Muốn trở thành thần tượng trong sự kiện IDOLCON điều then chốt là gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 05 / 2017

Muốn trở thành thần tượng trong sự kiện IDOLCON điều then chốt là gì?

Đây là những lời khuyên hữu ích về cách để trở thành một thần tượng Kpop.

Đây sẽ là cơ hội hiếm có cho những ai từng mơ ước trở thành thần tượng nhưng chưa bao giờ được hướng dẫn đúng đắn. Tất cả những câu trả lời, những lời khuyên hữu ích đều có trong sự kiện IDOLCON 2017 vừa qua.

DAYDAY

IDOLCON 2017 DAYDAY

Mở đầu sự kiện là màn giao lưu với các cô nàng đến từ nhóm DAYDAY gồm SuHyun, EunBi và MinJu. Nhóm vẫn chưa debut, nhưng đã được biết đến khá nhiều nhờ một số thành viên nổi tiếng như SuHyun từng tham gia Produce 101 mùa 1, MinJu của Kpop Star 6. Các cô gái đã trả lời rất nhiều câu hỏi của người hâm mộ. Một câu hỏi về chế độ ăn kiêng để có thể trở thành thần tượng đã được MinJu giải đáp rằng bạn chỉ nên ăn một nửa khẩu phần ăn bình thường và tập thể dục để giảm cân hiệu quả. Họ cũng chia sẻ về tình yêu cuộc sống và còn tặng quà cho người hâm mộ.

IMFACT

IDOLCON 2017 IMFACT

Nhóm nhạc thần tượng thứ hai góp mặt trong sự kiện là IMFACT. Các chàng trai cũng nhận được nhiều câu hỏi từ người hâm mộ. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là câu hỏi của một khán giả rằng anh ấy muốn trở thành thần tượng nhưng không thể giảm cân dù làm mọi cách. IMFACT đã khuyên quan trọng nhất là quá trình tập luyện và bạn phải ăn ít hơn. Họ cũng thảo luận về việc trở thành một thần tượng có phải là con đường đúng đắn hay không? Các thành viên đều đồng ý rằng nếu bạn thực sự yêu một điều gì đó và theo đuổi nó thì vấn đề tiền bạc chỉ là thứ yếu, đừng để nó cản trở bước chân của mình. Quan trọng hơn nữa là luôn phải học hỏi dù bạn đang ở vị trí nào.

Music Works and DoubleKick

Music Works và DoubleKick IDOLCON 2017

Giám đốc điều hành của hai công ty giải trí nổi tiếng cũng đưa ra lời khuyên cho những bạn trẻ muốn trở thành thực tập sinh. Hai người này khởi nghiệp với vai trò quản lý sau đó đã thành lập công ty cho riêng họ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, hai vị CEO này chia sẻ nhiều điều hết sức thú vị. Họ cho biết ngay cả khi có một người tài năng tuyệt đỉnh xuất hiện thì chưa chắc họ sẽ tuyển dụng trừ khi họ cảm thấy sự kết nối giữa phong cách và hình ảnh của đôi bên. Music Works tiết lộ kỹ năng đầu tiên mà họ đánh giá là thanh nhạc. Bạn không phải là người giỏi nhất thì phải có màu sắc độc đáo hoặc những kỹ năng cần thiết để nổi tiếng. Trong khi đó, DoubleKick tiết lộ rằng người mà công ty tìm kiếm phải hội tụ yếu tố quyến rũ và đáng yêu nếu xét về mặt hình ảnh.



Theo bạn, sao Hàn nào có giây phút đáng yêu nhất khi ăn uống?
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baek Hyun (EXO)

    Baek Hyun (EXO)

    0%
  • Jessica

    Jessica

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Na Yeon (Twice)

    Na Yeon (Twice)

    0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Xiu Min

    Xiu Min

    0%
  • Somi

    Somi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày