Nam Taehyun nhận mưa chỉ trích vì hành động được cho là giễu cợt WINNER - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

Nam Taehyun nhận mưa chỉ trích vì hành động được cho là giễu cợt WINNER

Không chỉ bật và hát lại "Really Really", Nam Taehyun còn có nhiều bình luận về năng lưc của các đồng đội cũ.

Ngày 31 tháng 7, Nam Taehyun đã tổ chức chương trình "Casper Radio" do chính mình làm DJ trên ứng dụng phát trực tuyến V Live. Trong khi đưa ra lời kêu gọi các fan hãy yêu cầu bài hát mình muốn nghe, một cư dân mạng bất ngờ đề nghị Taehyun phát "Really Really".

Taehyun

Nam Tae Hyun không khỏi giật mình và nói: "Một bài hát của WINNER? Vâng, WINNER... Nhóm cũ của tôi, tôi nghe nói họ sắp phát hành một ca khúc mới. Các thành viên WINNER đều là những người làm việc chăm chỉ nên tôi chắc chắn bài hát mới của họ sẽ vô cùng tuyệt vời".

Nam Taehyun đã phát "Really Really" và hát theo nhiều phân đoạn trong bài hát. Cựu thành viên không ngại đưa ra nhiều lời nhận xét như "Mino hyung, anh vẫn luôn làm tốt chứ?", "Kỹ năng rap của Seung Hoon hyung đã được cải thiện rất nhiều". Cuối cùng, Taehyun nói, "WINNER là một nhóm mà tôi luôn luôn mong đợi".

Sau khi xem buổi phát trực tiếp, Inner Circle (fandom của WINNER), đã bày tỏ sự tức giận và tiết lộ rằng họ đã bị xúc phạm bởi hành động của Nam Taehyun.

Người hâm mộ bình luận, "Tae Hyun à, cậu nghĩ cậu là ai mà có thể đánh giá tài năng của các thành viên WINNER?", "Cậu đang cố vớt vát một ít sự chú ý từ WINNER sao?", "Cậu nghĩ mình đang quảng bá cho họ chắc?", "Suốt đêm qua tôi đã không ngủ được bởi vì tôi quá tức". "Khi cậu ta đề cập đến WINNER, cậu ta nói chuyện với giọng điệu chế giễu và toàn bộ thành viên trong ban nhạc đều cười. Thật tệ hại!", "Đừng bao giờ nói về WINNER nữa", "Anh ta thực sự điên rồ và tôi cũng sắp phải nổi điên theo, ai cho anh ta cái quyền hát bài hát của WINNER và đánh giá các thành viên?"...

Nhiều người cũng phàn nàn rằng WINNER suýt chút nữa đã phải đối mặt với sự tan rã do Nam Taehyun. Trong khi một số người khác cảm ơn Taehyun vì đã rời khỏi nhóm.

Bạn nghĩ gì về phản ứng mà Inner Circle dành cho Nam Taehyun?



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày