N (VIXX) âm thầm bình luận trong các bài báo về VIXX - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

N (VIXX) âm thầm bình luận trong các bài báo về VIXX

Hành động ủng hộ nhóm của N khiến fan hết sức cảm động.

Gánh trên vai trọng trách của một trưởng nhóm bao giờ cũng đều luôn rất nặng nề,họ luôn nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân. Không bằng cách này thì sẽ bằng cách khác, trưởng nhóm là người luôn có trách nhiệm với các thành viên.

Gần đây nhóm nhạc nam nổi tiếng VIXX đã tham gia chương trình Kangta"s Starry Night Radio. Các thành viên đã chia sẻ về hành động gần đây mà trưởng nhóm N hay làm đó chính là luôn theo dõi các bài báo liên quan đến nhóm và sẽ để lại bình luận của mình ở đó.

VIXX đã tham gia chương trình Kangta"s Starry Night Radio 

Trong quá trình tham gia chương trình các chàng trai phải trải qua một trò chơi thú vị, đó là khi chương trình đưa ra câu hỏi người chơi cần phải đưa ra đáp án với thời gian nhanh nhất có thể.

Một trong những câu hỏi được đưa ra dành cho trưởng nhóm N là "bạn có bao giờ để lại bình luận của mình trong bài báo viết về nhóm hay không ?"

Anh chàng đã ngay lập tức nói "không" khiến các thành viên trong nhóm bật cười.

Khi nhìn thấy phản ứng của mọi người, thì ngay khi trò chơi vừa kết thúc Kangta đã hỏi mọi người vì sao lại bật cười. Ken nói rằng mình đã trông thấy trưởng nhóm từng để lại bình luận của mình trong các bài báo viết về nhóm.

Cuối cùng thì N đã thừa nhận là mình đã để lại bình luận trong các bài báo đó, thậm chí anh còn chia sẻ thêm là mình còn nhận được rất nhiều phản hồi của mọi người trong bình luận của mình.

Tuy nhiên N cũng nói rằng mình chỉ bình luận vào trong những bài báo viết về nhóm chứ không phải viết về mình. Hành động của anh chàng đã khiến nhiều người bất ngờ bởi cách ủng hộ nhóm độc đáo của mình. N quả nhiên là một trưởng nhóm luôn biết quan tâm và là người có trách nhiệm.

Sau khi sự thật được tiết lộ thì ngay lập tức fan hâm mộ của VIXX đã cùng nhau bày tỏ tình cảm và sự biết ơn của mình với trưởng nhóm "Mẹ N sẽ luôn bảo về những đứa con (VIXX) của mình. N chúng em mãi yêu anh. Mình muốn được đọc những dòng bình luận của anh ấy".



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày