Naeun (Apink) bật mí phương pháp giúp duy trì vòng eo dưới 60 cm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

Naeun (Apink) bật mí phương pháp giúp duy trì vòng eo dưới 60 cm

"Vòng eo con kiến" của Naeun chắc chắn là ước mơ của mọi cô gái. Đâu là bí quyết để nữ idol giữ số đo vòng 2 của mình?

Trong chương trình "Cultwo Show", Naeun đã nói về chế độ giảm cân mà cô nàng đã phải chịu đựng và thực hiện mỗi khi chuẩn bị cho màn comeback.

Khi được hỏi rằng liệu cô nàng có thật sự đã mặc một chiếc váy 20 inch hay không, Naeun đã xác nhận và nói rằng đó là cách cô ấy làm để duy trì hình dáng của mình.

"Vào những ngày đầu khi mới ra mắt, tôi chỉ ăn mỗi salad và phải duy trì vóc dáng eo của mình trong suốt thời kì quảng bá của cả nhóm. Vào thời điểm đó, họ đã đo vòng eo của tôi bằng cách bóp nó thật chặt. Họ cố bóp hết sức để có thể đo được 20 inch. Lúc đó, tôi đã tăng cân, và bây giờ eo tôi có số đo khoảng từ 22~23 inch. Để chống lại việc tăng cân, tôi đã cố gắng tập luyện tăng cơ giảm mỡ để có một vóc dáng khỏe mạnh hơn"Naeun chia sẻ.

Với vóc dáng của mình, Naeun chính là một trong những thần tượng mà ngay cả những người nổi tiếng hàng đầu cũng coi vóc dáng của cô nàng chính là mục tiêu của mình.

 

Dù là do người hâm mộ hay do các phóng viên chụp hình, cơ thể của Naeun đều chứng minh được sự hoàn hảo của mình từ mọi vóc dáng khác nhau.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày