Music Works xác nhận Song Yuvin và Kim Kookheon (Myteen) sẵn sàng debut với tư cách nhóm nhạc 2 người hậu Produce X 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 08 / 2019

Music Works xác nhận Song Yuvin và Kim Kookheon (Myteen) sẵn sàng debut với tư cách nhóm nhạc 2 người hậu Produce X 101

Các fan không phải hoang mang về tương lai của hai thí sinh tài năng tại Produce X 101 lâu hơn nữa.

Vào hôm nay (8/8), truyền thông cho biết Song Yuvin và Kim Kookheon - thành viên Myteen và cựu thí sinh Produce X 101 chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc 2 người. Sau đó nguồn tin từ phía công ty chủ quản Music Works xác nhận, "Song Yuvin và Kim Kookheon đã kết hợp lại thành một nhóm nhạc 2 người và đã chính thức chuẩn bị ra mắt công chúng."

Kim Kook Heon And Song Yu Vin’s Agency Comments On Their Future Plans Following “Produce X 101”

Kim Kookheon (trái) và Song Yuvin

Công ty cho biết thêm: "Họ đã hoàn thành phần ghi âm ca khúc, nhưng ngày ra mắt vẫn chưa được xác định." Trước đó, báo chí còn đưa tin về việc bộ đôi này sẽ tổ chức một fanmeeting, nhưng Music Works không đề cập đến vấn đề này. 

Song Yuvin và Kim Kookheon gây chú ý với các nhà sản xuất quốc dân vì visual tỏa sáng cùng tài năng và nhân cách tốt đẹp tại Produce X101. 

Kookheon và Yuvin tại Produce X 101

Song Yuvin là center của màn trình diễn tại đêm chung kết với ca khúc "Boyness" và được kì vọng sẽ lọt vào top 11 thành viên X1. Tuy nhiên việc anh chàng bị loại đã khiến nhiều người thấy khó hiểu và vô cùng thất vọng. 

myteen, myteen profile, myteen facts, myteen age, myteen height, myteen profile, myteen debut, myteen leader, myteen song yuvin, song yuvin

Song Yuvin là center của "Boyness"

Kim Kookheon lọt vào Top 30 của Produce X 101. HLV vũ đạo Choi Youngjun từng khen ngợi khả năng nhảy của Kookheon, cho rằng anh chàng chính là một trong những người có kỹ năng nhảy tốt nhất tại Produce X 101.

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 

움직여???? . . . #다음번엔 #제대로 #연습해서다시도전

Bài viết do 김국헌 (@kukony970415) chia sẻ vào

Khả năng nhảy thần sầu của Kookheon

Ngoài ra, Kookheon còn nổi tiếng vì tấm lòng biết hi sinh vì người khác khi anh chàng thường quên đi bản thân mình mà chỉ quan tâm đến việc Yuvin có thể ở lại Produce X 101 hay không. 

Yuvin và Kookheon khi còn hoạt động cùng Myteen

Việc cả hai sẽ cùng debut chung trong một nhóm duo đã khiến các fan rất vui mừng. Còn bạn, bạn có mong đợi vào bộ đôi âm nhạc Yuvin và Kookheon không?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày