MV "Singularity" của V đã giúp BTS chạm tới kỷ lục "khủng" mà các nhóm Kpop chưa từng đạt được trước đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 05 / 2019

MV "Singularity" của V đã giúp BTS chạm tới kỷ lục "khủng" mà các nhóm Kpop chưa từng đạt được trước đây

Singularity là MV thứ 20 của BTS vượt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.

MV ca khúc intro Singularity thuộc full album vol.3 Love Yourself 轉 ‘Tear’ của BTS phát hành hồi tháng 5/2018 đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube lúc 18h50 (giờ Hàn Quốc) ngày 19/5.

 



Singularity là ca khúc solo của thành viên V (BTS), từng được phát hành dưới dạng trailer comeback của album Love Yourself 轉 'Tear'. Album này đã giúp nhóm trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt No.1 trên BXH Billboard 200 vào ngày 2/6/2018 và bám trụ tại BXH này trong 15 tuần liên tiếp.

 



Như vậy, với Singularity tiếp nối Serendipity, BTS đã có 2 video trailer comeback đạt 100 triệu view. Đồng thời, các chàng trai cũng một lần nữa phá vỡ kỷ lục cao nhất trong các nhóm nhạc Hàn Quốc khi sở hữu tổng cộng 20 MV cán mốc 100 triệu view.

Singularity là ca khúc vừa thể hiện được chất giọng trung trầm cuốn hút của V vừa nổi bật với lời bài hát giàu cảm xúc thể hiện khoảnh khắc nhận ra việc bản thân đã phải đóng vai một người giả dối để có được tình yêu qua hình ảnh hồ nước đóng băng bị rạn nứt.

 

BTS (방탄소년단) LOVE YOURSELF 轉 Tear 'Singularity' Comeback Trailer
 

Trong MV lấy bối cảnh là bóng tối bao trùm, V đã thể hiện màn vũ đạo được tiết chế hài hòa với chiếc mặt nạ màu trắng thi thoảng lại xuất hiện. Nhiều cảnh quay mang lại cảm giác huyền bí và hư ảo như cảnh V đón ánh nắng chiếu len lỏi trong căn phòng tăm tối ngập tràn những bông hoa màu pastel...

Như vậy, Singularity đã gia nhập bộ sưu tập MV trăm triệu view đồ sộ của BTS. Cụ thể, DNA chạm ngưỡng 700 triệu view, Fire và Fake Love đạt 500 triệu view, Dope, MIC Drop Remix, Blood, Sweat & Tears và Idol thu về 400 triệu view, Save Me, Not Today và Boy With Luv feat. Halsey đạt 300 triệu view, Boy In Luv cùng Spring Day đạt 200 triệu view, và 7 MV chạm mốc 100 triệu view gồm Danger, I Need U, War Of Hormone, Just One Day, We Are Bulletproof Pt.2, Run và Serendipity.

 

 

Thành tích "20 MV đạt 100 triệu view" của BTS đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc lại thêm một lần nữa phải thán phục trước sức ảnh hưởng của nhóm. Dưới đây TintucKpop xin được trích lại những bình luận tiêu biểu nhất bên dưới bài báo Naver đưa tin về MV "Singularity" cũng như kỷ lục mới nhất của BTS:

Xin được chúc mừng 100 triệu view nhé BTS!

BTS đã viết nên trang sử mới cho Kpop cùng với "Singularity"! Đây chính là màn trình diễn mà các ARMY bình chọn là nhất định phải xem qua một lần trong đời đấy. Phiên bản live mới nhất của V với "Singularity" sẽ khiến mọi người sửng sốt. Chúc mừng 100 triệu view! Nhìn lại những khó khăn mà nhóm đã phải trải qua giờ đây khiến tôi lại càng thấy hạnh phúc cho thành tích ở hiện tại. 

100 triệu view của "Singularity" hát bởi V! Xin chúc mừng!

100 triệu view luôn đó, đây là một ca khúc solo nổi tiếng lắm rồi! 

Đạt 100 triệu view nhanh nhất trong số các ca khúc solo của Kpop. Tuyệt vời!

"Singularity" của V (BTS)! Tôi đã rât tự hào khi đọc những lời khen ngợi cũng như các con số kỷ lục đến từ khắp nơi trên thế giới. "Singularity" chính là một kiệt tác mang âm hưởng R&B soul và jazz. Xin chúc mừng! 

BTS đang phá vỡ mọi kỷ lục. BTS chính là thiên tài! Nhóm nhạc có sức hút lớn nhất toàn cầu hiện tại, thật đáng nể.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 




Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày