"Mỹ nam" Cha Junho quên nhép lời trong showcase debut của X1: Knet chỉ trích, Mnet liền cắt bỏ phần gây tranh cãi khi đăng video - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 08 / 2019

"Mỹ nam" Cha Junho quên nhép lời trong showcase debut của X1: Knet chỉ trích, Mnet liền cắt bỏ phần gây tranh cãi khi đăng video

Dù mới là sân khấu ra mắt, X1 đã mắc lỗi và khiến người hâm mộ thất vọng.

 

 

Là nhóm nhạc chiến thắng bước ra từ chương trình sống còn nổi tiếng Produce 101, X1 cũng giống như những nhóm nhạc đàn anh đàn chị trước đó, nhận được nhiều sự kỳ vọng của các 'nhà sản xuất quốc dân'.

Thế nhưng, chưa nói tới việc ghi kỉ lục hay thành công ra sao, mà chỉ mới ở showcase ra mắt, nhóm đã mắc lỗi khiến người hâm mộ chán nản.

X1 đã chính thức ra mắt vào ngày 27/08 vừa qua.

X1 đã chính thức ra mắt vào ngày 27/08 vừa qua.

Cụ thể, thành viên Cha Junho đã quên mất phần hát của mình khi trình diễn ca khúc It's Okay. Điều đáng nói nằm ở chỗ, dù anh chàng chỉ đứng đó và mỉm cười, nhưng tiếng hát vẫn vang lên rõ ràng.

It's Okay là một ca khúc ballad không hề có động tác vũ đạo. Việc phát hiện ra X1 chỉ hát nhép đã khiến người hâm mộ đủ chán nản, vậy nhưng ngay cả việc hát nhép, các thành viên cũng không thể làm tốt.

Cha Junho quên hát nhép (đoạn 03:38) trong phần trình diễn "I'm Here For You" (bản ghi lại trực tiếp buổi live showcase)

Ban đầu, khi xem xét đến chất lượng âm thanh, nhiều người cho rằng X1 đã hát live trong show-con ra mắt. Tuy nhiên, sự cố của Cha Jun Ho đã khiến khán giả phát hiện ra rằng nhóm đã hát nhép. Điều khiến nhiều người thất vọng nhất là 'I'm Here For You' vốn là một bản ballad, hoàn toàn không có bất kỳ động tác vũ đạo nào. Chính vì thế, cư dân mạng cảm thấy rất khó hiểu với quyết định hát nhép ca khúc này, dù tất cả những gì họ phải làm chỉ là đứng yên và hát: 'Họ thậm chí còn nhép cả ballad á?', 'Cái nhóm này hát nhép cả một ca khúc ballad... Hơi quá rồi đấy', 'Tất cả các thành viên đều hát nhép? Trong một bài hát ballad á? ㅋㅋㅋ Và thậm chí còn có một thành viên không thể nhép nữa chứ', 'Hát nhép trong một ca khúc ballad... Mấy đứa này có phải là ca sĩ không vậy?',....

Cha Junho sinh năm 2002, xếp hạng 9 chung cuộc trong Produce 101. Trước khi ra mắt với X1, anh chàng đã có hơn 1 năm là thực tập sinh dưới trướng Woollim Entertainment.

Cha Junho

Dù vậy, hiện vẫn có một số ý kiến bênh vực Cha Jun Ho cũng như X1, cho rằng nhóm đã hát đè trên nền nhạc thu sẵn chứ không hoàn toàn hát nhép. Người hâm mộ khẳng định nếu theo dõi kỹ phần hát của các giọng ca chính như Han Seung Woo hay Cho Seung Youn, khán giả có thể thấy rằng giọng hát thật của họ nổi hẳn lên trên nền nhạc thu trước.

Bản MR.Removed chứng minh X1 chỉ hát đè lên phần nhạc chứ không phải hát nhép

Vì giây phút Junho "quên nhép lời" tạo nên tranh cãi kịch liệt trong cộng đồng mạng, Mnet liền quyết định cắt bỏ phần này. Trong đoạn video trình diễn được đăng tải chính thức trên kênh của Mnet, giây phút Junho quên nhép lời đã được chỉnh sửa thành cảnh quay khác.

Video X1 trình diễn "I'm Here For You" trên kênh chính thức của Mnet 

X1 bao gồm 11 thành viên chiến thắng từ chương trình Produce 101. Dù vướng phải lùm xùm giàn xếp phiếu bầu, nhưng X1 vẫn ấn định ngày phát hành album, đồng thời tổ chức showcase ra mắt vào ngày 27/08 vừa qua.
 
Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 

 


Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày