Nancy (Momoland) lại 'đụng hàng' outfit với Jennie (BLACKPINK): Netizen chê đã bắt chước còn nhìn 'kém sang' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 17 / 01 / 2020

Nancy (Momoland) lại 'đụng hàng' outfit với Jennie (BLACKPINK): Netizen chê đã bắt chước còn nhìn 'kém sang'

Cùng diện một kiểu trang phục giống nhau, trong khi Jennie được khen ngợi nức nở thì Momoland lại bị chê 'kém sang'.

Jennie (BLACKPINK) từ xưa đến nay vẫn được mệnh danh là “nữ hoàng sang chảnh”, có thể cân hết mọi cuộc đọ sắc khi mặc đụng hàng. Mới đây, cô nàng này lại tiếp tục chứng minh đắng cấp nhan sắc và thần thái của mình, vượt xa các thành viên Momoland khi diện cùng một mẫu trang phục.

Việc 'đụng hàng' với Jennie là điều các idol khác không mong muốn vì thường họ sẽ hoàn toàn 'lép vế' trước độ sang chảnh và thần thái quý phái của cô nàng

Mới đây, các thành viên của MOMOLAND xuất hiện tại sân khấu âm nhạc Mnet Mcountdown để quảng bá cho ca khúc mới Thumbs Up. Tại đây, các thành viên đều diện kiểu trang phục giống nhau: Một set đồ tông vàng nổi bật với quần bó ngắn và áo crop top, kết hợp cùng boots cao cổ hoạ tiết.

Momoland xuất hiện tại MCountdown để quảng bá Thumbs Up 

Nhiều cư dân mạng cũng mau chóng phát hiện ra bộ trang phục mà Momoland diện trong buổi biểu diễn này lại có hơi quen quen. Nhớ lại trong quá khứ, Jennie (BLACKPINK) cũng đã từng diện một thiết kế na ná như thế này. Ở sân khấu quảng bá SOLO vào tháng 12 năm 2018, Jennie đã chọn một set đồ với chiếc váy ngắn và áo crop vàng rực rỡ của nhà mốt nổi tiếng.

Jennie từng diện một thiết kế tương tự trên sân khấu quảng bá SOLO

Màn đụng hàng đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Kpop. Nhiều ý kiến cho rằng phía Momoland đã 'đạo nhái' trang phục của Jennie. Các fan cho biết bộ trang phục của Jennie là hàng hiệu Gucci trong khi thiết kế của Momoland đã 'mượn ý tưởng'. Nhiều người để lại bình luận: 'Momoland lại đạo nhái nữa rồi!', 'Bắt chước mà còn nhìn kém sang!', 'Vừa nhìn outfit Momoland là tôi đã nghĩ ngay đến outfit của Jennie!'...

Outfit của Jennie đến từ thương hiệu Gucci 

Tuy nhiên, việc tranh luận này nhanh chóng chuyển hướng sang visual của Momoland là Nancy. Nancy và Jennie được đặt lên bàn cân so sánh vì cả hai cùng là những mỹ nhân của Kpop. Cư dân mạng bắt đầu tranh cãi ai xuất sắc hơn trong cùng kiểu quần áo này.

Theo đó, Jennie được đánh giá cao về khoản mix-match trang phục khi sử dụng thêm một chiếc cài tóc tiểu thư làm điểm nhấn. Bộ trang phục cũng cũng được chỉnh sửa ôm trọn cơ thể để khoe triệt để thân hình chuẩn của Jennie.

Trong khi đó, bộ outfit được cho là không phù hợp với Nancy. Thiết kế ôm sát cùng chiếc quần quá ngắn được cho là điểm thiếu tinh tế, khiến khuyết điểm thân hình mũm mĩm của Nancy bị lộ rõ hơn. Cùng với đó, cách mix-match của Nancy cũng được nhận xét là không quá ấn tượng. 

Trong hình ảnh của Nancy do Dispatch đăng tải, rất nhiều bình luận đều nhắc đến Jennie, cho rằng thành viên Momoland diện outfit bắt chước từ Jennie.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Momoland và Nancy, cho rằng đây có lẽ chỉ là màn đụng độ style ngẫu nhiên mà thôi. Nếu outfit của Jennie là thiết kế của Gucci được stylist chế lại thành áo crop top và chân váy ngắn thì outfit của Nancy cũng là bộ body suit của Nana Jacqueline được stylist chế lại.

Trang phục của Nancy là bộ body suit được cắt thành crop top và quần shorts.

Trong quá khứ, Nancy cũng đã từng lỡ đụng hàng với Jennie. Ở thảm đỏ của một sự kiện âm nhạc, nữ idol sinh năm 2000 được bắt gặp diện lại chiếc áo với phần dải kim tuyến bạc nổi bật, giống y hệt mẫu đồ Jennie mặc rất lâu trước đó. Dù cách phối trang phục của Nancy cũng khá thông minh nhưng netizen lại ấn tượng với oufit của Jennie vì độ sang chảnh và thời thượng.

Trước đó Nancy từng mặc đụng hàng Jennie nhưng cũng bị netizen chê lép vế hơn đàn chị

Đụng hàng đến hai lần, thế nhưng lần nào lần nấy Nancy cũng “lép vế” trước Jennie. Điều này cũng không quá khó hiểu khi Jennie nổi tiếng là “nữ thần sang chảnh”, từng chiến thắng biết bao nhiêu cuộc đụng hàng. Cũng vì thế, nhiều netizen cho rằng tốt nhất Nancy sau này vẫn nên “né” diện đồ giống Jennie thì hơn.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: TRANH CÃI VỀ CHUYỆN 'HỞ BẠO, PHẢN CẢM' CỦA KPOP: VÌ SAO HYUNA VÀ HWASA BỊ 'NÉM ĐÁ' CÒN JENNIE VÀ JOY THÌ ĐƯỢC KHEN NGỢI?

XEM THÊM: BÁO HÀN BÌNH CHỌN TOP 4 IDOL KPOP CÓ MÀN THỂ HIỆN ĐỈNH NHẤT KHI COVER NHỮNG BÀI HÁT 'KHÓ NHẰN' CỦA IU

XEM THÊM: JENNIE (BLACKPINK), MINA (TWICE) HAY LIA (ITZY): AI LÀ MỸ NHÂN CÓ KHÍ CHẤT SANG CHẢNH NHẤT KPOP?



#Jennie (BLACKPINK) #Nancy (Momoland) #Momoland #Jennie and Nancy #Jennie vs Nancy #Jennie BLACKPINK outfit #Nancy Momoland outfit #đụng hàng #đụng hàng phong cách #đụng hàng outfit Kpop #Momoland đạo nhái
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày