MV comeback "Adios" của Everglow chỉ mất 2 ngày đã gom về đến hơn 15 triệu lượt xem - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 08 / 2019

MV comeback "Adios" của Everglow chỉ mất 2 ngày đã gom về đến hơn 15 triệu lượt xem

Ca khúc "Adios" của "siêu tân binh" Everglow đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Everglow đã trở lại một cách ấn tượng khi tổ chức showcase và thể hiện quyết tâm mạnh mẽ sẽ trở thành trung tâm của làng nhạc tháng 8. MV ca khúc chủ đề Adios tính đến thời điểm bài viết được đăng tải đã đạt hơn 15 triệu view, giúp các cô gái tiếp tục gặt hái chuỗi thành tích tiêu biểu cho các nhóm nhạc nữ Kpop.


Công bố lúc 18h (giờ trong bài là giờ Hàn Quốc) ngày 19/8 thông qua kênh YouTube Stone Music, MV ca khúc chủ đề Adios thuộc single album mới của Everglow (E:U, Sihyeon, Mia, Yiren, Onda, Aisha) đã cho thấy khí thế mạnh mẽ khi cán mốc 5 triệu view vào 11h ngày 20/8 (tức chỉ sau 17 giờ đăng tải), 10 triệu view vào 23h ngày 20/8 (sau 29 giờ đăng tải) và 13,6 triệu view vào 20h ngày 21/8 (38 giờ sau khi đăng tải).

 


So với thành tích 5,14 triệu view sau 48 giờ và 14 triệu view sau 1 tuần công bố mà ca khúc debut Bon Bon Chocolat ghi nhận trước đó, số lượt xem lần này đang gia tăng với tốc độ nhanh chóng mặt, qua đó cho thấy sức mạnh vượt xa cái mác 'tân binh' của Everglow. Dù chỉ là 'lính mới' với 2 album trình làng nhưng nhóm lại đang cho thấy bước đi xứng danh 'siêu tân binh' được công nhận trên toàn thế giới khi thu hút nhiều phản ứng bùng nổ đến mức ngạc nhiên.
Kết quả hình ảnh cho everglow adios teaser

Bên cạnh đó, MV Adios đang tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích đáng nể khác. MV không chỉ đạt No.1 BXH YouTube Trending Worldwide (tính đến 18h13 ngày 20/8) mà còn dẫn đầu danh sách video có lượt xem cao nhất trong 24 giờ trên toàn thế giới của YouTube (tính đến 11h15 ngày 20/8).

Ca khúc chủ đề Adios của Everglow là một bản nhạc pop và R&B pha lẫn yếu tố trap và EDM. Ca từ nói thay cho lớp trẻ thẳng thắn và chủ động hiện nay rằng tôi là nhân vật chính cũng giúp ca khúc thêm phần ấn tượng.

EVERGLOW (에버글로우) - Adios MV

Với những thước phim đẹp vừa cuốn hút vừa mạnh mẽ cùng visual nổi bật của các thành viên Everglow, MV Adios đã đột phá 13,6 triệu view và đứng đầu danh sách thịnh hành trên YouTube. Sân khấu comeback đầu tiên sẽ được công bố trên chương trình M Countdown (Mnet) vào ngày 22/8.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày