỉ bị cấm những món ăn yêu thích, các thực tập sinh còn không thể ăn những đồ ăn mà người thân mang đến cho mình. Điển hình là trường hợp của Wendy (Red Velvet). Cô nàng từng chia sẻ: "Khi em còn là thực tập sinh, mẹ em đã gửi cho em một chiếc bánh vào ngày sinh nhật. Lúc ấy, em đã chỉ ăn một phần bánh rất nhỏ và đem chia cho tất cả các thành viên khác. Tuy nhiên, em đã bị trách mắng bởi vì đã ăn bánh ngay cả khi đó là ngày sinh nhật của em. Em đã cảm thấy vô cùng tức giận và có lỗi với mẹ ".

 

Là người dễ tăng cân nên không khó hiểu khi SM quản lý chặt chẽ chế độ ăn uống của cô nàng

6. Jennie &Jisoo (BLACKPINK)

Bên cạnh những yêu cầu khắt khe về ngoại hình và giọng hát, các thực tập sinh còn phải trải qua những bài kiểm tra vô cùng khắc nghiệt và điều đó dễ đem lại cho các thực tập sinh sự lo lắng và sợ hãi về mặt tinh thần. Hai thành viên của BLACKPINKJennie Jisoo cũng đã từng trải qua điều đó.Trong khi Jennie cho rằng có rất nhiều chương trình thực tế sống còn dạo gần đây và cô cùng các thành viên BLACKPINK cũng đã vượt qua một chương trình sống còn như thế để debut nhưng chỉ có đều là nó không được ghi hình mà thôi thì Jisoo lại cảm thấy thật buồn và đáng sợ khi phải nhìn một số thực tập sinh phải trở về nhà vào mỗi tháng.

Các thành viên của BLACKPINK cũng phải trải qua nhiều khó khăn để có thể được debut.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày