Nam thần tượng 'số nhọ' nhất trong series 'phốt' bạo lực học đường tại Kbiz: Không bị tố bắt nạt nhưng toàn bộ lịch trình đều bị hủy bỏ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 02 / 2021

Nam thần tượng 'số nhọ' nhất trong series 'phốt' bạo lực học đường tại Kbiz: Không bị tố bắt nạt nhưng toàn bộ lịch trình đều bị hủy bỏ

Người hâm mộ hiện đang rất tức giận vì quá nhiều thời gian và công sức mà anh bỏ ra giờ lại đứng trước nguy cơ tan thành mây khói vì scandal của một nghệ sĩ khác.

Nữ diễn viên Park Hye Soo là một trong số hơn 10 nghệ sĩ Hàn Quốc bị cáo buộc bạo lực học đường trong vài ngày gần đây khi một nhóm người tự xưng là nạn nhân của cô đã lên tiếng kể lại chi tiết những gì đã xảy ra. Mặc dù công ty quản lý của Park Hye Soo đã nhanh chóng phủ nhận những cáo buộc này, tuy nhiên các nạn nhân vẫn tiếp tục đưa ra nhiều thông tin bất lợi hơn cho cô.

Park Hye Soo bị tố bạo lực học đường

Những tin đồn xung quanh Park Hye Soo có lẽ sẽ không khiến các fan Kpop bận tâm đến vậy nếu nó không gây ảnh hưởng đến một idol nổi tiếng. Trước khi vụ bê bối này nổ ra, Park Hye Soo đã hoàn thành xong bộ phim truyền hình "Dear M.", dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng trên KBS vào thứ 6 tuần này. Vai nam chính của bộ phim này thuộc về Jaehyun (NCT), và đây cũng là tác phẩm đánh dấu lần lấn sân đầu tiên của Jaehyun vào con đường diễn xuất. Chính vì thế, đông đảo người hâm mộ của Jaehyun đã và đang đặt rất nhiều kỳ vọng, chờ đợi vào "Dear M.".

Park Hye Soo bị tố bạo lực học đường

Park Hye Soo bị tố bạo lực học đường

Thế nhưng trước ngày lên sóng, "Dear M." đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn vì scandal của Park Hye Soo. Trước đó, dàn diễn viên của bộ phim, bao gồm nam - nữ chính Jaehyun và Park Hye Soo, đã xác nhận xuất hiện trên nhiều chương trình khác nhau để quảng bá cho bộ phim. Tuy nhiên, sau khi scandal bạo lực học đường bùng nổ, toàn bộ lịch trình quảng bá của họ đều đã bị hủy bỏ.

Jaehyun và Park Hye Soo trước đó đã xác nhận sẽ xuất hiện trên chương trình radio "Jung Eunji's Gayo Plaza" vào ngày hôm nay (23 tháng 2). Tuy nhiên, lịch trình này của họ đã bị hủy. Tương tự, các diễn viên trong phim bao gồm Jaehyun, Park Hye Soo, Bae Hyun Sung, No Jeong Ui và Lee Jin Hyuk (UP10TION) cũng đã hủy kế hoạch ghi hình cho chương trình "Yoo Hee Yeol's Sketchbook" vào ngày 22 tháng 2 vừa qua. Vì đây vốn là một âm nhạc, sự xuất hiện của các diễn viên trong chương trình chắc chắn sẽ có ý nghĩa rất đặc biệt nhất là khi có nhiều diễn viên của "Dear. M" xuất thân từ ca sĩ. Thế nhưng cuối cùng, sự chờ đợi của người hâm mộ đã trở thành "công cốc"!

Park Hye Soo bị tố bạo lực học đường

Mặc dù "Dear M." có sự xuất hiện của rất nhiều diễn viên khác, thế nhưng người hâm mộ của Jaehyun có lẽ là những người thất vọng và tức giận nhất trong tình huống này. Nam thần tượng đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để quay phim bất chấp lịch trình bận rộn cùng NCT, cũng là thành viên duy nhất trong nhóm không nghỉ ngơi trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua để hoàn thành bộ phim. Thế nhưng giờ đây, khi mà ngày phim lên sóng đã đến rất gần, những nỗ lực của anh trong thời gian qua có thể sẽ "đổ sông đổ bể" vì bê bối của nữ chính. Vì "Dear M." đã được quay xong toàn bộ trước ngày lên sóng, không quay theo kiểu "cuốn chiếu" như hầu hết các phim truyền hình Hàn Quốc khác, phương án loại Park Hye Soo khỏi phim cũng không khả thi vì thay đổi nữ chính cũng đồng nghĩa với việc cả đoàn phim và các diễn viên khác sẽ phải quay lại từ đầu.

- "Tại sao cô ta lại phá hỏng cả bộ phim như vậy? Fan nam chính chắc phải buồn lắm"

- "Bias của tôi... Cậu ấy đã quay bộ phim này bất chấp lịch trình bận rộn của... ㅠㅠ Điên thật chứ"

- "Nam chính thật đáng thương"

- "Xin hãy cứu lấy bias của tôi..."

- "Tại sao chỉ một mình cô ta mà lại gây ra nhiều phiền toái cho các diễn viên khác như vậy?"

- "Ha Jaehyun à ㅠㅠㅠㅠ Thời gian và công sức của cậu ấy phải làm sao đây ㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Bực mình thật sự luôn"

- "Tôi là fan Jaehyun và tôi đang rất khó chịu đây"

- "Không nhưng các diễn viên khác có tội tình gì chứ? Toàn bộ công sức của họ có thể sẽ đổ sông đổ bể chỉ vì một mình kẻ bắt nạt này, bực mình thật sự..."

- "Jaehyun... Đây là bộ phim đầu tay của cậu ấy và cậu ấy đã cố gắng quay nó mặc dù rất bận rộn với lịch trình của NCT... Nhưng bây giờ thì..."

Hiện tại, đã bắt đầu xuất hiện những ý kiến yêu cầu hủy luôn kế hoạch phát sóng "Dear M.", bởi đây là một bộ phim nói về nạn bạo lực học đường nhưng nữ chính lại vướng nghi án bắt nạt bạn học. Ekip sản xuất "Dear M." cho đến nay vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến tương lai của bộ phim.



#Jaehyun #NCT #tinnhac NCT #tinnhac Jaehyun #bắt nạt #bạo lực học đường #lịch trình #Dear M #Park Hye Soo
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày