Nam ca sĩ 9x Trung Quốc đầu tiên cháy vé ở sân vận động Tổ Chim với 90 nghìn chỗ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ tư - 27 / 06 / 2018

Nam ca sĩ 9x Trung Quốc đầu tiên cháy vé ở sân vận động Tổ Chim với 90 nghìn chỗ

Hoa Thần Vũ mới 28 tuổi, ra mắt được 5 năm, và đã bán được hết 90 nghìn vé concert chỉ trong thời gian chưa đến 2 phút.

 

 

Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh hay còn gọi là sân vận động Tổ Chim với sức chứa hơn 90 nghìn chỗ được xây dựng cho sự kiện Olympics Bắc Kinh 2008 là một trong những sân vận động lớn nhất Trung Quốc hiện nay. Ngoài các sự kiện lớn như Olympics, Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại... chỉ những ca sĩ solo tên tuổi gạo cội như Thành Long, Vương Lực Hoành, Uông Phong... mới có khả năng tổ chức concert ở đây.

Sắp tới đây, Hoa Thần Vũ sẽ là ca sĩ solo 9x người Trung Quốc đầu tiên tổ chức concert ở SVĐ Tổ Chim. Điều đáng chú ý là 90 nghìn vé Mars Concert của anh đã được ‘tẩu tán' trong vòng chưa đầy 2 phút, thành tích đáng ngạc nhiên đối với một ca sĩ ra mắt 5 năm như anh. Được biết, thậm chí các khách sạn xung quanh đó cũng đã kín chỗ những ngày gần concert.

Nam ca sĩ 9x Trung Quốc đầu tiên cháy vé ở sân vận động Tổ Chim với 90 nghìn chỗ 0

Hoa Thần Vũ sinh ngày 7/2/1990, là quán quân của cuộc thi Superboy năm 2013 do đài Hồ Nam tổ chức và bắt đầu sự nghiệp từ đó. Trong 5 năm đi hát, Hoa Thần Vũ liên tục đạt được nhiều giải thưởng, được công nhận là một trong những ca sĩ - nhạc sĩ dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc.

Nam ca sĩ 9x Trung Quốc đầu tiên cháy vé ở sân vận động Tổ Chim với 90 nghìn chỗ 1

Đầu năm 2018, Hoa Thần Vũ tham gia chương trình The Singer, cuộc thi âm nhạc dành cho các ca sĩ hàng đầu. ‘Em trai sao Hỏa' Hoa Hoa tham gia vòng thách đấu, một thử thách mà nhiều ca sĩ như Châu Bút Sướng, Trương Kiệt, Đặng Tử Kỳ... cũng đều gặp khó khăn.

Hoa Thần Vũ không chỉ vượt qua thử thách, mà còn giành hạng nhất đêm thi, chặn đứng chuỗi chiến thắng của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Jessi J. Sau The Singer, mức độ nổi tiếng của Hoa Thần Vũ lại càng vang xa, khả năng âm nhạc cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày