"Nam thần thế hệ mới" của SM gây chú ý vì là cả một "vựa muối": Đậu tuyển chọn nhờ 3 kiểu tạo dáng, đi học thì chăm vào toilet soi gương - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 08 / 2018

"Nam thần thế hệ mới" của SM gây chú ý vì là cả một "vựa muối": Đậu tuyển chọn nhờ 3 kiểu tạo dáng, đi học thì chăm vào toilet soi gương

Cẩn thận vì sau vẻ đẹp trai này là cả một "vựa muối" đấy nhé!

Trong tập phát sóng 141 của "Knowing Brothers" mới đây có sự tham gia của Park Joonhyung (G.O.D), BamBam (GOT7), Yuqi ((G)I-DLE) và Lucas (NCT). Đặc biệt, chàng rapper đẹp trai đến từ Hongkong Lucas đã trở thành tâm điểm bởi vì vẻ ngoài sáng sủa và tính cách hài hước sôi nổi nhưng cũng không kém phần ấm áp. 

Thừa nhận bản thân học hành lẹt đẹt, thi vào SM cho vui nhưng lại đậu dù không biết nhảy hay hát

Khi được hỏi làm sao được tuyển chọn vào SM, Lucas thừa nhận bản thân lúc đầu chỉ thi cho vui. Anh chàng nói rằng: "Khi còn đi học, em không có thành tích tốt lắm. Thế nên vì muốn trải nghiệm điều gì mới mẻ hơn nên em đã tham gia buổi tuyển chọn của SM ở Hongkong. Em chỉ tham gia cho vui thôi nhưng lại đậu luôn."

Thậm chí câu chuyện vì sao anh chàng đậu vào SM cũng rất "mặn". Lucas kể bản thân chỉ bước ra và tạo dáng 3 kiểu, và thế là đậu! Anh chàng còn không hát và cũng thừa nhận mình chẳng biết nhảy gì. Các thành viên "Knowing Brothers" đều cho rằng vì Lucas quá đẹp trai nên kiểu gì cũng được nhận, ngay cả nếu không đi tuyển chọn thì cũng được SM chọn ngay trên đường.

Animated GIF

3 kiểu pose đã giúp Lucas lọt vào "mắt xanh" nhà SM

Đi học thì toàn thích vào toilet vì một lý do ai nghe xong cũng bật ngửa

Trong phần hỏi đáp với các thành viên "Knowing Brothers" về một sự thật của bản thân mình, Lucas đã hỏi mọi người như sau: " Khi còn đi học, em rất thường xuyên vào toilet. Lý do em làm vậy là gì?"

Sau một hồi các suy đoán như vì anh chàng muốn trốn học, muốn ăn vụng, hay thậm chí là có vấn đề về... thận, cuối cùng Lucas cũng gật đầu với đáp án: " Bởi vì em quá đẹp trai nên em muốn tự ngắm mình trong gương soi ở toilet nên em mới vào toilet thường xuyên." Đáp án bá đạo này của anh chàng khiến mọi người bật ngửa vì độ "tự luyến" quá cao thế nhưng ai cũng thừa nhận là Lucas rất đẹp trai. 

Lucas mừng rỡ khi có người đoán được mục đích thật sự của việc anh chàng vào toilet là để "tự luyến" vẻ đẹp trai của bản thân

Em trai của em... không đẹp đâu ạ!

Khả năng tự luyến của Lucas lại tiếp tục khi anh chàng được hỏi về việc mình có anh chị em gì hay không. Lucas nói mình có một người em trai. Khi Heechul hỏi "Em trai em có đẹp trai không?" thì Lucas phũ phàng đáp: "Không ạ!" khiến mọi người bật cười. Lucas còn vô cùng tự tin cho rằng: " Em ý cũng đẹp trai, nhưng mà không đẹp bằng em đâu!" 


Hình ảnh Lucas và em trai lúc nhỏ. Em trai của Lucas cũng rất dễ thương đấy nhé

Khi được hỏi trong dàn cast "Knowing Brothers" lúc này ai đẹp trai nhất, Lucas không ngần ngại chọn Heechul. Nhưng khi được biết còn tính cả mình vào nữa, Lucas lại bảo là anh chàng đẹp nhất, rồi tới Heechul, rồi tới Bambam. Cả dàn cast phải bái phục sự "tự luyến" của Lucas khi bất kể tình huống nào, anh chàng cũng vô cùng đáng yêu mà tự khen ngợi bản thân nhiệt tình. 

Tự luyến cao nhưng cũng là người rất ấm áp tốt bụng

Trong "Knowing Brothers" thường có một phần trò chơi với khách mời, và trò chơi được chọn hôm nay là "Đố từ tiếng Hàn". Cao trào của trò chơi được gia tăng không ngừng khi mỗi đội chỉ còn một người chơi, trong đó Yuqi tỏ ra yếu thế hơn hẳn Seo Jang Hoon. Để kết thúc cuộc chiến một cách nhanh - gọn - lẹ, Seo Jang Hoon đã thử thách Yuqi bằng một từ rất khó. Quả nhiên, thành viên (G)I-DLE bối rối thấy rõ vì không nghĩ ra câu trả lời. 

Lúc này, nam thần tượng Lucas bất ngờ xông ra "giải cứu" Yuqi bằng cách thì thầm vào tai cô nàng đáp áp. Thật không ngờ, đây chính là câu trả lời chính xác.

Lucas - Yuqi

Dù đã bị loại nhưng Lucas lại vẫn giúp đỡ Yuqi bằng cách nhẹ nhàng thì thầm đáp án vào bên cạnh tai cô

Ngay sau khi chương trình kết thúc phát sóng, tấm ảnh gif và hành động của Lucas đã trở thành đề tài bình luận sôi nổi trên các diễn đàn KPOP: "Có khác gì một bộ phim tình cảm tuổi teen Đài Loan không chứ hả?", "Trời ơi khoảnh khắc đó đã khiến trái tim tôi ngừng đập", "Một anh chàng đẹp trai đứng kề bên một cô nàng xinh gái", "Visual sao mà hoàn hảo đến điên cuồng"...

 

Bạn đã phải lòng của anh chàng Lucas vừa nhiều muối mà cũng rất ấm áp đáng yêu này chưa?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày